Người đẹp tên Hằng của showbiz Việt: Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

Thanh Hằng, Bùi Thúy Hằng, Minh Hằng và Lệ Hằng đều là những người có tên tuổi và thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.
nguoi dep ten hang cua showbiz viet moi nguoi mot ve muoi phan ven muoi Tin tức sao Việt 30/5: Lộ diện các HLV The Face Vietnam, nhiều clip catwalk của Minh Hằng bị 'khai quật'
nguoi dep ten hang cua showbiz viet moi nguoi mot ve muoi phan ven muoi Minh Hằng bị 'đào mộ' clip nhờ người nâng váy tránh vấp khi catwalk sau khi được chọn làm HLV The Face 2018
nguoi dep ten hang cua showbiz viet moi nguoi mot ve muoi phan ven muoi Minh Hằng bị chê catwalk như đi chợ khi diễn thời trang

Thanh Hằng

Thanh Hằng tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Hằng, cô hiện đang thành công với vai trò là người mẫu, diễn viên và giám khảo của các chương trình. Thanh Hằng bắt đầu bước chân vào nghề mẫu chuyên nghiệp sau khi đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Từ đó, sự nghiệp của chân dài sinh năm 1983 này lên như diều gặp gió.

Một điều ít ai biết đến, Thanh Hằng từng đạt được rất nhiều thành tích với hình ảnh vận động viên thể thao cầu mây. Do vậy, Thanh Hằng sở hữu một nhan sắc đẹp, khỏe, cá tính mà hiếm ai có được. Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Hằng đã khiến cô luôn luôn nổi bật trên sàn catwalk cũng như trên màn ảnh.

nguoi dep ten hang cua showbiz viet moi nguoi mot ve muoi phan ven muoi
Siêu mẫu Thanh Hằng

Hiện tại, Thanh Hằng đang là một trong số ít người mẫu có được chỗ đứng và vẫn rất hấp dẫn mỗi khi sải bước trên sàn catwalk. Ngoài ra, cô còn là gương mặt rất quen thuộc của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Đó cũng chính là lí do vì sao suốt 3 mùa The Face, Thanh Hằng luôn là cái tên được khán giả chờ đợi.

Thúy Hằng

Nhắc đến Thúy Hằng, người ta nhớ ngay đến cặp chị em song sinh xinh đẹp, thông minh Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Từ những năm 13 tuổi, Thúy Hằng đã cùng em gái tham gia cuộc thi Người đẹp đêm Noel và đều lọt vào top cao nhất. Sau đó, Thúy Hằng bắt đầu tham gia trình diễn thời trang và trở thành người mẫu được yêu thích.

Thúy Hằng trở thành người mẫu có tên tuổi từ khi cô chỉ mới 17 tuổi. Khi đó, cả hai chị em gây ấn tượng bởi khuôn mặt sắc lạnh, mái tóc tém đầy cá tính và sự tự tin khi sải bước trên sàn diễn. Tuy nhiên khác với em gái mình, Thúy Hằng quyết định lấy chồng năm cô 22 tuổi. Từ đó, hình ảnh của cô cùng Thúy Hạnh ít xuất hiện cùng nhau hơn.

nguoi dep ten hang cua showbiz viet moi nguoi mot ve muoi phan ven muoi
Cựu người mẫu Thúy Hằng

Hiện tại, dù đã lui về sau sàn diễn nhưng Thúy Hằng vẫn gắn bó với thời trang theo cách riêng của mình. Thúy Hằng đã sở hữu một công ty chuyên đào tạo người mẫu cùng với Thúy Hạnh. Tuy nhiên, Thúy Hằng chủ yếu trong việc đào tạo người mẫu nhí và tham gia các dự án kinh doanh ở Hà Nội. Mặc dù đã ở tuổi 40 nhưng Thúy Hằng vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng trẻ trung, quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

Minh Hằng

Minh Hằng tên đầy đủ là Lê Ngọc Minh Hằng, cô hiện tại đang là ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh có tiếng tại Việt Nam. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn.

Sự nghiệp của Minh Hằng bắt đầu thay đổi sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của cô bắt đầu gây chú ý nhiều hơn với khán giả. Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Award. Từ đó, Minh Hằng trở thành ca sĩ độc lập và phát hành album âm nhạc riêng.

nguoi dep ten hang cua showbiz viet moi nguoi mot ve muoi phan ven muoi
Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng

Đến nay, sau nhiều năm cống hiến trong lĩnh vực nghệ thuật, Minh Hằng đã có chỗ đứng lớn mạnh trong làng giải trí. Hầu hết những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của cô đều mang về doanh thu lớn và được nhiều khán giả yêu thích. Ngoài ra, cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. Đó cũng là một trong những lý do cô được chọn làm huấn luyện viên The Face 2018. Với kinh nghiệm quay quảng cáo cũng như làm đại diện nhãn hàng, Minh Hằng được kì vọng sẽ “làm nên chuyện" trong The Face 2018.

Lệ Hằng

Trước khi trở thành Á Hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, Đặng Thị Lệ Hằng là một chân dài có tiếng trong giới người mẫu. Với chiều cao 1m73 cùng tỉ lệ thân hình chuẩn, Lệ Hằng từng giành quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look năm 2014.

Sau khi đăng quang Á Hậu năm 2015, Lệ Hằng là người đẹp gây ấn tượng lớn với khán giả. Ngoài vẻ đẹp cuốn hút, cô còn khiến công chúng yêu mến bởi lối sống sạch, không scandal và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuyên tham gia trình diễn thời trang và trở thành khách mời của nhiều sự kiện quan trọng.

nguoi dep ten hang cua showbiz viet moi nguoi mot ve muoi phan ven muoi
Á Hậu Lệ Hằng

Sau thời gian tích cực tập thể hình và ăn uống theo thực đơn riêng, Lệ Hằng ngày càng nhận được nhiều lời khen về ngoại xinh đẹp và thần thái quyến rũ hơn. Cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe năm 2017. Lệ Hằng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng. So với các thí sinh nước bạn, nhan sắc và gu thời trang của Lệ Hằng không hề thua kém. Cô còn được đánh giá là sở hữu gương mặt đẹp thuần nét Á Đông.

nguoi dep ten hang cua showbiz viet moi nguoi mot ve muoi phan ven muoi Tin tức sao Việt 30/5: Lộ diện các HLV The Face Vietnam, nhiều clip catwalk của Minh Hằng bị 'khai quật'

Tin tức sao Việt 30/5: Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Minh Hằng và Nam Trung là bộ tứ quyền lực của The Face Vietnam 2018; Minh ...

nguoi dep ten hang cua showbiz viet moi nguoi mot ve muoi phan ven muoi Dương Quốc Anh 'The Voice 2018' nói về hiểu lầm trong tập 2 vòng giấu mặt

"Sau khi trải qua rất nhiều công việc khác nhau và nhìn thấy các bạn của mình đang cố gắng để thực hiện hóa ước ...

nguoi dep ten hang cua showbiz viet moi nguoi mot ve muoi phan ven muoi Avin Lu The Voice 2018: Có người từng nói với mình 'Yên phận đi, đừng mơ mộng làm ca sĩ'

"Việc tham gia The Voice không còn đơn giản là theo đuổi đam mê mà đó còn là cơ hội để bản thân mình được ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.