Người đẹp Việt nào nói tiếng Anh lưu loát nhất trên đấu trường quốc tế?

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thần thái rạng ngời, những người đẹp này còn thể hiện khả năng tiếng anh lưu loát khi trả lời phỏng vấn.
 
nguoi dep viet nao noi tieng anh luu loat nhat tren dau truong quoc te Ảnh chân dung của Hương Giang và thí sinh Hoa hậu chuyển giới: Ai vượt trội hơn?
nguoi dep viet nao noi tieng anh luu loat nhat tren dau truong quoc te Đọ mặt mộc dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018
nguoi dep viet nao noi tieng anh luu loat nhat tren dau truong quoc te Hé lộ trang phục dạ hội lộng lẫy của Hương Giang 'đọ' với các thí sinh Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018?

Phạm Hương

Sau 7 năm tạm ngừng tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức trở lại vào năm 2015. Và Phạm Hương là cô gái xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Ngay sau đó, người đẹp Hải Phòng được cử tham gia đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn Vũ để so tài cùng với các thí sinh nước bạn.

Không chỉ sở hữu vóc dáng đẹp với số đo ba vòng 78-63-93, khả năng catwalk cùng thần thái rạng ngời, Phạm Hương còn chứng tỏ được khả năng ngoại ngữ với màn trả lời phỏng vấn đầy tự tin và cuốn hút. Sau khi đăng tải, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thán phục và bất ngờ trước những gì mà Phạm Hương đã làm được.

Mặc dù phải ra về tay trắng, nhưng Phạm Hương vẫn gây được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế cũng như người hâm mộ nước nhà.

Thúy Vân

Đạt giải Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa đầu tiên, Thúy Vân đại diện cho Việt Nam tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2015 và thực sự gây ấn tượng với bài thuyết trình về "nữ quyền" nơi mình đang sinh sống.

Thúy Vân tỏ ra rất tự nhiên và mạch lạc khi thể hiện khả năng ngoại ngữ phong phú, trôi chảy và lưu loát của mình. Kinh nghiệm trong vai trò MC từ Asia's Got Talent và kênh kinh tế - tài chính FBNC đã giúp Thúy Vân chủ động, bình tĩnh trước giám khảo cũng như đông đảo thí sinh, sinh viên của trường Đại học Ochanomizu, Nhật Bản. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với đại diện đến từ Việt Nam.

Với sự thể hiện xuất sắc, Thúy Vân đã đăng quang ngôi vị Á hậu 3, trở thành đại diện Việt Nam có thành tích quốc tế cao nhất trong 7 cuộc thi nhan sắc quy mô trên thế giới.

Hà Thu

Trong năm 2017, Á hậu Hà Thu là gương mặt đại diện cho dải đất hình chữ S chinh chiến ở cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017. Trong suốt hành trình tham gia, Hà Thu luôn tỏ ra nổi bật bởi vẻ đẹp duyên dáng và sự tự tin của mình. Cô nàng cũng “ẵm” về huy chương vàng cho phần thi Trang phục dạo diễn, Hoa hậu ảnh, Chiến binh trái đất, 2 huy chương đồng ở phần thi Tài năng và Trang phục dạ hội.

Đáng chú ý hơn cả, trong buổi phỏng vấn cùng các thành viên ban giám khảo, Hà Thu dễ dàng trả lời các câu hỏi mà MC đưa ra với phong thái tự tin, thoải mái khi nói chuyện. Ngoài ra, người đẹp luôn chủ động giao lưu với các thí sinh khác từ khi đặt chân đến Phillipines.

Dù vậy, Hà Thu chỉ lọt vào top 16 chung cuộc và để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ.

Khánh Ngân

Cũng trong năm 2017, danh hiệu cao nhất của Miss Globe - Hoa hậu hoàn cầu 2017 đã gọi tên đại diện từ Việt Nam – Đỗ Trần Khánh Ngân. Cô được biết đến khi từng tham gia các cuộc thi như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, The Face - Gương mặt thương hiệu và sau đó là đăng quang Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017. Song, Khánh Ngân là cô gái không được đánh giá quá cao ở khả năng sử dụng ngoại ngữ.

Song, tại Miss Globe 2017, khán giả Việt Nam đã hoàn toàn bất ngờ trước phần trả lời của người đẹp ngay sau khi đăng quang. Khánh Ngân đã thể hiện sự cố gắng trau dồi kiến thức bản thân dù đôi chỗ còn lúng túng, lắp bắp do căng thẳng và hồi hộp.

Thùy Dung

Thùy Dung là người đẹp đạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Với thành tích học tập tốt cùng ngoại hình xinh đẹp, Thùy Dung là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2017.

Mặc dù không lọt vào sâu trong top 16 thí sinh xuất sắc nhất, nhưng màn giới thiệu bản thân bằng tiếng anh lưu loát, trôi chảy của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen. Bên cạnh đó, Thùy Dung cũng có thể giao tiếp cả bằng tiếng Nhật, đây cũng là lợi thế rất lớn khi cô tham gia Hoa hậu quốc tế 2017.

Hương Giang Idol

Những ngày gần đây, công chúng vô cùng hào hứng trước thông tin Hương Giang đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Không chỉ là một cô gái dí dỏm, hài hước trong các gameshow truyền hình trong nước, Hương Giang còn thể hiện sự thông minh, khả năng tiếng anh trôi chảy của mình khi trả lời phỏng vấn của MC Diana Flipo.

Bằng giọng điệu ngọt ngào cũng thần thái lôi cuốn, Hương Giang khiến nhiều người hâm mộ cuốn theo câu trả lời của mình. Bên cạnh đó, sự thân thiện, đáng yêu cũng khiến giọng ca “Mùa ta đã yêu” ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

nguoi dep viet nao noi tieng anh luu loat nhat tren dau truong quoc te Sao Việt hôm nay: Hương Giang khoe ảnh đen trắng đẹp rụng rời, H'Hen Niê lăng xê lại mốt quần ống loe
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.