Quyết tâm tập gym cải thiện vòng 3, cô gái sở hữu vóc dáng ‘vạn người mê’

Từng bị chê cười về vòng 3, cô gái Trịnh Hồng Nhung vừa tốt nghiệp ra trường đã tìm đến tập gym nhằm cải thiện số đo 3 vòng.
 

Là huấn luyện viên trực tuyến, có lẽ Hồng Nhung cũng tự ý thức được rằng hình thể cân đối và săn chắc là yếu tố vô cùng quan trọng. Trước kia, số đo của cô là 85-76-86. Sau 2 tháng tập gym và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt, các số đo đã cải thiện một cách đáng nể: vòng 2 xuống 64 cm và vòng 3 là 90 cm. Hiện tại, số đo 3 vòng của Nhung đã đạt mức 87-62-94.

quyet tam tap gym cai thien vong 3 co gai so huu voc dang van nguoi me
Sau 2 năm kiên trì tập luyện, Hồng Nhung đã sở hữu vóc dáng bao người ao ước.

Cách đây 2 năm, Hồng Nhung đăng ký tập gym với mong muốn để cho cơ thể khoẻ hơn và “giết bớt” thời gian trống. Hồng Nhung chia sẻ: “Dù thân hình của mình lúc đó không phải quá béo nhưng không được cân đối. Số đo vòng 3 lúc đó chỉ có 85 nên mỗi khi mặc quần nhìn rất xấu và hay bị bạn bè trêu”. Cô cũng cho biết phần bụng cũng có khá nhiều mỡ thừa do thói quen sinh hoạt không hợp lý. Do vậy, cô nàng lấy quyết tâm lấy đây làm động lực tập gym.

quyet tam tap gym cai thien vong 3 co gai so huu voc dang van nguoi me
Không chỉ cải thiện vòng 3, mà ngay cả "vòng eo bánh mì" trước kia của Nhung cũng thay đổi rõ rệt.

Sau khi đăng ký tập gym tại phòng tập, Hồng Nhung dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về gym. Cô tập các bài cho từng nhóm cơ như ngực, lưng, tay nhưng tập trung phần lớn vào bụng và thân dưới để cải thiện nhược điểm của vòng 3, chẳng hạn như những bài cơ bản nhất: squat, deadlift, walking lunges, hip thrust… Cô cũng dành 1 buổi/tuần tập cardio để giảm mỡ toàn thân.

Để cải thiện vòng 3, Hồng Nhung cho rằng điều đầu tiên là cần làm quen dần với các bài tập cùng với tạ từ mức thấp rồi tăng dần lên phù hợp với sức của mình. Trong lúc tập quan trọng phải cảm nhận cơ mông thật tốt, chú ý tập đúng kỹ thuật để tránh ảnh hưởng tới các khớp xương. Chế độ dinh dưỡng sau tập rất quan trọng, đặc biệt là phải đủ protein sẽ giúp chị em cải thiện vòng được nhanh và hiệu quả hơn.

quyet tam tap gym cai thien vong 3 co gai so huu voc dang van nguoi me
quyet tam tap gym cai thien vong 3 co gai so huu voc dang van nguoi me
Hồng Nhung cho biết: "Ngoài tập gym, mình cắt bỏ hoàn toàn những đồ fastfood, bánh ngọt, trà sữa..., đảm bảo ăn đủ bữa, đủ chất, quan trọng nhất là bữa sáng."

Hồng Nhung cũng chia sẻ về chế độ ăn hạn chế tối đa những tinh bột ở dạng hấp thụ nhanh như cơm trắng, bánh mì. Thay vào đó là ăn gạo lứt, khoai lang, bánh mì đen nhằm bổ sung đủ lượng protein, vitamin, khoáng chất mỗi ngày. Nhung cũng đặt quyết tâm cắt bỏ hoàn toàn những đồ fastfood, thực phẩm béo, bánh ngọt, trà sữa, ăn đêm… Thời gian đầu, người tập có thể sẽ gặp khó khăn vì chưa quen và dễ bị đói khi phải tạm dừng đồ ăn vặt hàng ngày. Vì vậy, cô có gợi ý các chị em nên uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin và cũng giảm cảm giác đói, thèm ăn, hoặc thay thế đồ ăn vặt bằng các loại hạt (hạnh nhân, óc chó, hạt điều).

Cô bạn cho biết để tăng hiệu quả, người tập cần đảm bảo ăn đủ bữa, đủ chất, quan trọng nhất là bữa sáng. Bên cạnh đó, Nhung còn cố gắng bỏ thói quen thức khuya, vì thức khuya cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới vóc dáng.

Sau một thời gian dài, ai cũng nhận thấy cơ thể Nhung có những thay đổi rõ ràng, nên rất nhiều người quen, bạn bè có hỏi kinh nghiệm để học theo và đều tập rất hiệu quả. Hiện tại, Hồng Nhung vẫn chăm chỉ tập để duy trì vóc dáng vì cô không muốn bị quá gầy hoặc quá “cơ bắp”.

XEM THÊM

quyet tam tap gym cai thien vong 3 co gai so huu voc dang van nguoi me Chàng trai Hà Nội gầy gò hóa vạm vỡ sau 10 năm tập luyện

Phạm Thế Hùng năm 19 tuổi chỉ nặng 45 kg cao 1,62 m, quyết tâm tập gym để cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

quyet tam tap gym cai thien vong 3 co gai so huu voc dang van nguoi me Tập gym biến cô gái trẻ gầy còm thành vóc dáng nóng bỏng

Thủy tăng 10 cm vòng ba, giảm eo, vóc dáng săn chắc nhờ tập luyện 5 buổi trong tuần và ăn uống điều độ.

quyet tam tap gym cai thien vong 3 co gai so huu voc dang van nguoi me Gặp gỡ cô nàng có thân hình gợi cảm và khỏe khoắn nhờ tập Gym từ năm 15 tuổi

Vì yêu bản thân, mong muốn sở hữu thân hình gợ cảm, khỏe mạnh, cô gái Minh Tú (Hà Tĩnh) đã “dành cả thanh xuân” ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.