Đặng Thu Thảo khoe ảnh con gái, dân mạng hết lời ca ngợi 'mẹ hoa hậu, sinh con cũng thành hoa hậu luôn'

Rất hiếm khi khoe ảnh con gái, vậy nên mỗi lần Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh cô con gái Sophie, dân mạng lại tới tấp gửi lời ngợi khen.

Cô con gái nhỏ Sophie mới 6 tháng tuổi là "trái ngọt" của hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín. Sau khi lấy chồng và sinh con, hoa hậu được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ" lui về hậu trường, ít tham gia các hoạt động trong giới showbiz và toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng rất "chăm" đăng ảnh về "cuộc sống bỉm sữa" của mình trên trang cá nhân. Vốn hiếm khi đăng ảnh con, nên mỗi lần hoa hậu đăng ảnh bé Sophie là người hâm mộ lại gửi lời khen tới tấp.

dang thu thao khoe anh con gai dan mang het loi ca ngoi me hoa hau sinh con cung thanh hoa hau luon
Bức ảnh mới đây của hai mẹ con hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
dang thu thao khoe anh con gai dan mang het loi ca ngoi me hoa hau sinh con cung thanh hoa hau luon
Hoa hậu hiếm khi khoe cận mặt con trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu đăng ảnh hai mẹ con đi dạo gần một bể bơi khiến nhiều người trầm trồ và thốt lên "đúng là mẹ hoa hậu, sinh con cũng thành hoa hậu luôn". Trong ảnh, bé Sophie nằm trong xe đẩy, trông rất bụ bẫm, đáng yêu. Nổi bật nhất có lẽ là làn da trắng hồng, thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Bức ảnh sau khi đăng tải nhận được nhiều lượt bình luận và lượt thích, thậm chí có người còn hài hước viết: "Chúc bạn Sophie sẽ đăng quang Hoa hậu năm 2038".

Cách đây ít ngày, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đăng bức ảnh kỉ niệm một năm cùng ông xã Trung Tín về chung một nhà.

dang thu thao khoe anh con gai dan mang het loi ca ngoi me hoa hau sinh con cung thanh hoa hau luon
Tổ ấm hạnh phúc của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Đến tháng 3/2018, Hoa hậu Thu Thảo sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Sophie. Nhưng phải đến tháng 9, hoa hậu mới khoe ảnh cận mặt con. Bé Sophie thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, đặc biệt bé gây ấn tượng với cặp má phúng phính, làn da trắng ngần.

XEM THÊM

dang thu thao khoe anh con gai dan mang het loi ca ngoi me hoa hau sinh con cung thanh hoa hau luon Bí quyết da đẹp dáng thon của Hoa Hậu Đặng Thu Thảo trước và sau khi sinh

Được xem là hoa hậu của các hoa hậu, Đặng Thu Thảo là hoa hậu hiếm hoi luôn giữ được hình ảnh xinh đẹp không ...

dang thu thao khoe anh con gai dan mang het loi ca ngoi me hoa hau sinh con cung thanh hoa hau luon Hoa hậu Thu Thảo cho con ăn dặm với cháo trắng, cà rốt nghiền

Cô cho bé Sophie làm quen với vị của từng loại thực phẩm riêng biệt thay nấu lẫn theo cách truyền thống.

dang thu thao khoe anh con gai dan mang het loi ca ngoi me hoa hau sinh con cung thanh hoa hau luon HOT: Lộ ảnh cận mặt 'tiểu công chúa' của hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã doanh nhân

"Tiểu công chúa" 6 tháng tuổi của hoa hậu Đặng Thu Thảo trộm vía sở hữu làn da trắng hồng và gương mặt bầu bĩnh, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.