Giảm cân thành công với 15 kg, cô gái Tiền Giang xinh đẹp bất ngờ

Giảm cân nhờ tập gym và ăn uống theo chế độ, vòng eo bánh mì đã chuyển thành những múi bụng săn chắc và các cơ bắp hiện ra rõ ràng hơn.
 

Tuyệt thực mong giảm cân thành công

Phạm Thị Chiêu Anh, 23 tuổi, Tiền Giang cho biết mình bắt đầu tập gym từ hia năm trước, nhưng do tập sai phương pháp, chưa nỗ lực và chế độ ăn uống chưa đúng nên mất một năm dậm chân tại chỗ.

giam can thanh cong voi 15 kg co gai tien giang xinh dep bat ngo
Hình ảnh của Chiêu Anh trước khi giảm cân.

Lúc đó cô cao 1m58 với cân nặng 64 kg, số đo các vòng 86 - 78 - 90 và vòng đùi 59 cm. Mọi người thường bảo cô rằng: “Có tập cũng không bao giờ đẹp được đâu. Đừng cố gắng”. Vì thế, cô chỉ “ru rú” ở nhà vì ngại ra đường, không dám gặp bạn bè người thân, cũng không mặc đuợc quần áo đẹp.

Trước khi tập gym, Chiêu Anh từng thử giảm cân bằng chế độ ăn Low Carb, trà detox... thậm chí, cô còn tuyệt thực trong vòng một tuần, mỗi ngày ăn 3 quả chuối để giảm 5 kg/tuần. “Thời gian đó, mình đã rất khổ sở, đói trắng cả mắt, rốt cuộc khi ăn lại mình nhanh chóng tăng lên 7 kg”, Chiêu Anh chia sẻ.

giam can thanh cong voi 15 kg co gai tien giang xinh dep bat ngo
Nhờ giảm cân, gương mặt bắt đầu lộ ra nhiều đường nét hơn.

Đến một năm gần đây, cô mới thực sự thay đổi.

Giảm cân thành công nhờ tập gym và ăn uống nghiêm ngặt

Tập luyện trong một năm, Chiêu Anh giảm được 12 kg, tăng cơ giảm mỡ song song để cơ thể không bị gầy gò ốm yếu vì cô cũng thích dáng người đầy đặn. Lịch tập 6 ngày/tuần chia cho toàn bộ các vùng trên cơ thể: tay, lưng, ngực, bụng, mông, đùi kèm với bài tập Cardio và HIIT giảm mỡ. Thời lượng mỗi buổi 90 phút.

giam can thanh cong voi 15 kg co gai tien giang xinh dep bat ngo

Ngoài ra, Chiêu Anh thuờng đốt mỡ bằng cách chạy nhanh xen kẽ đi bộ trên máy, jump squat, bật cóc, các bài TRX, đập dây thừng, boxing... Cô cũng thú nhận: “Có thể mình ăn uống không nghiêm túc nhưng khi tập, mình rất nghiêm túc. Tập với cuờng độ cao và khắc phục những sai lầm về tập luyện mà truớc kia mình mắc phải dẫn đến không hiệu quả”.

Trong chế độ ăn uống, cô thường chú trọng ăn đủ lượng protein mà cơ thể cần (từ thịt bò, ức gà, cá..., carb như khoai lang, yến mạch, nhiều chất xơ, rau củ quả. Uống nhiều nước và bổ sung vitamin để cơ thể luôn khoẻ mạnh.

Sáng: 1 bát phở hoặc hủ tiếu + 1/2 muỗng whey protein, sữa chua không đường. Đến 9h: hoa quả như chuối, bưởi, ổi...

Trưa: khoai lang + 100gram thịt + rau quả và tập gym từ 4h đến 6h chiều. Sau tập bổ sung thêm 1 muỗng whey protein. Nửa tiếng sau ăn tối 100 gram thịt - rau củ. Quan trọng nhất là ngủ trước 11h.

giam can thanh cong voi 15 kg co gai tien giang xinh dep bat ngo

Cứ đúng chế độ 4 ngày thì Chiêu Anh “xả” một ngày thích gì ăn nấy, nhưng có chừng mực, không để cơ thể rơi vào trạng thái thèm ăn. Vì cô quan niệm sống là phải ăn ngon và tận hưởng.

Sau một năm tập gym nghiêm khắc với bản thân, cân nặng của cô hiện tại là 51 kg với số đo ba vòng là: 85 - 61 - 94, vòng đùi giảm xuống còn 54cm. Tập gym làm tăng thể lực, nâng cao sức khỏe, khiến Chiêu Anh ít khi bị bệnh vặt và trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống. Từ ngày tập gym, cô cảm thấy yêu đời, tự tin hơn hẳn.

giam can thanh cong voi 15 kg co gai tien giang xinh dep bat ngo

Nhiều người không nhận ra sự thay đổi của cô nhưng cũng có người nhận xét “tròn trĩnh” như trước dễ thương hơn. Nhưng Chiêu Anh biết không nên như vậy. Điều quan trọng là sức khỏe của bản thân. Hiện tại, cô có mong muốn hướng tới thân hình như các mẫu fitness nước ngoài: có cơ bắp nhưng rất nữ tính và khoẻ khoắn.

Theo cô, bí quyết để giảm cân là phải kiên trì, không được bỏ cuộc giữa chừng. Đồng thời, không nhịn ăn, bỏ bữa, dùng thuốc giảm cân bởi không có thực phẩm bổ sung nào giúp giảm cân khoẻ mạnh được.

Xem thêm: Từng bị gọi là ‘Hulk phiên bản nữ’, cô gái chia sẻ kinh nghiệm giảm cân nhờ kiên trì tập gym

giam can thanh cong voi 15 kg co gai tien giang xinh dep bat ngo ‘Ăn thả ga’ cả Tết mà không sợ tăng cân nhờ những bí quyết này

Sẽ có nhiều cách để bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon trong kì nghỉ Tết Nguyên đán mà không lo tăng cân.

giam can thanh cong voi 15 kg co gai tien giang xinh dep bat ngo Giảm mỡ bụng nhờ tập gym, cô giáo tiếng Anh sở hữu vòng eo 60 thon gọn

Nỗi khổ của những người skinny fat là ai cũng tưởng mình gầy, ốm, mặc gì cũng đẹp nhưng thật ra, mỡ lại tích nhiều ...

giam can thanh cong voi 15 kg co gai tien giang xinh dep bat ngo Giảm cân ‘chậm mà chắc’ gần 20 kg trong 1 năm, nữ sinh lấy lại vóc dáng thon gọn bất ngờ

Không phải ai cũng đủ kiên trì và quyết tâm giảm cân an toàn “chậm mà chắc”. Phần lớn mọi người thường tìm đến những ...

giam can thanh cong voi 15 kg co gai tien giang xinh dep bat ngo Kinh nghiệm giảm cân 'thần kì' chỉ nhờ ăn gạo lứt của cô gái 17 tuổi từng 'mập khỏi bàn'

Cô gái 17 tuổi đã giảm cân thành công từ 62 kg xuống 52 kg nhờ ăn gạo lứt và tập một số động tác ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.