Top 3 thiết kế trang phục dân tộc cho H'Hen Niê chính thức lộ diện

Top 3 thiết kế trang phục dân tộc cho Hoa hậu H'Hen Niê chính thức lộ diện, bao gồm: Phố cổ, Bánh mì và Ngũ hổ. 

Ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa chính thức công bố kết quả phần thi thiết kế trang phục dân tộc cho H'Hen Niê thi đấu quốc tế.

Theo đó, top 3 thiết kế được bước tiếp vào vòng trong là Phố cổ của Nguyễn Đình Thuận, Bánh mì của Phạm Phước Điền và Ngũ hổ của Nguyễn Đặng Thanh Nhàn.

Được biết, kết quả của phần thi này được quyết định bởi 40% điểm bình chọn đến từ khán giả trên fanpage, 60% điểm số còn lại do giám khảo chuyên môn quyết định.

top 3 thiet ke trang phuc dan toc cho hhen nie chinh thuc lo dien
Top 3 thiết kế trang phục dân tộc được bước tiếp vào vòng trong.

Sau khi top 3 được chọn, các bộ trang phục sẽ tiếp tục điều chỉnh, hoàn thiện để bước vào vòng quyết định National Costume - Trang phục dân tộc đẹp nhất của Việt Nam để tham gia Miss Universe 2018. Vòng bình chọn trang phục chiến thắng dành cho khán giả sẽ diễn ra từ ngày 05/11 đến hết ngày 07/11. Khán giả sẽ có quyền quyết định 40% kết quả cuối cùng.

top 3 thiet ke trang phuc dan toc cho hhen nie chinh thuc lo dien
Phố cổ của Nguyễn Đình Thuận đưa không gian văn hóa Hội An vào trang phục với lồng đèn, chùa Cầu. Đây cũng là thiết kế lớn nhất trong Top 6. Sử dụng tông chủ đạo màu đen nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp về đêm của Hội An, Phố cổ gợi tả sự huyền bí, cổ kính. Mấn và những chiếc lồng đèn góp phần tô điểm màu sắc trên tổng thể màu đen, tạo hiệu quả thẩm mỹ và giải trí cho người nhìn, giúp Hoa hậu H’Hen Niê không bị mất hút trên sân khấu.
top 3 thiet ke trang phuc dan toc cho hhen nie chinh thuc lo dien
Thiết kế Bánh mì của Phạm Phước Điền từng gây sốt ngay từ vòng nộp hồ sơ vì đây là bộ trang phục dân tộc thi quốc tế đầu tiên lấy cảm hứng từ ẩm thực Việt Nam, lại là một món ăn dân dã như bánh mì đường phố.
top 3 thiet ke trang phuc dan toc cho hhen nie chinh thuc lo dien
Ngũ hổ của Nguyễn Đặng Thanh Nhàn lấy ý tưởng từ tranh thờ Ngũ hổ của dòng tranh Hàng Trống (Hà Nội). Thanh Nhàn mong muốn giới thiệu nét đẹp văn hóa này với bạn bè quốc tế. Điểm nhấn của trang phục là phần thêu tay hình con hổ khá cầu kỳ và tinh tế, chứng tỏ người thiết kế nghiên cứu kỹ về ý nghĩa tranh thờ Ngũ hổ.
top 3 thiet ke trang phuc dan toc cho hhen nie chinh thuc lo dien Nam sinh thiết kế trang phục dân tộc được kì vọng nhất cho H'Hen Niê thi quốc tế

Ít ai biết, mẫu thiết kế “Phố cổ” ấn tượng về cả ý tưởng lẫn độ hoành tráng ấy lại là tác phẩm của một ...

top 3 thiet ke trang phuc dan toc cho hhen nie chinh thuc lo dien Trang phục dân tộc nào phù hợp nhất với H'Hen Niê khi 'chinh chiến' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

6 thiết kế trang phục dân tộc cho H'Hen Niê tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã chính thức lộ diện.

top 3 thiet ke trang phuc dan toc cho hhen nie chinh thuc lo dien Thiết kế trang phục dân tộc nào sẽ theo Hoa hậu H'Hen Niê tới Miss Universe 2018?

Sau lần gần ấn tượng tại Miss Universe 2016 - 2017 với những bộ trang phục dân tộc ấn tượng, đại diện Việt Nam năm nay ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.