Chạy trốn thanh xuân tập 15: Phi đưa An về ra mắt mẹ

Chạy trốn thanh xuân tập 15, được Phi giới thiệu là bạn gái, An liền chối ngay. Nhưng anh chàng này vẫn khẳng định với mẹ sẽ chinh phục được cô gái này.

Theo chia sẻ mới đây trên fanpage chính thức, Chạy trốn thanh xuân tập 15, bà Mỹ (Thanh Tú) tình cờ chứng kiến cảnh ông Hoài thuyết phục bồ nhí (Nhung) phá thai. Không bỏ lỡ cơ hội vàng, bà nhanh chóng quay hình lại làm bằng chứng tống tiền. An (Lưu Đê Ly) và Phi (Huỳnh Anh) cũng có mặt và chứng kiến tất cả.

Ngoài ra, trong tập này, Đạt hách nôi (Đức Anh) nghĩ rằng Vy (Huyền Thạch) đã có thai. Anh chàng không hề khinh ghét mà ngược lại, Đạt cho nói với Vy sẽ đi làm, kiếm tiền để cùng cô nuôi con. Tấm lòng của Đạt đã lay động được Vy.

Chạy trốn thanh xuân tập 15 mang đến cho khán giả sự háo hức khi có phân đoạn Phi đưa An ra mộ thăm mẹ. Cậu giới thiệu với mẹ rằng An là bạn gái của mình. Nếu An chấp nhận tình cảm, Phi sẽ đưa An tới ra mắt chính thức vào lần sau.

chay tron thanh xuan tap 15 phi dua an ve ra mat me

Liệu sau bao lần được Phi giúp đỡ trước khó khăn, An có động lòng với anh chàng này? Sau khi biết ông Hoài có con ngoài luồng, Phi có nói cho Nam biết không? Câu trả lời sẽ có trong Chạy trốn thanh xuân tập 15 phát sóng vào lúc 21h40 ngày 14/1 trên VTV3.

Chạy trốn thanh xuân tập 15

Trước đó trong Chạy trốn thanh xuân tập 14, Châu đã tình cờ biết được ông Hoài có con với bồ nhí nhưng cô không nói cho Nam biết.

Còn bà Mỹ sau khi biết ông Hoài cặp bồ đã định tìm chứng cứ tống tiền. An biết được kế hoạch của mẹ nên đã báo cho tên mặt sẹo biết chỗ ở của mẹ, nhằm ngăn chặn mẹ làm ảnh hưởng tới gia đình Nam. Hậu quả tên mặt sẹo đã đánh bà Mỹ "thừa sống thiếu chết" phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

chay tron thanh xuan tap 15 phi dua an ve ra mat me

Biết mẹ vào viện, An đã lao vào viện chăm mẹ, Phi cũng thường xuyên túc trực, giúp đỡ An, khiến cô cảm động.

chay tron thanh xuan tap 15 phi dua an ve ra mat me Những cô gái trong thành phố tập 8: Cặp đôi Lâm - Ly làm náo loạn xóm trọ nghèo

Những cô gái trong thành phố tập 8 khiến khán giả thích thú khi các cô gái đã biết được những mánh khóe của tên quản ...

chay tron thanh xuan tap 15 phi dua an ve ra mat me Những cô gái trong thành phố: Loạt ảnh thời 'ngố tàu' của dàn diễn viên chính

Hoàng Mai Anh, Lương Thanh và Nguyễn Kim Oanh đang tham gia bộ phim "Những cô gái trong thành phố". Cả ba diễn viên đều ...

chay tron thanh xuan tap 15 phi dua an ve ra mat me Người ấy là ai tập 11: Nữ chính từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016

Nữ chính của Người ấy là ai tập 11 là Cát Nhiên, 23 tuổi. Cô đã chia tay người yêu sau 3 năm du học ...

chay tron thanh xuan tap 15 phi dua an ve ra mat me Những màn đối đáp 'bá đạo' của Phi và An trong Chạy trốn thanh xuân

Trong phim Chạy trốn thanh xuân, An và Phi đã có những cuộc đối thoại vô cùng bá đạo, đưa khán giả từ bất ngờ ...

chay tron thanh xuan tap 15 phi dua an ve ra mat me Chạy trốn thanh xuân tập 14: Bà Mỹ nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Chạy trốn thanh xuân tập 14, nghe tin bà Mỹ phải nhập viện, An và Phi lập tức chạy vào bệnh viện thăm mẹ. An ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.