Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay từ khi nào?

Tin đồn cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay đã bát đầu được lan truyền trong cộng đồng fan từ tháng 5/2018.
khong tu quynh va ngo kien huy chia tay tu khi nao Thực hư chuyện Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu nhau?

Mới đây, trong chương trình Siêu bất ngờ sắp phát sóng, Trường Giang liên tục trêu trọc chuyện Khổng Tú Quỳnh đang cô đơn. Sau khi từ chối trả lời, Khổng Tú Quỳnh cuối cùng cũng ngầm thừa nhận chuyện tình yêu 8 năm với Ngô Kiến Huy đã chấm dứt: “Em chỉ giấu cho riêng em biết, đau lắm”.

Trước đó vào chiều ngày 6/5/2018, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ thông tin về việc cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau 8 năm yêu nhau. Mặc dù chưa được xác thực về độ tin cậy, nhưng khi đó thông tin này cũng đã khiến fan vô cùng hoang mang.

khong tu quynh va ngo kien huy chia tay tu khi nao

Trước tin đồn này, Khổng Tú Quỳnh đã nhanh chóng đính chính. "Nàng Dâu" cho biết, cô và bạn trai ít xuất hiện bên nhau vì mỗi người đều đang bận rộn tập trung cho các dự án riêng, chứ không hề có chuyện chia tay như mọi người đang nghĩ.

“Là bạn gái của Huy, tôi hiểu rõ mình nên và không làm gì để tốt nhất cho anh ấy. Tính tôi lại rất cứng đầu, không bao giờ thích nhờ vả hay dựa dẫm bạn trai, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy. Tuy không còn xuất hiện chung đôi nhiều như trước, nhưng chuyện tình cảm của tôi và Huy vẫn rất tốt”, Khổng Tú Quỳnh cho hay.

khong tu quynh va ngo kien huy chia tay tu khi nao
Khổng Tú Quỳnh phủ nhận tin đồn chia tay hồi đầu tháng 5/2018

Tuy nhiên, 5 tháng sau, tức là đầu tháng 10/2018, trên trang cá nhân Đại Nhân bất ngờ chia sẻ hình ảnh quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh. Đính kèm hình ảnh, nam ca sĩ chia sẻ: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...". Một lần nưa, tin chia tay của cặp đôi này lại khiến người hâm mộ lo lắng.

khong tu quynh va ngo kien huy chia tay tu khi nao
Status của Đại Nhân dành cho Khổng Tú Quỳnh

Trong khi cặp trai tài gái sắc giữ im lặng thì ít ngày sau, trong buổi họp báo gameshow Thách thức danh hài, Trường Giang vô tình "bán đứng" Ngô Kiến Huy khi lấy tin đồn chia tay giữa nam ca sĩ và Khổng Tú Quỳnh ra ví dụ cho những bài báo không đúng sự thật.

"Có những người họ nói như đúng rồi. Ví dụ như họ đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay nhau sau 8 năm mặn nồng. Mới chia tay tháng trước mà họ lại nói là đã chia tay 4 tháng rồi. Đấy tôi nói là ví dụ như vậy thôi đó. Vì thế, chúng ta hãy sống thoải mái, nhẹ nhàng, bình thản và an nhiên với đời. Hãy làm những điều mình muốn, đi những nơi mình thích".

Ngồi bên cạnh, Ngô Kiến Huy chỉ biết cười trừ và khẳng định: "Huy ngại chia sẻ chuyện tình cảm. Còn hiện tại cuộc sống vẫn ổn, khi nào có thông tin chính thức về những chuyện xa xa hơn thì sẽ tổ chức họp báo". Câu trả lời của nam ca sĩ đã phần nào trấn an được người hâm mộ.

Tuy nhiên, từ đó tới nay, người hâm mộ không còn thấy cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sánh bước bên nhau nữa nên tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi sau 8 năm bó vẫn âm ỉ trong cộng đồng fan.

khong tu quynh va ngo kien huy chia tay tu khi nao Tin tức sao Việt hôm nay 22/2: Quan điểm của sao Việt về 'tiền nhiều để làm gì', sự thật về phim Chạy trốn thanh xuân

Tin tức sao Việt hôm nay 22/2, "Tiền nhiều để làm gì?" là câu hỏi đang được dư luận quan tâm những ngày qua. Không ít quan ...

khong tu quynh va ngo kien huy chia tay tu khi nao Chạy trốn thanh xuân tập 25: Bà Mỹ mắng Nam té tát, ra sức gán ghép Phi cho An

Không được Nam chào hỏi tử tế, bà Mỹ đã mắng người yêu của con gái té tát trong Chạy trốn thanh xuân tập 25. ...

khong tu quynh va ngo kien huy chia tay tu khi nao Châu Bùi kể chuyện tình yêu: 'Bên nhau mỗi ngày bình yên là đủ'

Cô nàng cá tính Châu Bùi chia sẻ về chuyện tình với Decao: "Cả hai đứa chưa từng có 1 “vết gợn” về chuyện chia ...

khong tu quynh va ngo kien huy chia tay tu khi nao 'Ngã ngửa' với sự thật cảnh Phi hôn An trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Trên Instagram, Huỳnh Anh đã tung video ghi lại hậu trường của phân cảnh Phi bất ngờ hôn An trong Chạy trốn thanh xuân tập ...

khong tu quynh va ngo kien huy chia tay tu khi nao Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 19: Nam Phong gọi An Chi là kẻ 'đại phá hoại'

Đang vui mừng vì nam nghệ sĩ Hàn Quốc - Si Won đồng ý hợp tác với Her mode trong Mối tình đầu của tôi ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.