Châu Bùi kể chuyện tình yêu: 'Bên nhau mỗi ngày bình yên là đủ'

Cô nàng cá tính Châu Bùi chia sẻ về chuyện tình với Decao: "Cả hai đứa chưa từng có 1 “vết gợn” về chuyện chia tay hay đổ vỡ gì cả. Đơn giản chỉ thấy hạnh phúc hơn và yêu nhau hơn từng ngày".
chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du Học lỏm cách mix đồ của Châu Bùi dưới tiết trời 1 độ C tại New York
chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du Trước khi đổi màu tóc, Châu Bùi đã từng trung thành với tóc đen như thế này

Châu Bùi - Decao (Cao Minh Thắng) là cặp đôi fashionista luôn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cá tính của họ. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của cả hai cũng là lý do khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hầu hết mọi người đều công nhận, họ sinh ra là để dành cho nhau vì cả hai quá đẹp đôi và đồng điệu từ tính cách đến phong cách.

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du

Bắt đầu yêu nhau từ năm 2015, khi đó Châu Bùi bắt đầu được mọi người biết đến về sự lột xác từ một cô gái 39kg thành một cô nàng có thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Sau những nỗ lực thay đổi về ngoại hình, Châu Bùi dần gây được sự chú ý từ công chúng. Bên cạnh đó, cô còn công khai chuyện tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ với Decao. Ngày đó, cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau từ những chuyến du lịch cho đến những sự kiện quốc tế về thời trang. Họ gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc cá tính và đặc biệt là rất hợp nhau.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ đã từng đổ vỡ vì khoảng cách, vì những áp lực. Năm 2017, cộng đồng mạng xôn xao về tin Châu Bùi – Decao chia tay. Cả hai cũng úp mở về hình ảnh với người mới. Thông tin này khiến khán giả rất tiếc nuối cho cặp đôi đẹp của showbiz.

Nhưng rồi sau tất cả, những người yêu nhau sẽ quay về với nhau. Fan của họ đã phải ôm nhau để ăn mừng hạnh phúc khi nghe tin cặp đôi chính thức quay lại. Cả hai cũng thừa nhận, việc quen nhiều người giúp họ nhận ra rằng họ mới đúng là dành cho nhau. Hiểu nhau hơn, trân trọng nhau hơn là những gì họ nhận ra sau một khoảng thời gian dài xa cách. Cho đến hiện tại, Châu Bùi – Decao vẫn là cặp đôi hot nhất nhì trong làng giải trí. Cùng lắng nghe Châu Bùi chia sẻ về câu chuyện tình yêu giản dị và đầy chân thành của họ.

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du

- Chào Châu Bùi, “Đi một vòng, rồi lại về với nhau” dường như là câu nói phù hợp với chuyện tình của hai bạn. Vì sao bạn quyết định quay lại?

Bởi đúng là đi một vòng rồi mới biết ai là người thương mình và là người mình thương. Đi một vòng mới biết ngoài thương, chúng mình còn hiểu và cần nhau nhiều hơn.

- Khoảng thời gian đầu quay lại, Châu Bùi có cảm thấy ngần ngại hay e dè vì lần đổ vỡ đầu tiên không?

Nói thật, nếu có e dè thì có lẽ đã không phải Châu và Thắng. Chúng mình không chỉ “điên” trong phong cách đâu, chuyện tình yêu cũng “điên” lắm! Cả hai đứa chưa từng có 1 “vết gợn” về chuyện chia tay hay đổ vỡ gì cả. Đơn giản chỉ thấy hạnh phúc hơn và yêu nhau hơn từng ngày.

- Nói vậy nghĩa là Châu cảm thấy đối phương hiện tại đã có nhiều thay đổi sau lần chia tay ấy?

Anh Thắng thật sự là con người khác. Anh ấy ấm áp và trưởng thành hơn sau nhiều chuyện đã xảy ra.

- Vậy về phía Châu thì sao? Bạn đã thay đổi điều gì của bản thân vì đối phương?

Nói thật là Châu chẳng thay đổi gì. Trước và sau khi yêu anh Thắng, thì mình vẫn là con người như vậy. Hơn nữa, anh Thắng cũng chưa từng đòi hỏi hay nói mình cần phải thay đổi. Dù theo thời gian, theo tính chất công việc, Châu ở ngoài có khác đi như nào, thì về nhà vẫn sẽ là “bò bé của anh”, như ngày mới yêu thôi.

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du

- Ngoài điểm chung đều là fashionista, hai bạn còn có điểm chung nào khác?

May mắn hơn nhiều cặp đôi khác, chúng mình đều là những người có suy nghĩ tích cực. Vì vậy cách nhìn nhận mọi vấn đề của chúng mình đều lạc quan đến mức hơi “khác người”. Và Châu thấy đó là điểm chung tuyệt với nhất mà 2 đứa có được.

- Trong những điểm chung ấy, điều Châu Bùi yêu nhất ở Decao là gì?

Tính cách của anh ấy: hài hước, tích cực, tốt bụng và ấm áp.

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du

- Giống như nhiều cô gái, Châu Bùi có phải là một cô nàng hay “mè nheo” trong tình yêu? Còn Decao, anh ấy trong tình yêu có lạnh lùng như vẻ bề ngoài?

Châu không biết định nghĩa mình là 1 cô nàng như nào trong tình yêu nữa. Mình chỉ biết luôn cố gắng suy nghĩ cho tương lai hai đứa, làm gì nói gì nghĩ trước nghĩ sau để cả hai cùng vui. Chứ Châu không biết giận dỗi vu vơ hay “mè nheo” vô lý đâu.

Còn anh Thắng trong tình yêu hay kể cả trong tình bạn đều rất “nhắng nhít” và tốt bụng. Đặc biệt là trong mối quan hệ gia đình, anh ấy cực kì ấm áp.

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du

- Chuyện tình yêu không thể tránh được những lần cãi vã, không hiểu ý nhau. Gần đây nhất, cả hai giận nhau về điều gì? Khi đó, ai là người làm lành trước?

Cái này khó thật, nói thì mọi người nghĩ là mình đùa. Nhưng mấy năm nay yêu nhau chúng mình chẳng bao giờ cãi vã, giận dỗi nhau bao giờ. Lần gần nhất chắc là khoảng hơn một năm trước. Đó cũng chính là lần chúng mình chia tay.

Châu và anh Thắng luôn biết đối phương muốn gì và không thích gì, nên cùng lắm thì chỉ tranh luận thẳng thắn, xong mọi chuyện lại đâu vào đấy thôi.

- Lời nói hay cử chỉ ngọt ngào mà Decao thường dành tặng Châu Bùi?

Anh Thắng thường động viên mình bằng câu nói: “Bò bé giỏi quá!” hoặc là “Bò bé cố lên!”. Làm việc căng thẳng ở bên ngoài, Châu chỉ muốn chạy về hay nhiều lúc chỉ cần gọi điện về để nghe câu này. Cảm giác như là mọi lo âu biến mất khi anh Thắng nói vậy.

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du

- Ngày valentine vừa qua của hai bạn như thế nào?

Chúng mình đi du lịch ở Thái Lan dịp Valentine vừa rồi. Có một kỉ niệm khiến mình rất hạnh phúc đó là món quà anh Thắng bí mật tặng mình. Chiếc áo đôi có in hình chúng mình mà anh đã in ngay ở chợ Thái. Lúc đó mình không liên lạc được với anh Thắng, mua bánh ngồi đợi thế là chảy hết, mình cáu lắm, nhưng tới lúc anh Thắng mang 2 chiếc áo ra, mình chẳng thể tức nổi nữa. Mình vui và hạnh phúc bất ngờ đến suýt khóc. Châu vốn là người đơn giản và rất dễ vui nên chỉ cần vậy là đủ!

- Cả hai đã dự tính đến chuyện xa hơn nữa là kết hôn chưa?

Bên nhau mỗi ngày bình yên là đủ. Còn lại Châu nghĩ mọi việc vạn sự tuỳ duyên. Không ai nói trước được ngày mai cả.

- Thế còn dự định tới đây của hai bạn? Liệu có phải là một sản phẩm cả hai cùng nhau xuất hiện không?

Có thể lắm chứ! Nhưng chúng mình giữ bí mật nhé! Hi vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ Châu và anh Thắng trong mọi sản phẩm.

Cảm ơn Châu Bùi về những chia sẻ!

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du 'Ngã ngửa' với sự thật cảnh Phi hôn An trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Trên Instagram, Huỳnh Anh đã tung video ghi lại hậu trường của phân cảnh Phi bất ngờ hôn An trong Chạy trốn thanh xuân tập ...

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 19: Nam Phong gọi An Chi là kẻ 'đại phá hoại'

Đang vui mừng vì nam nghệ sĩ Hàn Quốc - Si Won đồng ý hợp tác với Her mode trong Mối tình đầu của tôi ...

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du Tin tức sao Việt hôm nay 21/2: Lộ diện dàn diễn viên Running Man Việt Nam, Những cô gái trong thành phố tập 18

Tin tức sao Việt hôm nay 21/2, "Những cô gái trong thành phố" tập 18 chứng kiến cuộc đấu khẩu gay gắt giữa hai anh ...

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du Những cô gái trong thành phố tập 18: Mặc anh trai ngăn cản, Ly vẫn dẫn Mai đi làm 'gái ngành'

Những cô gái trong thành phố tập 18 chứng kiến cuộc đấu khẩu gay gắt giữa hai anh em Lâm và Ly khi Ly định ...

chau bui ke chuyen tinh yeu ben nhau moi ngay binh yen la du Chạy trốn thanh xuân tập 24: Duy thẳng thắn từ chối tình cảm của Nhất Mai

Nhờ có lời khuyên của Phi, Duy đã thẳng thắn từ chối tình cảm của Nhất Mai và quan tâm nhiều hơn tới Thùy trong Chạy ...

Designer: Jane

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.