Quyết tâm dọn hết mỡ trên cơ thể, cô gái tập gym có một thân hình nóng bỏng

Từng bị bạn trai chê béo và không hấp dẫn, Bùi Trang đã tìm đến gym để cải thiện sức khỏe và có một thân hình săn chắc.
 

Trước khi tập gym cơ thể của Trang không săn chắc và đẹp như bây giờ. Trang là một người không quá quan tâm đến vẻ bề ngoài, hằng ngày cô thường chọn những trang phục rộng thoải mái, dễ vận động.

Trước kia Trang không có thói quen tập luyện thể thao, năm 22 tuổi cô thấy cơ thể bắt đầu có dấu hiệu thừa mỡ, sức khỏe không ổn định, hay bị mệt và ốm vặt. Lúc đó chuyện tình cảm của Trang cũng không được suôn sẻ nên cô gái quyết định phải thay đổi bản thân, cải thiện ngoại hình.

Vì thế Trang đã tìm đến gym để thay đổi, trước khi tập cô gái tìm hiểu trước qua internet, tham khảo những ý kiến của những bạn có kinh nghiệm về bài tập cũng như chế độ ăn uống.

quyet tam don het mo tren co the co gai tap gym co mot than hinh nong bong
Sự thay đổi sau 4 năm tập gym

Qúa trình tập luyện của Trang gần 4 năm. Trang bắt đầu quá trình tập luyện 6 buổi trong một tuần, mỗi buổi từ 60 đến 120 phút, lịch tập cụ thể:

- Thứ 2 tập chân, đùi sau, mông.

- Thứ 3 tập lưng xô, tay trước, bụng

- Thứ 4 tập cardio

- Thứ 5 tập mông, đùi trước

- Thứ 6 tập ngực, vai, tay sau, bụng

- Thứ 7 tập cardio nhẹ

Bên cạnh tập luyện Trang kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, đặt ra những nguyên tắc như hạn chế chất béo, đồ ngọt, nhiều dầu mỡ. Trang chia sẻ thời gian đầu khá khó khăn trong việc thay đôi thay đổi tương đối khó khăn vì mình rất thích và hay ăn đồ ngọt. Thực đơn dinh dưỡng của Trang chia từng ngày cụ thể:

- Bữa sáng: 114g thịt ức gà luộc, 89g bánh mì đen, 14g hạt hạnh nhân, 100g rau.

- Bữa trưa: 114g thịt thăn bò hoặc thăn lợn, 172g gạo lứt nấu, 26g bơ, 100g rau.

- Bữa chiều trước tập: 120g cá hồi, 120g cá rô phi, 215g khoai lang, 8g hạt hạnh nhân, 100g rau tùy chọn.

- Bữa tối: 114g tôm bóc vỏ luộc chín, 215g khoai lang, 18g hạt hạnh nhân, 100g rau tùy chọn, 89g bánh mì đen hoặc 57g yến mạch.

quyet tam don het mo tren co the co gai tap gym co mot than hinh nong bong
quyet tam don het mo tren co the co gai tap gym co mot than hinh nong bong
Luôn xác định mục tiêu tập luyện rõ ràng và hoàn thành như kế hoạch đã đặt ra.

Quan điểm của Trang trong tập gym là phải kiên quyết thực hiện bằng được kế hoạch đã đặt ra. Bí quyết thành công của cô gái là kiên trì tập luyện, ăn chuẩn, tập chuẩn. Tinh thần luôn lạc quan và tin tưởng vào bản thân là mình sẽ làm được.Lời khuyên của Trang dành cho các bạn mới tập là: "Ai cũng có thể trở thành người như mình muốn, điều quan trọng xác định mục tiêu của mình chuẩn và rõ ràng, sau đó hoàn thành nó từng ngày một cách tốt nhất có thể".

XEM THÊM

quyet tam don het mo tren co the co gai tap gym co mot than hinh nong bong Cô gái hay ốm vặt 'lột xác' nóng bỏng sau 3 năm tập gym

Tập gym không chỉ giúp 9X này có thân hình săn chắc, gợi cảm mà còn tăng cường sức khỏe mà còn giúp tinh thần ...

quyet tam don het mo tren co the co gai tap gym co mot than hinh nong bong HLV gym: 'Phụ nữ khỏe khoắn, săn chắc vẫn có sức quyến rũ, nữ tính riêng'

Sự duyên dáng của phái nữ không chỉ thể hiện qua trang phục, lời nói mà hơn cả, đó là phong cách sống. Duy trì ...

quyet tam don het mo tren co the co gai tap gym co mot than hinh nong bong Quyết tâm tập gym cải thiện vòng 3, cô gái sở hữu vóc dáng ‘vạn người mê’

Từng bị chê cười về vòng 3, cô gái Trịnh Hồng Nhung vừa tốt nghiệp ra trường đã tìm đến tập gym nhằm cải thiện ...

quyet tam don het mo tren co the co gai tap gym co mot than hinh nong bong 9 'tác dụng phụ' khủng khiếp bạn phải đối mặt khi đến phòng tập gym

Nói chung, tập thể dục thể thao hay tập gym đều rất tốt cho cơ thể. Tập gym còn có tác dụng giữ dáng, giúp ...

quyet tam don het mo tren co the co gai tap gym co mot than hinh nong bong Những bài tập nhẹ nhàng tốt cho mẹ, khỏe cho con, bà bầu nào cũng cần biết

Nguyễn Hồng Ngọc chia sẻ những bài tập tốt cho mẹ, khỏe cho con bà bầu nào cũng nên biết.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.