Từ chân ngắn, ục ịch, cô gái 'biến hình' với body siêu hot nhờ Gym

Yến Nhi, cô giáo tiểu học sở hữu body "siêu hot" nhờ chăm chỉ tập gym.

Yến Nhi (22 tuổi) hiện đang là giáo viên tiểu học. Trước đây, biệt danh "ục ịch" đã gắn liền với Nhi bởi ngoài hình tròn trịa và chiều cao khiêm tốn. Thế nhưng gặp gỡ Nhi của hiện tại không ít người ngạc nhiên trước sự thay đổi của cô.

Ra trường, bắt đầu đi làm, Nhi bị stress bởi giáo viên là một nghề rất vất vả và phải chịu nhiều áp lực, đặc biệt là khi cô mới chân ướt chân ráo bước vào nghề. Mà càng stress thì Nhi càng tăng cân không kiểm soát. Đặc biệt là vòng 2 của cô lên đến 73cm cứ như đã qua một lần sinh nở. Tự ti với vẻ bề ngoài cộng với nỗi buồn chia tay mối tình 3 năm, Nhi quyết định tìm đến gym để thay đổi.

Nhi tâm sự: “Tôi nghĩ ai tập gym chắc cũng đã từng gặp phải khó khăn như tôi. Khoảng thời gian một tháng đầu, đến phòng tập, tôi thích gì thì tập nấy, mỗi máy đều tập qua quýt cho xong. Vì thế nên công sức một tháng trời đổ sông đổ biển, thậm chí tôi còn tăng thêm 2kg”.

co giao tieu hoc so huu body van nguoi me
Vòng 2 ngấn mỡ của Yến Nhi trước đây. Ảnh: NVCC

Lúc ấy Nhi rất hoang mang, không biết phải làm gì. May mắn rằng ở phòng tập của Nhi, các anh chị tập luyện lâu năm có kinh nghiệm và nhiệt tình chỉ bảo. Nhờ có sự giúp đỡ của họ, Nhi bắt đầu tìm hiểu về chế độ ăn phù hợp với nhu cầu cơ thể và kỹ thuật các bài tập. Sau một thời gian thực hiện nghiêm túc lịch tập và chế độ ăn đã xây dựng, cơ thể cô đã thay đổi rõ rệt.

“Đã đến với gym thì không thể nóng lòng chờ đợi kết quả trong vài tháng. Có những lúc, áp lực công việc đè nặng lại thêm đau mỏi cơ không nhấc nổi được tay chân, tôi chỉ muốn nằm gục xuống ngủ một giấc. Thế nhưng tưởng tượng ra trong đầu hình tượng mới trong tương lai và nghĩ đến những gì đã từng cố gắng, tôi lại xách đồ đến phòng tập. Khi chứng kiến bản thân tốt lên từng ngày, khỏe hơn, đẹp hơn, đồng thời mọi người xung quanh dành cho tôi những lời khen đó chính là động lực để tôi theo đuổi”, Nhi chia sẻ.

co giao tieu hoc so huu body van nguoi me
Yến Nhi đang là giáo viên tiểu học. Ảnh: NVCC
co giao tieu hoc so huu body van nguoi me
Sau 7 tháng tập luyện Nhi sở hữu vòng eo thon thả. Ảnh: NVCC
co giao tieu hoc so huu body van nguoi me
Số đo ba vòng khá hoàn hảo. Ảnh: NVCC

Lịch tập của Yến Nhi là: thứ 2 tập thân dưới (chân, mông), thứ 3 tập thân trên (vai, ngực, lưng), thứ 4 tập cardio (chạy bộ, hiit, tabata…), thứ 5 nghỉ, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật lặp lại lịch tập. Yến Nhi cũng cho biết, đây là lịch tập khá hiệu quả với những người bận rộn và có ít thời gian đến phòng tập như cô.

Nhi áp dụng khá nhiều chế độ ăn theo từng giai đoạn tập luyện, trong đó "eat clean" là chế độ ăn Nhi áp dụng lâu dài và đã thành thói quen. Đối với những người tập gym việc tăng cơ, giữ cơ rất quan trọng nên những thực phẩm cung cấp protein sẽ được lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra Nhi còn ưu tiên các loại rau xanh, hoa quả và điều chỉnh lượng tinh bột cần nạp trong một ngày. Điều quan trọng nhất đó là uống đủ nước. Nước tham gia vào quá trình thủy phân mỡ nên nếu uống đủ nước giúp loại bỏ được mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

co giao tieu hoc so huu body van nguoi me
(Ảnh: NVCC)
co giao tieu hoc so huu body van nguoi me
(Ảnh: NVCC)
co giao tieu hoc so huu body van nguoi me
(Ảnh: NVCC)

Yến Nhi đưa ra lời khuyên: “Chúng ta nên tìm hiểu nghiêm túc về dinh dưỡng từ đó tự xây dựng thực đơn phù hợp nhất với bản thân mình chứ đừng nên lấy chế độ ăn của người khác và máy móc áp dụng vào mình. Nếu chúng ta không quan tâm đến nhu cầu của cơ thể và nạp đủ chất thì giấc mơ về một thân hình lí tưởng sẽ mãi xa vời”.

Sau 7 tháng tập luyện, Nhi đã có sự thay đổi ngạc nhiên về ngoại hình, cô giảm 5kg mà sở hữu số đo 3 vòng khá hoàn hảo là 85-62-94. Nhi cho biết: “Đến bây giờ, tôi thấy quyết định đến với gym là vô cùng đúng đắn. Mặc dù cơ thể chưa hoàn hảo nhưng tôi rất tự tin. Tôi đã có thể mặc được những chiếc váy body mà mình yêu thích. Tôi cũng có thêm rất nhiều cơ hội trong cuộc sống và công việc”.

“Eat clean” là chế độ ăn sạch, chọn thực phẩm sạch hữu cơ hoặc các thực phẩm tự nhiên, không chế biến quá nhiều và giữ nguyên bản chất tự nhiên nhất của thực phẩm. Đồng thời hạn chế đồ ăn sẵn, đồ hộp, dầu mỡ, tinh bột xấu.

Một số món ăn của Yến Nhi:

co giao tieu hoc so huu body van nguoi me
co giao tieu hoc so huu body van nguoi me
co giao tieu hoc so huu body van nguoi me

XEM THÊM

co giao tieu hoc so huu body van nguoi me Thầy giáo body chuẩn từng mê game quên ăn quên ngủ

Thầy giáo body chuẩn đã từng có quá khứ gầy gò do mê game quên ăn quên ngủ.

co giao tieu hoc so huu body van nguoi me Vận động viên điền kinh giải nghệ sau tai nạn giao thông lột xác thành soái ca 6 múi

Sau khi phải từ bỏ sự nghiệp điền kinh vì tai nạn giao thông, Lê Công Tuấn đã tìm đến gym và lột xác thành ...

co giao tieu hoc so huu body van nguoi me Không thể tin đây là bà mẹ 2 con từng khổ sở vì sinh xong mà bụng vẫn to như bầu 5 tháng

Sau khi tập gym 2 năm, bầu "mỡ" 5 tháng từng khiến chị Hà tự ti đã biến thành bụng phẳng eo thon.

co giao tieu hoc so huu body van nguoi me Nhờ tập gym không biết mệt, cô gái sở hữu vòng 3 'khủng' như mĩ nhân Latinh

Lâm Quỳnh Anh, cô gái siêu vòng 3 luôn cảm thấy hãnh diện khi ra đường được nhiều người chú ý và bàn tán.

co giao tieu hoc so huu body van nguoi me Chàng trai gầy gò hay ốm vặt trở thành huấn luyện viên gym

Chàng trai gầy gò hay ốm vặt đã có một cuộc lột xác và trở thành một huấn luyện viên gym.

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.