'Nam thần' được chọn trong Người ấy là ai tập 2 - Long Hoàng: Tôi và Phương Thảo đã dừng lại

Nam MC, BTV Long Hoàng - người được Phương Thảo chọn trong Người ấy là ai tập 2 chia sẻ rằng cả hai đã không tiếp tục tìm hiểu nhau nữa. 

Trong Người ấy là ai tập 2, nữ chính Phương Thảo đứng trước sự lựa chọn 1 trong 5 chàng soái ca: Nguyên Anh, Gia Huy, Long Hoàng, Đăng Khánh và chàng trai đến từ Pháp: Jordan. Sau nhiều vòng tuyển lựa, Phương Thảo đã chọn Jordan và đó là một quyết định sai lầm bởi anh chàng này chính là người yêu của ca sĩ Phượng Vũ.

Người ấy là ai tập 2

Ngỡ rằng Phương Thảo sẽ ra về một mình cùng nỗi thất vọng, tuy nhiên phút chót Trấn Thành đã gọi Long Hoàng ra sân khấu và ghép đôi với Phương Thảo. Vậy là từ đó, cả hai chính thức tìm hiểu nhau.

Long Hoàng cho biết, việc mình và Thảo kết đôi là một sự tình cờ, giống như duyên trời định: “Khi quay xong phần đầu thì mọi người đều về hết, chỉ có mình ở lại đến cuối. Mình cũng rất bất ngờ khi được anh Trấn Thành gọi ra sân khấu”.

nam than duoc chon trong nguoi ay la ai tap 2 long hoang toi va phuong thao da dung lai
nam than duoc chon trong nguoi ay la ai tap 2 long hoang toi va phuong thao da dung lai
Long Hoàng và Phương Thảo tìm hiểu nhau sau Người ấy là ai tập 2

Long Hoàng chia sẻ rằng sau chương trình, Phương Thảo đã đi nước ngoài học hơn 1tháng, sau đó cả hai mới có buổi gặp đầu tiên.

Kể về quãng thời gian tìm hiểu, Long Hoàng chia sẻ cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều kỉ niệm đẹp như đi tình nguyện, đi ăn, đi xem phim… Tất cả đều khiến anh rất khó quên. Chính vì vậy, khi Phương Thảo đề nghị dừng lại, anh đã rất buồn: “Đến bây giờ, khi xem lại đoạn clip ghi lại cảnh mình và Thảo trong Người ấy là ai, mình vẫn còn xao xuyến y như ngày đầu”.

nam than duoc chon trong nguoi ay la ai tap 2 long hoang toi va phuong thao da dung lai
Long Hoàng và Phương Thảo đã có nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau

Những tưởng Long Hoàng và Phương Thảo sẽ là một cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người ghen tị, nhưng mới đây, nam MC này tâm sự: Mình và Phương Thảo đã dừng lại từ noel vừa rồi vì quan điểm sống khác nhau, nếu Phương Thảo là người hướng ngoại thì mình là người sống nội tâm. Hơn nữa, sắp tới Thảo sẽ sang Mỹ học và sinh sống”.

nam than duoc chon trong nguoi ay la ai tap 2 long hoang toi va phuong thao da dung lai
MC, BTV Long Hoàng

Mặc dù không muốn dừng lại nhưng Long Hoàng tôn trọng quyết định của Phương Thảo. Theo kế hoạch, tháng 10/2019, cô gái này sẽ chính thức sang Mỹ.

nam than duoc chon trong nguoi ay la ai tap 2 long hoang toi va phuong thao da dung lai Hạo Đông 'Người ấy là ai tập 11': Thực sự mình chưa muốn tìm nửa kia

"Tham gia chương trình này không phải vì mình đang muốn tìm kiếm một nửa của mình mà góp mặt tại “Người ấy là ai” ...

nam than duoc chon trong nguoi ay la ai tap 2 long hoang toi va phuong thao da dung lai Người ấy là ai tập 11: Bỏ qua bạn trai cũ Sĩ Thanh, nữ chính chọn 'soái ca' ngoại quốc

Trong Người ấy là ai tập 11, Hạo Đông, bạn trai cũ của Sĩ Thanh đã bất ngờ xuất hiện, nhưng không được nữ chính ...

nam than duoc chon trong nguoi ay la ai tap 2 long hoang toi va phuong thao da dung lai Chạy trốn thanh xuân tập 15: Phi đưa An về ra mắt mẹ

Chạy trốn thanh xuân tập 15, được Phi giới thiệu là bạn gái, An liền chối ngay. Nhưng anh chàng này vẫn khẳng định với ...

nam than duoc chon trong nguoi ay la ai tap 2 long hoang toi va phuong thao da dung lai Người ấy là ai tập 11: Nữ chính từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016

Nữ chính của Người ấy là ai tập 11 là Cát Nhiên, 23 tuổi. Cô đã chia tay người yêu sau 3 năm du học ...

nam than duoc chon trong nguoi ay la ai tap 2 long hoang toi va phuong thao da dung lai Những màn đối đáp 'bá đạo' của Phi và An trong Chạy trốn thanh xuân

Trong phim Chạy trốn thanh xuân, An và Phi đã có những cuộc đối thoại vô cùng bá đạo, đưa khán giả từ bất ngờ ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.