Bí quyết sống khỏe, đẹp mỗi ngày của người phụ nữ 37 tuổi tại Sài Gòn

Theo chị Hạnh Nguyên, không có mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nào hiệu quả và lâu dài bằng việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh, nhiều axit amin, đầy đủ vitamin mỗi ngày.
 
bi quyet song khoe dep moi ngay cua nguoi phu nu 37 tuoi tai sai gon Thanh lọc độc tố trong gan chỉ bằng 1 'tuyệt chiêu' của nữ tổng giám đốc ở Sài Gòn
bi quyet song khoe dep moi ngay cua nguoi phu nu 37 tuoi tai sai gon Bí kíp trị ho không cần thuốc, dễ làm cho mọi gia đình

Chị Hạnh Nguyên, 37 tuổi, đang làm văn phòng đại diện của một ngân hàng, luôn tâm đắc câu nói: "Phụ nữ là phải đẹp".

Sau một thời gian tìm hiểu, chị đúc kết ra rằng: Không có mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nào hiệu quả và lâu dài bằng việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh, nhiều axit amin, đầy đủ vitamin.

Khi đã có một chế độ ăn uống tốt, tự khắc chúng ta sẽ bỏ đi các thói quen xấu như sử dụng dầu mỡ có hại, thịt đỏ, các phương pháp chế biến thực phẩm không tốt (chiên, xào, kho).

bi quyet song khoe dep moi ngay cua nguoi phu nu 37 tuoi tai sai gon
Chị Hạnh Nguyên, 37 tuổi, đang sống tại Sài Gòn. (Ảnh NVCC).

Cụ thể, người phụ nữ 37 tuổi muốn xây dựng một thói quen ăn uống cắt bỏ tối đa tinh bột và đường. "Bởi theo tôi tìm hiểu, tinh bột chuyển hóa thành đường khi nạp vào cơ thể. Chúng gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, mà điều khiến tôi lo lắng nhất là khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn", chị nói.

Bởi vậy, buổi sáng: Sau khi vệ sinh cá nhân, chị sẽ uống 1 ly nước ấm. Sau đó, ăn sáng đầy đủ nhưng hạn chế tinh bột mà ăn thêm rau xanh. Tiếp đến, uống bổ sung 1 số các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng. 30-60 phút sau, uống 1 ly nước ép gồm các loại trái cây giàu vitamin C, khoảng 500ml.

Buổi trưa: Chỉ uống 1 ly smoothie xanh.

Bữa phụ: Uống 1 ly nước ép và ăn nhẹ bằng bánh granola (ngũ cốc).

Buổi tối: Ăn rau luộc, canh, thịt trắng hoặc trứng.

Ngoài ra trong ngày, chị Hạnh Nguyên còn uống một số loại trà thảo mộc, trà gạo, đậu thay nước lọc.

bi quyet song khoe dep moi ngay cua nguoi phu nu 37 tuoi tai sai gon
Dâu tươi được chị rửa sạch, để vào ngăn đông làm nước ép cho cả tuần. (Ảnh NVCC).

Một số công thức nước ép và smoothie mà chị Hạnh Nguyên đã và đang áp dụng

Nước ép giàu vitamin C

Công thức 1: Cam/dứa + dâu tây/phúc bồn tử/burberry + yogurt

Công thức 2: Kiwi + ổi + thanh long + yogourt

Công thức 3: Trái sơ ri + dâu + thanh long + yogurt

Ngoài ra, sử dụng 1 số loại nước ép khác:

- Dứa, cà chua, cà rốt (1-2 ly/tuần)

- Cải kale, táo/dứa, tía tô, cần tây.

- Lựu (theo mùa)

Smoothie xanh

Công thức: Bơ + rau bina/bông cải xanh/xà lách romaine + 1 trái dừa tươi + hạt chia + mật ong.

Các loại trà uống thay nước

- Kỷ tử, hoa hồng, hoa đào, táo đỏ, saffron,....được pha trong bình giữ nhiệt, khi dùng sẽ chiết ra, pha với nước lọc, uống trong ngày.

- Đậu đỏ, gạo lứt đỏ, đậu xanh, đậu đen, đậu nành... được pha với trà uống trong ngày.

Nhờ nghiêm túc áp dụng chế độ ăn lành mạnh cùng các thói quen sinh hoạt điều độ, những kết quả mà chị Hạnh Nguyên thu được đáng vui mừng.

Chị chia sẻ, về cân nặng, chị giảm được mỡ bụng (từ 72cm xuống 64cm). Phần mỡ ở cánh tay không còn bị nhão, có cơ.

Làn da nếu trước đây có dấu hiệu lão hoá, bị nhăn, xỉn màu, khô, thường xuyên nổi mụn thì hiện tại đã hoàn toàn sạch, mịn, có độ căng bóng, đủ ẩm và sáng lên tone.

"Điều quan trọng hơn là sức khỏe tôi tốt lên, gần như không bệnh vặt, có đợt bị cảm cúm, viêm họng...cơ thể cũng tự vượt qua mà không cần dùng đến thuốc. Các biểu hiện uể oải, mệt mỏi trước đây cũng gần như không có. Và đặc biệt, tôi cảm nhận cơ thể không còn có mùi khó chịu", chị cho hay.

bi quyet song khoe dep moi ngay cua nguoi phu nu 37 tuoi tai sai gon Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch của cô nàng 9X từng 'chẳng khác con voi là mấy'

Thực đơn giảm cân cấp tốc phù hợp cho những ai muốn ép cân nhanh, an toàn, khoảng 2-4kg. Còn đối với những ai muốn ...

bi quyet song khoe dep moi ngay cua nguoi phu nu 37 tuoi tai sai gon Người phụ nữ U30 chia sẻ kinh nghiệm chạy bộ tới 30km để rèn luyện sức khỏe

Qua 6 tháng tham gia, chị Hồng Lê trở nên đam mê, không ngần ngại đăng ký nhiều giải chạy marathon để chinh phục những ...

bi quyet song khoe dep moi ngay cua nguoi phu nu 37 tuoi tai sai gon 4 thực phẩm lên men 'thần thánh' giúp giảm cân hiệu quả

Probiotic là những vi khuẩn hoặc nấm men được tìm thấy trong một số thực phẩm bổ sung, có tác dụng giảm cân hiệu quả.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.