H'Hen Niê thi Miss Universe: Sự nghiêm túc và thái độ sống làm nên nhiều kì vọng

Hi vọng rằng, với vẻ đẹp hiện đại, tràn đầy sức sống cùng sự nhiệt tình, gần gũi và đầy thiện chí của mình, H'Hen Niê sẽ làm nên được "điều kì diệu" tại đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trong thời gian sắp tới.

Trong đội hình thi đấu nhan sắc quốc tế năm 2018, H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là nhân tố được người hâm mộ sắc đẹp Việt chờ đợi nhiều nhất. Cô gái Ê-đê được kì vọng sẽ giúp Việt Nam đạt được thành tích cao tại đấu trường nhan sắc "khốc liệt" nhất hành tinh là Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ sau nhiều năm "gặp hạn".

Thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê tuy không nhận được sự chú ý của công chúng Việt Nam nhưng cô lại là thí sinh được fan quốc tế đặc biệt chú ý. Sở hữu làn da nâu, cơ thể không một tí mỡ thừa, mái tóc tém đầy cá tính cùng kĩ năng catwalk đầy sức sống, H'Hen Niê tạo nên sự khác biệt giữa dàn thí sinh Việt Nam da trắng, tóc dài, miệng nở nụ cười chúm chím.

Kết quả chung cuộc, người đẹp Ê-đê đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, giành quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Unvierse - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

hhen nie thi miss universe su nghiem tuc va thai do song lam nen nhieu ki vong
H'Hen Niê phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: Zing).

Cũng từ đây, cái tên Việt Nam bắt đầu xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn sắc đẹp. Cô được dự đoán sẽ là nhân tố sáng giá cho cuộc chiến vương miện năm nay.

Không giống như phần lớn các đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế, H'Hen Niê có một khoảng thời gian khá dài, đủ để trau dồi, hoàn thiện bản thân trước khi "mang chuông đi đánh xứ người". Cô là một trong những thí sinh tham gia Miss Universe 2018 lộ diện sớm nhất.

Sau khi đăng quang, H'Hen Niê không bị cuốn vào "guồng quay" của thế giới showbiz, H'Hen Niê không xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, trong các gameshow hay sự kiện của làng giải trí, cô vẫn giữ được sự chân chất, thân thiện và gẫn gũi như ngày nào.

H'Hen Niê cũng là một trong số ít hoa hậu ở Việt Nam sau gần 1 năm đăng quang vẫn không chạy theo trào lưu sử dụng hàng hiệu, khoác lên mình những bộ cánh, phụ kiện bạc tỉ. Cô thường xuyên xuất hiện với những trang phục phù hợp với vóc dáng, "trước sau như một" với những người đã hỗ trợ cô trong những ngày còn là một cô người mẫu tầm trung.

hhen nie thi miss universe su nghiem tuc va thai do song lam nen nhieu ki vong
H'Hen Niê là một trong số ít hoa hậu ở Việt Nam không sử dụng hàng hiệu. Sau gần 1 năm đăng quang, cô vẫn giữ được nét giản dị, gần gũi và thân thiện như những ngày đầu bước chân vào showbiz. (Ảnh: FBNV).

Ngoài những hoạt động mang sứ mệnh của một đương kim hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê vẫn luôn trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết để có thể đến với Miss Universe 2018 một cách tự tin nhất.

H'Hen Niê rất chịu khó tìm tòi, thay đổi bản thân ở nhiều phong cách khác nhau để khám phá thêm nhiều điều mới mẻ. Dĩ nhiên, những thay đổi của nàng hoa hậu không ít lần tạo nên sự tranh cãi. Thế nhưng, H'Hen Niê luôn tiếp nhận với một thái độ tích cực. Cô chưa lần nào "xù lông" với những bình luận tiêu cực, chỉ trích có phần "soi mói" mà trái lại luôn lấy đó làm động lực để phấn đấu.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê đã cho ra mắt series H'Hen Niê - Road to Miss Universe, tạo điều kiện cho công chúng có thể tương tác, tiếp xúc và hiểu hơn về quá trình chuẩn bị của H'Hen Niê để đến với Miss Universe.

hhen nie thi miss universe su nghiem tuc va thai do song lam nen nhieu ki vong
hhen nie thi miss universe su nghiem tuc va thai do song lam nen nhieu ki vong
H'Hen Niê biến hóa vói nhiều phong cách khác nhau. (Ảnh: FBNV).

Những bình luận, góp ý, đề nghị,... mà công chúng đưa ra cũng chính là những thử thách mà H'Hen Niê sẽ đối mặt trong giai đoạn tới. Góp nhặt những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt để xây dựng cho mình một hành trang đến với Miss Universe, H'Hen Niê có lẽ là hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam thực hiện dự án này.

Không dừng lại ở việc chỉ xây dựng và định hình phong cách cá nhân, Road to Miss Universe của H'Hen Niê còn là nơi để người đẹp giới thiệu với công chúng về những dự án mà cô đóng góp cho cộng đồng. Thông quá đó, H'Hen Niê muốn kêu gọi sự chung tay, góp sức của số đông để xây dựng nên một xã hội phát triển, thể hiện được tinh thần 'tương thân tương ái".

Như lời chia sẻ của H'Hen Niê trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ việt Nam 2017, trẻ em là một trong 3 đối tượng mà cô đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, đây là những "mần non" của đất nước, góp phần không nhỏ vào công cuộc dựng xây đất nước. Tuy nhiên, không phải trẻ em ở đâu cũng có điều kiện để được học tập, phát triển một cách tốt nhất. Ở những vùng xa xôi, hẻo lánh, nơi dân tộc thiểu số đang có cuộc sống vất vả, khó khăn, nhiều trẻ em chưa có điều kiện để đến trường, tiếp xúc với hệ thống giáo dục.

hhen nie thi miss universe su nghiem tuc va thai do song lam nen nhieu ki vong
Hình ảnh giản dị, gần gũi của H'Hen Niê.

Hơn ai hết, bản thân H'Hen Niê đã trải qua những khó khăn này nên cô thấu hiểu được những khó khăn mà các trẻ em dân tộc thiểu số đang gặp phải. Chính vì vậy, với sự mệnh là một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đang từng bước thực hiện những dự án mà mình ấp ủ.

Với tiêu chí ngày càng hướng đến vẻ đẹp nội tâm, sứ mệnh cao cả của một hoa hậu, Miss Universe ngày nay luôn đề cao những cô gái có những hoạt động xã hội nổi bật bên cạnh việc sở hữu những tố chất của một "ngôi sao".

Hi vọng rằng, với vẻ đẹp hiện đại, tràn đầy sức sống cùng sự nhiệt tình, gần gũi và đầy thiện chí của mình, H'Hen Niê sẽ làm nên được "điều kì diệu" tại đấu trường Miss Universe 2018 trong thời gian sắp tới.

hhen nie thi miss universe su nghiem tuc va thai do song lam nen nhieu ki vong H'Hen Niê 'dở khóc dở cười' khi nghe người đi đường nhận xét về mình

Màn hóa trang đã giúp H'Hen Niê có dịp lắng nghe những lời nhận xét chân thành của mọi người, cả khen lẫn chê.

hhen nie thi miss universe su nghiem tuc va thai do song lam nen nhieu ki vong Top 6 Hoa hậu Việt có hình thể đẹp nhất khi vừa đăng quang

Hoa hậu Tiểu Vy, H'Hen Niê, Kỳ Duyên, Thùy Dung, Thùy Trang, Mai Phương Thúy là những Hoa hậu sở hữu thân hình vô cùng ...

hhen nie thi miss universe su nghiem tuc va thai do song lam nen nhieu ki vong H'Hen Niê đã tập luyện được gì cho Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

H'Hen Niê đang thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau với hi vọng mang đến Miss Universe 2018 hình ảnh một đại diện Việt Nam đa ...

hhen nie thi miss universe su nghiem tuc va thai do song lam nen nhieu ki vong 4 đối thủ mới của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Puerto Rico, Thụy Sĩ, Bulgaria và Barbados vừa công bố những gương mặt sẽ đại diện quốc gia của họ chinh chiến tại cuộc thi ...

hhen nie thi miss universe su nghiem tuc va thai do song lam nen nhieu ki vong Đáng mừng hay đáng lo chuyện H'Hen Niê được các chuyên gia sắc đẹp 'chấm trúng'?

Thay vì nơm nớp lo sợ "điềm chẳng lành" một lần nữa lại đến với đại diện Việt Nam năm nay, sao không cảm thấy ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.