Buôn làng muốn lấy tên H'Hen Niê đặt cho con đường

Chia sẻ đầy thú vị của H'Hen Niê làm cho công chúng cảm thấy vô cùng thích thú. Sự thật thà, chân thành của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chính là điều khiến cho cô ngày càng chiếm được tình cảm của mọi người. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ. Sự vượt khó, tinh thần cầu tiến của H'Hen Niê cũng là động lực và tấm gương sáng cho nhiều người học hỏi, đặc biệt là các cô gái của đồng bào dân tộc thiểu số.

Với thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 mới đây, H'Hen Niê càng được yêu mến và đón nhận. Cô trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam nói chung, người Ê-đê nói riêng.

Mang trên mình sứ mệnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê luôn tích cực hoạt động xã hội, thực hiện nhiều dự án thiện nguyện, góp phần cải thiện và nâng cao đời sống. Tại quê hương của mình, H'Hen Niê cũng có nhiều đóng góp đáng ghi nhận.

buon lang muon lay ten hhen nie dat cho con duong
H'Hen Niê là niềm tự hào và là nguồn cảm hứng của người Ê-đê.

Cách đây ít giờ, H'Hen Niê đã có dòng chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Sáng sớm mẹ gọi điện, mẹ bảo con muốn làm điện đường trong buôn, mọi người chịu rồi đó. Họ muốn làm cổng chào đổi tên con và con đường đổi tên con luôn. Mình: "Không mẹ ơi! Không được mẹ à! Con còn sống mà mẹ".

Biết là mọi người yêu quí nhưng với Hen kí ức và những gì thuộc về nét truyền thống thì cần giữ lại. Hiện đại thì muốn, nhưng nét đẹp truyền thống dân tộc cần được bảo tồn".

Chia sẻ đầy thú vị của H'Hen Niê làm cho công chúng cảm thấy vô cùng thích thú. Sự thật thà, chân thành của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chính là điều khiến cho cô ngày càng chiếm được tình cảm của mọi người.

buon lang muon lay ten hhen nie dat cho con duong Trùng hợp khó tin: Dân mạng tung loạt ảnh chứng minh Quang Hải - H'Hen Niê trời sinh có tướng phu thê

Thông qua loạt ảnh ghép, gương mặt của hoa hậu H'Hen Niê và tiền vệ Quang Hải được dân mạng nhận xét có rất nhiều ...

buon lang muon lay ten hhen nie dat cho con duong H'Hen Niê đã rung động, xác nhận không thi nhan sắc quốc tế lần nữa

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê có những chia sẻ thú vị sau hành trình tham gia Miss Universe 2018 tại Thái Lan ...

buon lang muon lay ten hhen nie dat cho con duong Sau top 5 Miss Universe, fan quốc tế kì vọng H'Hen Niê chinh chiến Miss World vì tin chắc mỹ nhân Ê Đê sẽ đoạt vương miện

Sở dĩ fan quốc tế kỳ vọng H'Hen Niê tranh tài Hoa hậu Thế giới 2019 bởi tin rằng vẻ đẹp tâm hồn của cô phù ...

buon lang muon lay ten hhen nie dat cho con duong H’Hen Niê dành 200 triệu tiền thưởng của Nam A Bank cho các hoạt động cộng đồng

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 (Miss Universe 2018) H’Hen Niê quyết định dành toàn bộ số tiền thưởng 200 triệu đồng nhận được ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.