Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng với ông xã doanh nhân

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM vào chiều ngày 20/3 vừa qua.

Tin tức Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng đang được người hâm mộ lan truyền. Mặc dù "thần tiên tỷ tỷ" cùng ông xã Trung Tín vẫn chưa chia sẻ tin vui này tới truyền thông và công chúng nhưng đã có nhiều lời chúc phúc được gửi đến gia đình nhỏ của cặp đôi từ cư dân mạng.

Được biết, theo một nguồn tin riêng của báo Tiền Phong, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM vào chiều hôm thứ 3, ngày 20/3 vừa qua. Hiện tại sức khoẻ của cô và con đều tốt.

Trước đó, nhiều người bắt gặp "nàng Hậu" được ông xã và mẹ chồng đưa đi khám thai vào ngày 16/2. Thu Thảo lộ bụng bầu khá lớn nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời.

hoa hau dang thu thao da ha sinh con dau long voi ong xa doanh nhan
Ông xã đưa Thu Thảo đi khám thai hồi tháng 2.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín bắt đầu mối quan hệ từ đầu năm 2014. Là một người kín tiếng nên Hoa hậu Đặng Thu Thảo ít khi khoe và để lộ quan hệ của cô với bạn trai Trung Tín. Mặc dù bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nhưng mãi tới cuối năm 2014 cô mới xuất hiện cùng bạn trai trong một sự kiện do gia đình anh tổ chức. Vẻ đẹp và sự dịu dàng khiến cô dễ dàng lấy lòng được mẹ của người yêu.

Chồng Thu Thảo sinh năm 1987, là CEO tập đoàn bất động sản Trung Thủy, từng được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh hồi đầu năm 2015. Không chỉ có tài năng của bản thân, thiếu gia Trung Tín còn xuất thân từ một gia đình thuộc dạng “trâm anh thế phiệt” về tài chính tại TP.HCM.

Cặp đôi tổ chức vào tháng 10/2017 tại TP. HCM với sự tham gia của hai bên gia đình và những bạn bè thân thiết.

hoa hau dang thu thao da ha sinh con dau long voi ong xa doanh nhan Hoa hậu Việt Nam thi sắc đẹp quốc tế: Kẻ chối từ, người tìm kiếm
hoa hau dang thu thao da ha sinh con dau long voi ong xa doanh nhan Vì sao không dấn thân vào showbiz nhưng Tăng Thanh Hà và Thu Thảo vẫn đông fan?
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.