Châu Bùi 'lột xác' từ cô gái gầy gò 39kg thành 'fashionista' gợi cảm nhất mạng xã hội

Trước khi trở thành "fashionista" có sức ảnh hưởng lớn trong giới trẻ, Châu Bùi đã từng tự ti về thân hình cò hương, "màn hình phẳng".

Là một trong số những "fashionista" hàng đầu Việt Nam hiện nay, Châu Bùi không chỉ hút fan nhờ gương mặt sắc sảo, biểu cảm cuốn hút, phong cách thời trang ấn tượng, nổi bật mà còn bởi thân hình săn chắc, nóng bỏng.

Nhìn Châu Bùi đầy sức sống của hiện tại ít ai biết rằng cô gái này từng tự ti vì thân hình “màn hình phẳng”, “bức tường”. Chính vì thế ngay từ khi học lớp 10, Châu Bùi đã quyết định đi tập gym để tìm lại sự tự tin. Theo lời tâm sự của cô gái này, khi ấy, cô cao 1,6m nhưng chỉ nặng 39kg và thường bị chê là như con cá mắm, thiếu sức sống.

chau bui lot xac tu co gai gay go 39kg thanh fashionista goi cam nhat mang xa hoi
Hình ảnh Châu Bùi thời còn gầy gò, chỉ nặng 39kg.

Đem khát khao sở hữu thân hình nóng bỏng như thần tượng - Miranda Kerr đến phòng tập, Châu Bùi lao vào tập luyện như con thiêu thân với suy nghĩ tập càng nhiều càng tốt, càng nhanh thay đổi.

Thế nhưng do chưa đủ điều kiện thuê huấn luyện viên riêng, Châu chỉ tự mày mò tìm hiểu. Cô loay hoay thử nhiều phương pháp tập luyện nhưng đều thất bại. Đặc biệt những cơn đau nhức đến mất ngủ của những ngày đầu quá sức chịu đựng của một cô gái gầy gò, ốm yếu nên nhiều khi Châu muốn bỏ cuộc. Mỗi khi nản lòng, cô lại tự hỏi: "Điều gì đã đưa mình đến đây?" để tiếp tục cố gắng.

chau bui lot xac tu co gai gay go 39kg thanh fashionista goi cam nhat mang xa hoi
Hiện tại, Châu Bùi sở hữu thân hình nóng bỏng "vạn người mê".

Sau đó, Châu Bùi đã miệt mài tìm hiểu từ sách báo, lùng sục các kênh youtube nổi tiếng nhất về thể hình để nghiên cứu, xây dựng một lịch tập và chế độ ăn chi tiết, khoa học.

Mỗi tuần, cô tập 3 buổi tạ, mỗi buổi dành 2 tiếng cho 2 nhóm cơ. Buổi 1 tập chân và mông. Buổi 2 tập tay và ngực. Buổi 3 tập lưng bụng. Ngoài ra cô có 2-3 buổi tập cardio, thăng bằng và sức bền. Châu chú trọng việc tập sức bền, nhịp tim để nhanh nhạy hơn, săn chắc. Cứ hai tuần cô lại thay đổi lịch tập một lần để cơ không bị chai sạn.

chau bui lot xac tu co gai gay go 39kg thanh fashionista goi cam nhat mang xa hoi
Cùng với phong cách thời trang đẳng cấp, cô gái này là thần tượng của nhiều bạn trẻ.

“Bên cạnh việc tập đúng động tác, chọn bài tập, cường độ phù hợp với vóc dáng, thể trạng, theo tôi, điều quan trọng nhất là sự kiên trì. Hai tuần đầu là giai đoạn rất dễ bỏ cuộc vì cơ thể đau nhức. Tuy nhiên nếu vượt qua được quãng thời gian khó khăn ấy và cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể sẽ được tiếp thêm động lực.

Tôi ăn theo chế độ 80-20. Trong một tuần, 80% là tuân thủ nghiêm ngặt thực đơn, còn lại 20% là ăn những gì mình thích. Chế độ ăn này vừa giúp bạn giữ dáng, có đủ sức tập luyện mà không bị thèm ăn. Thay vì ăn 3 bữa, tôi chia nhỏ và dùng 5-6 bữa một ngày. Đặc biệt tôi uống nhiều nước và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày", 9X tâm sự.

chau bui lot xac tu co gai gay go 39kg thanh fashionista goi cam nhat mang xa hoi
chau bui lot xac tu co gai gay go 39kg thanh fashionista goi cam nhat mang xa hoi

Thói quen ăn uống lành mạnh, tránh xa các đồ ăn dầu mỡ, nhiều đường, tăng cường rau củ quả là bí quyết ăn uống giúp Châu Bùi duy trì vóc dáng đáng ngưỡng mộ hiện tại.

Sau một năm, từ cô nàng cò hương, Châu Bùi đã "lột xác" ngoạn mục. Cô đã tăng được 6kg, sở hữu số đo ba vòng khá hoàn hảo là 83-60-88cm. Thế nhưng Châu Bùi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được vì nó đồng nghĩa với việc ngừng cố gắng, giậm chân tại chỗ.

“Để tập luyện hiệu quả phải biến nó thành niềm vui, thói quen tốt mỗi ngày chứ đừng đè nặng áp lực thành nghĩa vụ. Hãy có niềm tin là mình có thể làm được và không thành quả nào không trải qua khó khăn. Tôi quan niệm rằng đẹp trước hết là cho chính bản thân mình, sau đó mới là đẹp trong mắt mọi người”, cô nàng xinh đẹp bày tỏ.

XEM THÊM

chau bui lot xac tu co gai gay go 39kg thanh fashionista goi cam nhat mang xa hoi 9X đi tập gym tìm được 'một nửa' cuộc đời

Đi tập gym để giảm cân, Nguyễn Thị Thành (Bắc Ninh) đã tìm được "một nửa" của cuộc đời.

chau bui lot xac tu co gai gay go 39kg thanh fashionista goi cam nhat mang xa hoi 9X từng bị chê gầy như nghiện thay đổi 'thần kì' nhờ gym

Từng bị chê gầy như nghiện, Hoàng Anh Hào đã có một quá trình thay đổi "thần kì" nhờ chăm chỉ tập gym.

chau bui lot xac tu co gai gay go 39kg thanh fashionista goi cam nhat mang xa hoi Từng mặc cảm vì ba vòng như một, 9X sở hữu body nóng bỏng 'vạn người mê'

Nguyễn Ngọc Linh (Hà Nội) chia sẻ bí quyết sở hữu body nóng bỏng gợi cảm, hút mắt nhìn.

chau bui lot xac tu co gai gay go 39kg thanh fashionista goi cam nhat mang xa hoi Không thể tin đây là cô gái từng gầy tong teo vì viêm phổi bẩm sinh

Từ một cô gái gầy tong teo do viêm phổi bẩm sinh, Nguyên Thi đã sở hữu thân hình gợi cảm sau 5 năm tập ...

chau bui lot xac tu co gai gay go 39kg thanh fashionista goi cam nhat mang xa hoi Cô gái 'biến' bụng mỡ thành 6 múi săn chắc nhờ gym

Nguyễn Lê Kiều Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc, nóng bỏng.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.