Sau nghi án vừa sinh con, Phạm Hương bí mật trở về Việt Nam?

Thông tin Phạm Hương bí mật trở về Việt Nam đang được chia sẻ rầm rộ vì một chi tiết nhỏ trong hình ảnh mới nhất của Phạm Hương.
sau nghi an vua sinh con pham huong bi mat tro ve viet nam Cuộc sống của Phạm Hương ra sao trước tin đồn sinh con trên đất Mỹ?

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương vừa khiến người hâm mộ "bán tín bán nghi" về việc cô bí mật trở về Việt Nam khi đăng tải bức ảnh căn phòng ngủ quen thuộc.

sau nghi an vua sinh con pham huong bi mat tro ve viet nam
Phạm Hương dính nghi án sang Mỹ sinh con

Bên dưới bức ảnh được Phạm Hương đặc biệt dùng hashtag #home (Tạm dịch: Nhà), không ít cư dân mạng đặt dấu hỏi về sự hồi hương của nàng Hậu: "Chị về rồi ạ?", "Chị về rồi sao?"... Thậm chí, có người còn chào mừng Phạm Hương trở về: "Finally home! welcome home!". (Tạm dịch: Cuối cùng bạn đã trở về nhà, chào mừng trở về nhà).

sau nghi an vua sinh con pham huong bi mat tro ve viet nam
Phạm Hương chia sẻ hình ảnh phòng ngủ quen thuộc

Tiếp đó, bức ảnh trợ lí của Phạm Hương ngồi lau một loạt giày cho người đẹp giống như đang sắp xếp hành lí lại thêm căn cứ khiến người hâm mộ tin rằng "Hoa hậu quốc dân" đã quay về.

sau nghi an vua sinh con pham huong bi mat tro ve viet nam

Phạm Hương qua Mỹ hồi đầu tháng 9/2018 để điều trị căn bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, nhiều tin đồn bất ngờ rộ lên cho rằng cô qua Mỹ dưỡng thai. Nhiều tháng trước, nàng Hậu liên tục bị "soi" cổ to, vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, dạo gần đây, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh cận mặt, cận thân hình thon thả của mình trên mạng xã hội.

Nói về những tin đồn thời gian vừa qua như sang Mỹ kết hôn, bí mật sinh con cho bạn trai đại gia, Phạm Hương thẳng thắn cho biết đã đọc được các thông tin với sự bình tĩnh, thậm chí có phần lạc quan. "Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất”, cô nói thêm.

sau nghi an vua sinh con pham huong bi mat tro ve viet nam Chạy trốn thanh xuân tập 16: Đây là những bức hình của xóm trọ được Xuân ghi lại

Bữa tiệc kỉ niệm ngày tốt nghiệp của Duy, Xuân, Đạt và Phi đã được diễn ra trong Chạy trốn thanh xuân tập 16. Trong ...

sau nghi an vua sinh con pham huong bi mat tro ve viet nam Chạy trốn thanh xuân tập 16: Ngồi cạnh vợ sắp cưới, Nam vẫn ra ám hiệu với An

Trong phim Chạy trốn thanh xuân tập 16, ngồi ngay cạnh vợ sắp cưới nhưng Nam vẫn nghĩ về An. Anh còn ra ám hiệu ...

sau nghi an vua sinh con pham huong bi mat tro ve viet nam 'Nam thần' được chọn trong Người ấy là ai tập 2 - Long Hoàng: Tôi và Phương Thảo đã dừng lại

Nam MC, BTV Long Hoàng - người được Phương Thảo chọn trong Người ấy là ai tập 2 chia sẻ rằng cả hai đã không ...

sau nghi an vua sinh con pham huong bi mat tro ve viet nam Hạo Đông 'Người ấy là ai tập 11': Thực sự mình chưa muốn tìm nửa kia

"Tham gia chương trình này không phải vì mình đang muốn tìm kiếm một nửa của mình mà góp mặt tại “Người ấy là ai” ...

sau nghi an vua sinh con pham huong bi mat tro ve viet nam Người ấy là ai tập 11: Bỏ qua bạn trai cũ Sĩ Thanh, nữ chính chọn 'soái ca' ngoại quốc

Trong Người ấy là ai tập 11, Hạo Đông, bạn trai cũ của Sĩ Thanh đã bất ngờ xuất hiện, nhưng không được nữ chính ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.