Những lần tạo 'sóng gió' của Á hậu 2 Mâu Thủy

Á hậu 2 Mâu Thủy gây sự chú ý của khán giả không chỉ bởi thân hình đẹp và còn từ không ít những scandal "vạ miệng" của cô.
nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy Á hậu 2 Mâu Thủy: Từ người mẫu nhạt nhòa trở thành mĩ nhân quyến rũ của showbiz
nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy Sao mặc đẹp ngày 2/10: Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won diện cả 'cây' đen, Khả Như cực 'chất' với quần rách

Mâu Thủy từng đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Đến năm 2017, người đẹp này tiếp tục đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Kể từ khi được nhiều khán giả biết đến, cô đã không ít lần trở thành tâm điểm của những scandal.

Bị tố vô ơn sau khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2013

Cuối năm 2016, những tin nhắn được cho là của bà Trang Lê – người đứng đầu Multimedia SJS, công ty mẹ của BeU Models, chủ nhân của Vietnam International Fashion Week và Vietnam's Next Top Model – mắng quán quân VNTM 2013 Mâu Thuỷ đã được phát tán trên Facebook của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy

Sau đó, BeU giải thích đã đầu tư rất nhiều cho Mâu Thuỷ để cô được ký hợp đồng với Wilhemina Models New York và làm thủ tục đi Mỹ, nhưng tới phút chót Mâu Thuỷ đã không đi với lý do người nhà bị bệnh nặng.

Nhưng sau đó, ngày 30/05/2016, BeU Models bất ngờ nhìn thấy hình ảnh Mâu Thủy đang làm việc tại Wilhemina Models tại New York mà không hề có bất kỳ thông báo nào cho BeU Models. Vì thế bà Trang Lê bất bình và “tranh luận gay gắt” với Mâu Thủy về việc cô đã tự ý sang New York làm việc mà không thông qua BeU Models.

Sự việc này đã được giải quyết ổn thoả sau cuộc đối chất trực tiếp giữa bà Trang với Mâu Thuỷ và Wilhemina Models. Mâu Thuỷ sau đó đã chủ động liên lạc lại với BeU Models và tiếp tục hợp tác. Hiện quan hệ giữa hai bên không có vương mắc gì nữa.

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy
Á hậu 2 Mâu Thủy

Mâu thuẫn với Thùy Dương và Cao Thiên Trang

Ở tập 1 của Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017, người mẫu Thùy Dương đã có một phát ngôn gây sốc trong thử thách thảm đỏ: "Những người mẫu hoạt động ở nước ngoài chẳng có gì nổi bật ở bên đó cả".

Thùy Phương phát ngôn coi thường đồng nghiệp tại Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017

Sau đó, Cao Thiên Trang tiếp tục khẳng định quan điểm này trong đoạn livestream: "Dùng cụm từ "có tiếng mà không có miếng" là chính xác để nói lên sự thật phũ phàng của những người mẫu Việt Nam đang hoạt động khắp nơi trên thế giới".

Thùy Dương tiếp tục nêu lên kèm theo một lời khuyên: "Khi bạn chưa hóa rồng ở ao làng thì đừng tốn công vùng vẫy trên ao người".

Phát ngôn này của Thùy Dương và Thiên Trang được cho là "động chạm" khá nhiều đến những đồng nghiệp từng có kinh nghiệm chinh chiến ở nước ngoài, trong đó có Mâu Thủy. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 từng thử sức hoạt động ở thị trường quốc tế.

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy

Cô nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân: "Vịt hóa thiên nga bao nhiêu năm mới có 1 lần. Hóa thiên nga vì vốn dĩ là thiên nga mà nó không biết thôi. Còn cá thì vẫn mãi là cá, chỉ là cá trê, cá mập, cá voi thôi... Đừng chờ một ngày để hóa rồng rồi mới bay bơi ra biển nhé. Ao làng ao ta, ao ai nấy bơi, đừng nghe tiếng ao làng đang trẩy hội mà nghĩ là có tội thiên nhân cổ đang chờ xử trảm nhé".

Phát ngôn tự tin thái quá trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoảng 1 tuần, Mâu Thủy được xem là một trong những ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, chân dài họ Mâu vừa vấp phải một số phản ứng trái chiều với phát ngôn mới nhất xoay quanh cuộc thi này. Trong một cuộc phỏng vấn, cô nhấn mạnh: "Mục tiêu của tôi trước giờ vẫn như một là trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Với tôi Á hậu hay Top 5 vẫn là thất bại so với những gì tôi đã bỏ ra suốt thời gian hơn 6 tháng qua".

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy

Cho rằng vị trí top 5 hay Á hậu vẫn là một sự thất bại, mỹ nhân họ Mâu khẳng định rõ quyết tâm trở thành tân hoa hậu. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại thể hiện sự không hài lòng trên mạng xã hội khi cho rằng cô đã tự tin thái quá.

Trước đó, khi lọt Top đầu ở hạng mục Best Social Media, Mâu Thủy cũng bị nhiều cư dân mạng đưa ra những bằng chứng cho thấy có dấu hiệu gian lận trong lượng tương tác trên bức ảnh của Mâu Thủy tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy

Mâu thuẫn với Hoàng Hải Thu

Đầu năm 2018, Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Hải Thu viết status tỏ thái độ vui mừng trước thất bại của U23 Việt Nam trong trận chung kết với Uzbekistan: 2-1 nhé, đã nói rồi.

Bức xúc trước thái độ của đàn en, Mâu Thủy đã để lại bình luận bên dưới status này: "Chị không biết ai sai khiến em nói những lời này, nhưng nếu chính là em thì chị thật sự thất vọng về em. Một cô bé hiền lành, dễ thương cố gắng đã biến mất trong trái tim chị. Tinh thần dân tộc không tồn tại trong em thì phải?".

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy

Mâu thuẫn chưa dừng lại ở đó, Hoàng Hải Thu tiếp tục đăng đàn đáp trả á hậu 2: "Đó chỉ là quan điểm của cá nhân em thôi".

Lai Châu và Hà Giang thuộc... miền Trung?!

Tháng 6/2018, Á hậu 2 Mâu Thủy gây sốc khi khẳng định Lai Châu và Hà Giang thuộc miền Trung.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, Mâu Thủy gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái kêu gọi ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở Lai Châu và Hà Giang. Đính kèm là bài viết của MC Phan Anh cũng như kế hoạch thiện nguyện lên thăm người dân vùng rốn lũ.

Tuy nhiên, nàng Á hậu lại kêu gọi mọi người cùng chia sẻ khó khăn với... người dân miền Trung.

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy

Việc nhầm lẫn này khiến nàng Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phải hứng không ít “gạch đá” của dư luận. Ngay dưới chia sẻ của Mâu Thủy, có rất nhiều bình luận tỏ thái độ thất vọng, thậm chí có những lời lẽ gay gắt, khiếm nhã về việc sai sót thông tin vùng miền của người đẹp.

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy Tin tức sao Việt 2/10: Cát Phượng phản ứng về việc Kiều Minh Tuấn có nguy cơ bị kiện, dự đoán Hậu duệ Mặt trời tập 7

Tin tức sao Việt 2/10: Trước thông tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẽ bị kiện, Cát Phượng đã chủ động liên lạc với nhà ...

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy Dự đoán Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 7 và 8: Duy Kiên dọa Hoài Phương sợ 'mất vía'

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 7 và 8, bác sĩ Hoài Phương và đại úy Duy Kiên sẽ trải qua nhiều tình huống ...

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy Vì sao nhiều cặp đôi sao Việt vội tung tin chia tay sau khi bị phát hiện hẹn hò?

Sau khi bị phát hiện hẹn hò bí mật, các cặp đôi sao Việt đều phải đối mặt với nhiều áp lực từ người hâm ...

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy An Nguy lên tiếng khi nhà sản xuất dọa kiện vì nói yêu Kiều Minh Tuấn

Thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn, An Nguy bị khán giả phản đối kịch liệt. Sau khi bị NSX dọa khởi kiện, phía ...

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy Khả Ngân tung ảnh hậu trường Hậu duệ Mặt trời Việt Nam sau khi lên sóng 2 tập đầu tiên

Trong Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, Khả Ngân vào vai bác sĩ Hoài Phương với nhiều cảnh quay. Đó cũng là lý do cô có ...

nhung lan tao song gio cua a hau 2 mau thuy Mới lên sóng 2 tập đầu tiên, Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt đã mắc 'sạn' khủng

Đoạn hất điện thoại trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt diễn ra quá nhanh, hơn nữa nữ diễn viên không hề ấn số ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.