Sao Việt cùng tên Trang với những chân dài đình đám

Trang Trần, Trang Khiếu, Thùy Trang và Cao Thiên Trang đều là những người mẫu có tiếng trong showbiz Việt.
sao viet cung ten trang voi nhung chan dai dinh dam Không chỉ cháu gái Lam Trường, nhiều sao Việt hát hay, xinh đẹp vẫn không được 'nhớ mặt đặt tên'
sao viet cung ten trang voi nhung chan dai dinh dam Loạt sao Việt từng phải 'khốn đốn' hủy show, nhập viện vì bệnh thủy đậu
sao viet cung ten trang voi nhung chan dai dinh dam Mẹ Nam Em lên tiếng bảo vệ con gái, sao Việt nói gì?

Trang Trần

Trang Trần bắt đầu bước chân vào nghề mẫu từ năm 2005 khi còn đang học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cho đến nay tuy đã không còn “càn quét” các sàn diễn thì cái tên Trang Trần vẫn chưa bao giờ hết hot.

Sở hữu một thân hình gợi cảm cùng chiều cao 1m74, Trang Trần đã nhanh chóng gây được sự chú ý trong giới thời trang cũng như là quảng cáo. Cô đặc biệt gây ấn tượng với những bộ ảnh chụp bikini với phong cách sắc lạnh đầy quyến rũ. Cô từng đạt Giải khuyến khích của cuộc thi Hoa hậu thời trang năm 2008, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2008 và thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang đình đám.

Ngoài thành công với sự nghiệp người mẫu, Trang Trần còn để lại ấn tượng sâu sắc với vai trò là diễn viên. Cô đã xuất sắc giành được giải Mai Vàng cho nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình năm 2013 với bộ phim Biết chết liền.

sao viet cung ten trang voi nhung chan dai dinh dam
Trang Trần

Trang Khiếu

Trang Khiếu tên đầy đủ là Khiếu Thị Huyền Trang, cô được nhiều khán giả biết đến với ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Trong mùa giải năm đó, cô được nhiều khán giả mệnh danh là biểu tượng của những cô gái trẻ dám mơ ước và dám thực hiện. Từ sau chương trình, hình ảnh của Trang Khiếu xuất hiện nhiều trên các tạp chí hàng đầu như Happer Bazaar, Elle, Đẹp... và các show diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Năm 2012, xuất hiện tại New York Fashion Week, cô trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên sải bước tại tuần lễ thời trang danh giá này. Ngoài ra, với phong cách ấn tượng, cô đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều tạp chí tại New York.

Sau nhiều năm, Trang Khiếu quyết định lấn sân sang lĩnh vực thiết kế. Cùng với một số nhà thiết kế như An Dinh, Kim Trúc Nguyễn… cô cho ra mắt bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng từ bài thơ do chính cô viết về những khao khát muốn được thoát ra từ bên trong con người. Tuy nhiên hiện tại, Trang Khiếu tạm rút lui khỏi làng giải trí và tập trung kinh doanh các sản phẩm thời trang.

sao viet cung ten trang voi nhung chan dai dinh dam
Trang Khiếu

Thùy Trang

Thùy Trang là người mẫu bước ra từ Top 4 cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2011. Dù không giành vị trí cao nhất nhưng cô vẫn gây ấn tượng với các nhà thiết kế bởi gương mặt góc cạnh đậm nét Á Đông.

Không hoạt động mạnh ở thị trường thời trang trong nước nhưng Thùy Trang lại có những vị trí nhất định ở các sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế. Hiện tại, cô đang làm việc dưới sự quản lý của công ty người mẫu hàng đầu tại Paris Karin Models.

Thùy Trang từng tham gia Asia's Next Top Model năm 2012 nhưng chỉ dừng chân ở top 9. Một trong những lý do khiến cô bị loại sớm là khả năng giao tiếp ngoại ngữ yếu. Tuy nhiên cho đến hiện tại, cô nàng trở nên rất bản lĩnh trên các sàn runway quốc tế, trở thành cái tên được rất nhiều nhà thiết kế nước ngoài tin tưởng và lựa chọn.

sao viet cung ten trang voi nhung chan dai dinh dam
Thùy Trang

Cao Thiên Trang

Cuối năm 2017, cái tên Cao Thiên Trang được rất nhiều người nhắc đến và mến mộ bởi những gì cô thể hiện tại Vietnam's Next Top Model mùa All Stars. Mặc dù chỉ dừng chân ở Top 5 nhưng nữ người mẫu vẫn để lại được rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả chính bởi sự tự tin và tài năng của mình.

So với Cao Thiên Trang của Top 3 Người mẫu Việt Nam năm 2012, sự trở lại lần này cô nàng đã hoàn thiện về cả nhan sắc và kỹ năng. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười khi cô phải ra về ngay trước đêm chung kết.

Mặc dù vậy, sự trở lại này đã đem đến cho cô nàng cá tính Cao Thiên Trang rất nhiều người hâm mộ bởi tính cách và sự thông minh của mình. Dường như nữ người mẫu là thí sinh duy nhất trong nhà chung sở hữu bộ sưu tập những câu nói bất hủ khiến fan “phát sốt”. Một trong những câu nói khiến nhiều người ấn tượng và nhớ nhất đó chính là: “Có vẻ như Lại Thanh Hương đang muốn đóng vai phụ mờ nhạt trong cuộc đời huy hoàng của Cao Thiên Trang. Điều này thì tôi cho phép”.

sao viet cung ten trang voi nhung chan dai dinh dam
Cao Thiên Trang

Hiện tại, ngoài việc làm người mẫu và chụp quảng cáo, Cao Thiên Trang còn đang thử sức với một lĩnh vực mới là blogger du lịch. Với tài năng và tính cách của cô gái này, khán giả tin chắc cô sẽ luôn thành công trong mọi lĩnh vực.

sao viet cung ten trang voi nhung chan dai dinh dam Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz

Showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân Việt trùng tên và họ đều là những người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng. Đỗ Mỹ ...

sao viet cung ten trang voi nhung chan dai dinh dam 5 sao Việt cùng tên Anh tài sắc vẹn toàn khiến bao 'kẻ nhớ người thương'

Vũ Phương Anh (Jun Vũ), Thùy Anh, Tuyết Anh, Bảo Anh, Quỳnh Anh Shyn là những sao Việt đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán ...

sao viet cung ten trang voi nhung chan dai dinh dam Sao Việt trùng tên Yến: Cá tính, sắc sảo không ai bằng

Các sao Việt: Võ Hoàng Yến, Dương Hoàng Yến, Yến Tatoo, Hoàng Yến Chibi và diễn viên Hoàng Yến đều có cùng điểm chung là ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.