Cô gái Việt ở Malaysia khoe thân hình nóng bỏng 'đốt mắt’ người nhìn nhờ tập Gym

"Chia tay xong nghĩ bản thân mình phải thay đổi. Thay đổi để tìm người tốt hơn, người xứng đáng hơn", chị Hải chia sẻ về lý do tìm đến và gắn bó với Gym.
co gai viet o malaysia khoe than hinh nong bong dot mat nguoi nhin nho tap gym Muốn 'khỏe như voi' nê ăn 5 loại quả hạch này mỗi ngày
co gai viet o malaysia khoe than hinh nong bong dot mat nguoi nhin nho tap gym Nữ sinh 18 tuổi thoát khỏi nỗi ám ảnh mụn đầu đen nhờ xông da mặt

Chia sẻ về lý do gắn bó với Gym suốt 3 năm, chị Hải, 27 tuổi, hiện sống tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia nói rằng nguyên nhân là bởi ngày trước chia tay với bạn trai. "Chia tay xong nghĩ bản thân mình phải thay đổi. Thay đổi để tìm người tốt hơn, người xứng đáng hơn", chị nói.

co gai viet o malaysia khoe than hinh nong bong dot mat nguoi nhin nho tap gym
Chị Hải, 27 tuổi, hiện sống tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. (Ảnh NVCC).

Để sở hữu body nóng bỏng như hiện tại, cô gái Việt ở Malaysia đã có những nguyên tắc nhất định về ăn uống và tập luyện. Cụ thể, nguyên tắc ăn uống của chị Hải có 5 "không": Không đồ ngọt, không đường, không mỡ động vật, không đồ chiên, không ăn quá no.

Chị hài hước cho hay, không ăn đồ ngọt là vì không thích chứ không phải không dám ăn. Riêng trái cây, ăn thoải mái và thường dùng trước buổi tập (trưa hoặc tối). Sau buổi tập sẽ ăn thêm củ khoai hoặc bắp ngô, 1 bát ngũ cốc...

Ngoài ra, không ăn quá no. Chỉ ăn vừa đủ, bổ sung vitamin cần thiết. Còn đường, mỡ động vật sẽ được "nới lỏng" một chút trong chế độ ăn hàng ngày.

Về tập luyện, chị Hải tập đều đặn. Một tuần với 3 buổi tập vòng ba và nghiêng về các bài đùi sau. Không tập cô lập đùi. 2 buổi còn lại tập thân trên. Ưu tiên các bài lưng, vai và Core (Khu vực cốt lõi là phần nằm ở trung tâm của cơ thể như: Bụng, hông, lưng dưới). Chủ yếu tập Superset. Luôn chú ý siết chặt bụng, lưng khi tập.

co gai viet o malaysia khoe than hinh nong bong dot mat nguoi nhin nho tap gym
Một tuần chị Hải tập 5 buổi với 3 buổi tập mông và 2 buổi thân trên. (Ảnh NVCC).

"Thực sự ban đầu tập rất mệt nhiều khi muốn bỏ cuộc. Nhưng thấy cơ thể có sự thay đổi nên tôi lại có động lực hơn, tập dần rồi quen. Dù bây giờ tập vẫn đau như thế nhưng nếu không tập thì rất khó chịu. Cho nên hiện tại, tập Gym đã trở thành một thói quen khó bỏ của tôi rồi", chị chia sẻ.

Đến nay, cô gái 27 tuổi này cảm thấy khá tự hào về những thành quả mà bản thân đã nỗ lực. Nếu hồi mới bắt đầu tập, cân nặng của chị Hải có 42kg, các cơ lỏng lẻo thì hiện số đo 3 vòng hoàn thiện với các chỉ số: Cân nặng 50kg, vòng eo 62cm, vòng ba 95cm.

Chị hào hứng kể: "Bây giờ người đẹp lên rồi, ai gặp cũng khen. Bật mí là có nhiều trai theo hơn, có anh còn mê cực kì. Nhưng thật ra tôi không tự hào vì điều đó. Tôi tập để cho mình tự tin, yêu đời, còn khi đã xinh đẹp hơn thì ắt sẽ có người xứng đáng xuất hiện".

Cô gái 27 tuổi còn cho hay, kể từ khi tìm đến Gym, sức khỏe cũng trở nên ổn định. Sức đề kháng tốt hơn nên các bệnh vặt như cảm cúm do thay đổi thời tiết gần như không còn xuất hiện.

co gai viet o malaysia khoe than hinh nong bong dot mat nguoi nhin nho tap gym
Chị tự tin diện bikini trên biển. (Ảnh NVCC).

Hiện, chị Hải vẫn duy trì tập luyện ở một phòng tập nhỏ bé tại chung cư nơi mình sinh sống, vào các buổi tối hoặc ban ngày thay vì các buổi sáng sớm như trước đây. Mặc dù tại đây có ít đồ tập luyện nhưng từ những kinh nghiệm sẵn có, chị vẫn biết cách phối hợp, sử dụng để có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

Chị chia sẻ: "Để tự tập hiệu quả cần quan sát nhiều, xem video hướng dẫn ắt làm được thôi. Ban đầu nên tập body weight trước, nếu tập sai thì cũng không sao. Dần dần, hãy thử với tạ nhẹ, mức thấp nhất để chỉnh form cho đúng.

Nếu tập mà thấy đau xương hoặc tư thế làm mình khó tập tức là đã sai. Tập đúng thì sẽ chỉ đau vào phần cơ mình tập thôi. Nói chung chỉ cần chịu khó tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn một chút, không cần kiêng khem quá thì đều sẽ có kết quả"

co gai viet o malaysia khoe than hinh nong bong dot mat nguoi nhin nho tap gym 5 thực phẩm vàng giúp người gầy tăng cân 'nhanh như chớp'

Gầy gò không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, vậy ăn uống như thế nào để giúp ...

co gai viet o malaysia khoe than hinh nong bong dot mat nguoi nhin nho tap gym Bí quyết sống khỏe, đẹp mỗi ngày của người phụ nữ 37 tuổi tại Sài Gòn

Theo chị Hạnh Nguyên, không có mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nào hiệu quả và lâu dài bằng việc xây dựng một chế độ ...

co gai viet o malaysia khoe than hinh nong bong dot mat nguoi nhin nho tap gym Mẹ bỉm sữa Ninh Bình bất ngờ chán ăn thịt, tìm đến sở thích ăn chay

Kể cả khi mang thai, thói quen ăn chay không thịt động vật vẫn được chị Thanh Huyền kiên trì theo đuổi.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.