Lệ Hằng hướng dẫn H'Hen Niê catwalk: Road to Miss Universe 2018 có đang 'kể chuyện cười'?

Việc Lệ Hằng ngồi chễm chệ nhận xét khả năng catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đang tạo nên làn sóng tranh cãi từ phía cộng đồng mạng. 

Trong teaser tập 5 Road to Miss Universe 2018, H'Hen Niê trải qua thử thách catwalk dưới sự hướng dẫn, góp ý của 3 vị khách mời, trong đó có Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Võ Hoàng Yến, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng.

Nếu như vai trò của Võ Hoàng Yến thuyết phục được số đông công chúng bởi chân dài sinh năm 1988 luôn được nhiều người ưu ái gọi là "nữ hoàng catwalk" của Việt Nam, đồng thời từng có kinh nghiệm tham gia Miss Universe 2009 thì vị trí của Lệ Hằng ngay lập tức đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Lệ Hằng chưa "đủ tầm" để ngồi ngang hàng với Võ Hoàng Yến, cũng như không đủ thuyết phục khi đưa ra những lời chê bai khả năng catwalk của H'Hen Niê.

Theo lời nhận xét của Võ Hoàng Yến, H'Hen Niê có vẻ đẹp khá "tây", một vóc dáng nóng bỏng, làn da nâu khoẻ khoắn, gợi cảm, bản thân H'Hen Niê cũng đã có căn bản và kĩ thuật catwalk khá tốt, gây được sức hút. Vấn đề là cô nàng cần phải trau dồi, khắc phục một số nhược điểm để làm cho bản thân trở nên hoàn hảo, gây được ấn tượng mạnh hơn.

le hang huong dan hhen nie catwalk road to miss universe co dang ke chuyen cuoi
Hình ảnh H'Hen Niê trong tập 5 Road to Miss Universe 2018.

Không may như Võ Hoàng Yến, những lời góp ý của Lệ Hằng cho H'Hen Niê như :"Em đi hơi bị hiền, coi chừng giống chị là bị la đó", "Đi hết mình coi, nãy giờ thẩy quải quải quá" đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

Thứ nhất, xét về tuổi đời, Lệ Hằng nhỏ hơn H'Hen Niê 1 tuổi. Việc cô nàng thoải mải xưng chị, gọi em với H'Hen Niê đã không làm hài lòng người yêu mến nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thứ hai, nếu xét về khả năng catwalk trên sàn runway, Lệ Hằng hoàn toàn "lép vế" trước một H'Hen Niê bản lĩnh, luôn có những sải bước tự tin, tràn đầy năng lượng và có cá tính. Trên sân khấu các cuộc thi nhan sắc, Lệ Hằng cũng chưa thể hiện tốt bản thân và không để lại được dấu ấn gì ngoài gương mặt xinh đẹp của mình. Tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra ở Philippines, Lệ Hằng thậm chí còn suýt "vồ ếch" trong màn trình diễn áo tắm. Cô cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam trên sân khấu Miss Universe gặp phải sự cố ngoài ý muốn này.

Vì lẽ đó, việc Lệ Hằng ngồi chễm chệ và "phán xét" H'Hen Niê đã làm cho công chúng không hài lòng.

le hang huong dan hhen nie catwalk road to miss universe co dang ke chuyen cuoi
Lệ Hằng gây tranh cãi khi nhận xét khả năng catwak của H'Hen Niê.

Nhiều ý kiến cho rằng thay vì Lệ Hằng, Phạm Hương hay Nguyễn Thị Loan mới là người phù hợp ngồi góp ý cho H'Hen Niê. Bởi 2 người đẹp này đã từng đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe, đồng thời có những kinh nghiệm và thực lực nhất định khi bước lên sàn diễn, lời nói sẽ trở nên có trọng lượng và thuyết phục hơn Lệ Hằng.

Bên cạnh những "khán giá khó tính", vẫn có nhiều ý kiến đứng về phía Lệ Hằng và đưa ra lí lẽ với tư cách là một người đi trước, việc Lệ Hằng chia sẻ những điều mình đã trải qua với H'Hen Niê là hoàn toàn hợp tình hợp lí. Rất có thể, Lệ Hằng đến không phải để đào tạo, huấn luyện catwalk cho H'Hen Niê mà đơn giản chỉ là đưa ra những ý kiến đóng góp, xây dựng để H'Hen Niê có được cho mình hành trang trước khi sang Thái Lan "chinh chiến".

Mọi chỉ trích bây giờ có phần vội vàng bởi thời lượng chưa đầy một phút trong đoạn teaser không thể nói lên được hết những diễn biến của buổi tập luyện. Tất cả sẽ được sáng tỏ sau khi tập 5 Road to Miss Universe 2018 chính thức lên sóng.

Teaser tập 5 Road to Miss Universe 2018

le hang huong dan hhen nie catwalk road to miss universe co dang ke chuyen cuoi Top 3 thiết kế trang phục dân tộc cho H'Hen Niê chính thức lộ diện

Top 3 thiết kế trang phục dân tộc cho Hoa hậu H'Hen Niê chính thức lộ diện, bao gồm: Phố cổ, Bánh mì và Ngũ ...

le hang huong dan hhen nie catwalk road to miss universe co dang ke chuyen cuoi Nam sinh thiết kế trang phục dân tộc được kì vọng nhất cho H'Hen Niê thi quốc tế

Ít ai biết, mẫu thiết kế “Phố cổ” ấn tượng về cả ý tưởng lẫn độ hoành tráng ấy lại là tác phẩm của một ...

le hang huong dan hhen nie catwalk road to miss universe co dang ke chuyen cuoi Trang phục dân tộc nào phù hợp nhất với H'Hen Niê khi 'chinh chiến' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

6 thiết kế trang phục dân tộc cho H'Hen Niê tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã chính thức lộ diện.

le hang huong dan hhen nie catwalk road to miss universe co dang ke chuyen cuoi H'Hen Niê thi Miss Universe: Sự nghiêm túc và thái độ sống làm nên nhiều kì vọng

Hi vọng rằng, với vẻ đẹp hiện đại, tràn đầy sức sống cùng sự nhiệt tình, gần gũi và đầy thiện chí của mình, H'Hen ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.