HLV gym: 'Phụ nữ khỏe khoắn, săn chắc vẫn có sức quyến rũ, nữ tính riêng'

Sự duyên dáng của phái nữ không chỉ thể hiện qua trang phục, lời nói mà hơn cả, đó là phong cách sống. Duy trì lối sống lành mạnh và tinh thần lạc quan trong cuộc sống hiện đại khiến người phụ nữ vừa nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ, quyến rũ.

Phạm Thương Thương (Hà Nội), hiện đang là HLV cá nhân với nhiều bài tập được chia sẻ trên Facebook cá nhân cũng cho rằng trong xã hội hiện đại, để giữ gìn sự nữ tính của mình, ngoài việc tập gym để sở hữu vóc dáng đẹp, sức khỏe tốt, các chị em nên tập cho mình một thói quen, lối sống lành mạnh, đồng thời biết làm đẹp cho bản thân mình, trau dồi kiến thức và làm mình tốt hơn mỗi ngày.

hlv gym phu nu khoe khoan san chac van co suc quyen ru nu tinh rieng
Xây dựng lối sống lành mạnh và tích cực sẽ khiến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bày tỏ quan điểm về việc lựa chọn nữa cơ thể khỏe khoắn, săn chắc, hay theo suy nghĩ của số đông hiện nay, cho rằng người phụ nữ nên duy trì vóc dáng mảnh mai, mềm mại vốn có để được phái nam “chở che”, Thương cho biết: “Vấn đề này tùy thuộc vào quan điểm và sở thích của mỗi người. Theo mình nghĩ dù vóc dáng mảnh mai hay săn chắc thì vẫn nên chú ý về vấn đề sức khỏe của bản thân”.

Thương cho biết cô chưa từng lo lắng rằng bản thân mình dần “bớt” sự nữ tính. Tuy vậy, Thương cũng công nhận rằng trong lúc tập, các động tác tập khá nặng và dứt khoát, nhưng khi ra bên ngoài, cô vẫn giữ sự nữ tính cộng thêm một chú cá tính, tạo nên sự khác biệt không hòa lẫn.

Thương cũng chia sẻ, cô từng nhận được rất nhiều lời nhận xét tích cực và tiêu cực về hình thể của bản thân: “Mình luôn tôn trọng những lời nhận xét của mọi người và với lời nhận xét tích cực, mình sẽ tiếp thu có chọn lọc và sửa đổi để bản thân mình tốt hơn”.

hlv gym phu nu khoe khoan san chac van co suc quyen ru nu tinh rieng
Thương tin rằng, người phụ nữ có thể giữ sự quyến rũ, nữ tính thông qua lối sống lành mạnh.

Không chỉ cải thiện vóc dáng, điều giá trị nhất mà gym đem đến cho Thương là sức khỏe. Được biết, trước kia Thương khá “tròn trĩnh” với 66kg nhưng người rất yếu và sức đề kháng kém. Nhưng từ khi tập gym, cô thấy người khỏe hơn, các cơ săn chắc. Hiện tại, Thương đã giảm xuống còn 54kg với số đo 3 vòng là 90-62-93. Bên cạnh đó, gym còn cung cấp nguồn năng lượng mỗi ngày giúp cô xua tan mệt mỏi và căng thẳng. Khi đến với gym, Thương cảm thấy hạnh phúc khi được truyền cảm hứng cho học viên và đem đến sức khỏe cho họ.

Tập gym và xu hướng Eat Clean không chỉ giúp thay đổi vóc dáng, mà còn là lối sống lành mạnh, tích cực và được lan truyền rất mạnh mẽ. Bản thân Thương rất ủng hộ và cũng áp dụng chế độ này trong một thời gian tương đối dài và cải thiện rõ rệt về sức khỏe. Thương cho rằng: “Hơn tất cả, đó là một lối sống tích cực, đem đến giá trị sống vô cùng lớn. Chỉ khi ốm đau bệnh tật chúng ta mới ý thức được sức khỏe quan trọng như thế nào”.

hlv gym phu nu khoe khoan san chac van co suc quyen ru nu tinh rieng
Thương luôn luôn đề cao sức khỏe lên hàng đầu vì chỉ khi có sức khỏe chúng ta mới có thể sở hữu một vóc dáng đẹp.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết bản thân đã gặp một vài trường hợp tập gym theo phong trào dẫn đến tập sai tư thế, sẽ dẫn đến chấn thương thậm chí nhiều chấn thương nghiêm trọng và buộc phải nghỉ tập trong thời gian dài. Lý giải về điều này, Thương cho rằng họ chưa ý thức được về sức khỏe của mình mà chỉ quan tâm đến thẩm mỹ hoặc họ tìm cảm hứng và động lực ở người khác mà chưa biết cách tạo động lực cho chính mình. Thương luôn luôn đề cao sức khỏe lên hàng đầu vì chỉ khi có sức khỏe chúng ta mới có thể sở hữu một vóc dáng đẹp.

Cô hy vọng các chị em hãy tập luyện vì bản thân mình, vì sức khỏe của mình, hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, thực hiện lối sống lành mạnh: tập gym, Eat Clean. Hãy tự tạo động lực cho bản thân mình, bạn sẽ thấy bạn mạnh mẽ hơn những gì bạn nghĩ.

Hiện tại, Thương cảm thấy khá hài lòng với hình thể, tuy nhiên cô vẫn cảm thấy mình cần cải thiện để vòng 2 được săn chắc hơn. Cô luôn muốn làm mới mình mỗi ngày và tập luyện, tuân thủ chế độ Eat Clean hàng ngày để giữ gìn vóc dáng và cơ thể khỏe mạnh.

XEM THÊM

hlv gym phu nu khoe khoan san chac van co suc quyen ru nu tinh rieng Kinh nghiệm chăm sóc da bị kích ứng, nổi mụn của 9X yêu làm đẹp

Là moderator (quản trị viên) của một trong những nhóm làm đẹp lớn nhất Việt Nam, Vũ Hoàng My (Tp. HCM) đã chia sẻ một ...

hlv gym phu nu khoe khoan san chac van co suc quyen ru nu tinh rieng Vóc dáng săn chắc nhờ theo đuổi chế độ ăn sạch Eat Clean

Bên cạnh chế độ nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý, ăn uống cũng góp phần không nhỏ trong việc cải thiện hình thể mà ...

hlv gym phu nu khoe khoan san chac van co suc quyen ru nu tinh rieng Làn da hồi phục ‘thần kì’ sau hậu quả kem trộn của chàng trai thích làm đẹp

Là “một chàng trai thích làm đẹp nhưng làm mãi chưa đẹp”, beauty blogger Thái Bình cũng chịu sự tàn phá của kem trộn và ...

hlv gym phu nu khoe khoan san chac van co suc quyen ru nu tinh rieng Quyết tâm tập gym cải thiện vòng 3, cô gái sở hữu vóc dáng ‘vạn người mê’

Từng bị chê cười về vòng 3, cô gái Trịnh Hồng Nhung vừa tốt nghiệp ra trường đã tìm đến tập gym nhằm cải thiện ...

hlv gym phu nu khoe khoan san chac van co suc quyen ru nu tinh rieng Từng mặt đầy mụn, cô gái có làn da sáng mịn nhờ trị mụn theo cách này

Mụn luôn là vấn đề “nan giải” của làn da. Để trị mụn hoàn toàn đòi hỏi thời gian và sự kiên trì, cô bạn ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.