UBND tỉnh Đắk Lắk gặp mặt và trao thêm tiền thưởng cho hoa hậu H'Hen Niê

Sau khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới, H'Hen Niê đã về quê hương để thực hiện dự định cho buôn làng và dự án về giáo dục của mình.
ubnd tinh dak lak gap mat va trao them tien thuong cho hoa hau hhen nie
H'Hen được UBND tỉnh trao tặng bằng khen sau khi lọt Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Thế Giới. (Ảnh: Trang Anh).

Sáng 7/1, trong chuyến về thăm nhà sau khi Hoa hậu H’Hen Niê xuất sắc lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới, H’Hen đã có buổi gặp mặt, chào hỏi lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi gặp mặt, bà H’Yim Kdoh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao sự cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để đạt được những thành tích đáng khâm phục của cô Hoa hậu H’Hen Niê.

Cũng thông qua buổi gặp mặt, tỉnh Đắk Lắk cũng thông báo việc mời H’Hen Niê làm đại sứ cho Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột diễn ra vào tháng 3/2019.

Trong buổi gặp mặt lần này, H’Hen Niê đã cảm ơn tỉnh Đắk Lắk đã tạo mọi điều kiện thuận lợi góp phần vào thành công chung của cô.

ubnd tinh dak lak gap mat va trao them tien thuong cho hoa hau hhen nie
H'Hen chụp hình lưu niệm với báo chí và fan hâm mộ. (Ảnh: Trang Anh).

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cũng chia sẽ những dự định trong tương lai của mình để giúp đỡ cho bà con trên địa bàn tỉnh như: mang nguồn nước sạch về buôn, kéo điện đường thắp sáng cho người dân buôn Sứt M’Đưng (xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) nơi cô sinh ra và lớn lên.

Không những thế cô sẽ tiếp tục thực hiện các dự án về giáo dục, vì theo cô giáo dục là nền tảng, là vấn đề quan trọng trong xã hội hiện nay.

Thông qua buổi gặp mặt, UBND tỉnh Đắk Lắk đã quyết định trao bằng khen cho H’Hen Niê vì đã có thành tích xuất sắc lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Ngoài số tiền thưởng theo quy định, tỉnh Đắk Lắk cũng quyết định thưởng thêm 50 triệu đồng cho H’Hen.

ubnd tinh dak lak gap mat va trao them tien thuong cho hoa hau hhen nie Người hâm mộ mặc trang phục truyền thống Ê đê, chen nhau ở sân bay đón Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

"Rừng" người hâm mộ chen chúc nhau để chào đón Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới H'Hen Niê về Việt Nam vào chiều ...

ubnd tinh dak lak gap mat va trao them tien thuong cho hoa hau hhen nie Cảm xúc của người thân, hàng xóm sau khi H’Hen Niê lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới 2018

Khi H’Hen Niê được vinh danh trong top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới 2018 nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.