Cô gái 'biến' bụng mỡ thành 6 múi săn chắc nhờ gym

Nguyễn Lê Kiều Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc, nóng bỏng.

Nguyễn Lê Kiều Nhi hiện đang là huấn luyện viên gym tại TP HCM. Cô gái này khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ vì sở hữu cơ bụng 6 múi nóng bỏng, gợi cảm.

Kiều Nhi tâm sự: “Trước khi đến với gym, tôi ốm yếu, bệnh tật liên miên, năm nào cũng phải đi bệnh viện vài lần. Mặc dù gầy gò nhưng bụng lại tích nhiều mỡ. Có lần bị trêu chọc là “mình dây bụng ông địa” ngay trước đám đông khiến tôi rất buồn và tổn thương.

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym
Bụng mỡ "biến' thành 6 múi săn chắc nhờ miệt mài tập luyện.

Tôi đến với gym giữa lúc đang bị bủa vây bởi rất nhiều vấn đề căng thẳng về học tập, gia đình, chia tay người yêu. Khi ấy tôi đến phòng tập gần nhà chỉ mong cải thiện sức khỏe và trút hết căng thẳng lên những cục tạ. Ban đầu, tập một chút là tôi ngồi quỵ xuống mệt thở không ra hơi, hít đất không nổi. Nhưng những lời trêu chọc, tiếng chê cười văng vẳng trong tâm trí thôi thúc tôi đứng dậy.

Tôi lưu vào điện thoại ảnh những người mẫu thể hình sở hữu 3 vòng nóng bỏng để mỗi khi nghỉ giải lao đem ra ngắm lấy động lực. Sau một thời gian miệt mài tập luyện, cơ thể tăng thêm một vài kg, sức khỏe cải thiện dần dần, tôi lại càng được tiếp thêm niềm tin”.

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym
Hiện tại, Kiều Nhi sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, đầy sức sống.

Khi đã thay đổi được bản thân, Kiều Nhi muốn nhiều người khác cũng thay đổi tích cực như mình. Chị đã tham gia khóa học để trở thành huấn luyện viên cá nhân và quyết định bỏ 4 năm đại học ở Học viện Hàng Không Việt Nam, theo đuổi niềm đam mê thể hình. Và đến tận bây giờ chị cũng không hối hận với quyết định đó.

Lịch tập của Kiều Nhi chia ra theo nhóm cơ lớn kết hợp nhóm cơ nhỏ: ngực và vai; mông và đùi; lưng và tay; tập bụng xen kẽ. Chị thích tập những bài kích thích tác động vào nhiều nhóm cơ như squat, deadlift…

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym
Nữ huấn luyện viên cá nhân tuân thủ chế độ ăn và lịch tập nghiêm ngặt đặc biệt là trước khi thi đấu.

Về chế độ ăn, nữ huấn luyện viên cá nhân chia ra nhiều giai đoạn: xả cơ, siết cơ và trước khi thi đấu. Nhưng nói chung là hạn chế dầu mỡ, chất béo xấu, đồ ngọt, không sử dụng chất kích thích, nước ngọt có gas… Thay thế cơm bằng những tinh bột hấp thụ chậm như khoai lang, yến mạch, bổ sung thêm rau củ quả. Đặc biệt chú ý chia nhỏ bữa ăn tránh ăn dồn một bữa quá no. Uống nhiều nước đặc biệt là suốt buổi tập.

Theo Kiều Nhi, điều quan trọng nhất trong tập luyện là cảm nhận cơ. Có nhiều người lầm tưởng rằng tập càng nặng càng tốt. Nhưng không, chỉ cần tập với mức tạ vừa sức, thực hiện trọn vẹn từng động tác, đúng kĩ thuật.

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym
Chị đã đoạt 2 huy chương vàng hạng tại một cuộc thi ở Việt Nam và một giải thể hình châu Á.

“Đừng bỏ cuộc dù có khó khăn nhưng hãy lắng nghe cơ thể của bạn. Tôi đã từng vừa tập vừa khóc vì đau đớn, miệng đắng ngắt không muốn ăn nhưng cứ cố nuốt vì sợ mất cơ, nhất là khoảng thời gian trước khi thi đấu, áp lực đè nặng vì thấy mình còn thua kém đối thủ. Đến giờ này, nhớ lại những khó khăn ấy, tôi cũng không nghĩ được rằng mình có thể vượt qua.

Hiện tại số đo 3 vòng của tôi là 85-60-90cm. Tôi đã giành được 2 huy chương vàng hạng mục sport women, một giải thể hình ở Việt Nam và một giải ở Châu Á. Tôi chưa bao giờ bằng lòng với những gì mình đạt được, luôn luôn cố gắng để đẹp hơn mỗi ngày. Tới đây, tôi sẽ thử sức mình ở những cuộc thi lớn hơn đồng thời giúp đỡ nhiều bạn khác tham gia thi đấu.

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym
Kiều Nhi luôn cố gắng tập luyện để đẹp hơn mỗi ngày.

Tôi rất thích câu nói “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ lười biếng nên mới xấu thôi. Trước đây động lực dẫn tôi đến phòng tập là chứng minh cho người khác thấy họ đã sai khi chê bai, trêu chọc tôi nhưng giờ thì khác. Tôi tập luyện, thay đổi vì chính bản thân mình, vì cuộc sống và tương lai của mình”, Kiều Nhi bày tỏ.

XEM THÊM

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym Quyết tâm dọn hết mỡ trên cơ thể , cô gái tập gym có một thân hình nóng bỏng

Từng bị bạn trai chê béo và không hấp dẫn, Bùi Trang đã tìm đến gym để cải thiện sức khỏe và có một thân ...

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym Cô gái hay ốm vặt 'lột xác' nóng bỏng sau 3 năm tập gym

Tập gym không chỉ giúp 9X này có thân hình săn chắc, gợi cảm mà còn tăng cường sức khỏe mà còn giúp tinh thần ...

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym Bí quyết sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo của bà mẹ một con

Bà mẹ một con Huỳnh Thủy Triều sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước là 92-65-94cm.

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym Bí quyết sở hữu body đẹp như tạc tượng của chàng trai 9X

Nguyễn Thanh Tùng sinh năm 1995 chia sẻ bí quyết để sở hữu body đẹp như tạc tượng.

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym Chàng trai bén duyên với gym từ năm 13 tuổi và giấc mơ thay đổi vóc dáng người Việt

Anh Lê Văn Tiến bén duyên với gym từ năm 13 tuổi. Giấc mơ của anh là đem câu chuyện của bản thân truyền cảm ...

co gai bien bung mo thanh 6 mui san chac nho gym Từ chân ngắn, ục ịch, cô gái 'biến hình' với body siêu hot nhờ Gym

Yến Nhi, cô giáo tiểu học sở hữu body "siêu hot" nhờ chăm chỉ tập gym.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.