9X từng bị chê gầy như nghiện thay đổi 'thần kì' nhờ gym

Từng bị chê gầy như nghiện, Hoàng Anh Hào đã có một quá trình thay đổi "thần kì" nhờ chăm chỉ tập gym.

Hoàng Anh Hào (23 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan khiến nhiều người ngưỡng mộ vì một cuộc lột xác thần kì nhờ chăm chỉ tập gym. Nếu như đặt hai bức ảnh trước và sau khi tập luyện của anh cạnh nhau chắc hẳn sẽ không ai có thể nghĩ rằng đây là cùng một người.

Trước đây, Hào chỉ nặng 65kg mà cao 1m70, từng bị bạn bè trêu chọc là gầy như nghiện. Anh rất tự ti vào ngoại hình đặc biệt là khi đi mua quần áo, mặc thử cái nào cũng thấy xấu. Tuy nhiên chàng trai này chưa thực sự nghĩ đến việc thay đổi cho đến khi chia tay người yêu. Mà nguyên nhân cội nguồn là do sự chênh lệch về ngoại hình giữa hai người.

9x tung bi che gay nhu nghien thay doi than ki nho gym
Hình ảnh Anh Hào trước và sau khi tập gym.

Trong số bạn bè của Hào có nhiều người cũng đã thay đổi nhờ tập luyện gym khiến anh khá tò mò. Anh quyết định tìm đến một phòng tập gần nhà và đăng kí thẻ. Chưa từng tập luyện thể thao trước đó, thể lực kém lại thêm chưa tìm hiểu và nắm chắc kĩ thuật bài tập nên thường xảy ra những chấn thương nhỏ.

“Đôi khi áp lực công việc và cuộc sống đến nghẹt thở, cơ thể đau nhức, chân tay rụng rời sau mỗi buổi tập mà không nhìn thấy sự phát triển của cơ bắp khiến tôi muốn bỏ cuộc. Những lúc chán nản, buông xuôi tất cả thì trong đầu tôi lại văng vẳng tiếng chê cười: gầy gò, ốm yếu, không làm được tích sự gì… Nó đã tiếp thêm động lực cho tôi hít thở thật sâu và đứng dậy tập luyện”, 9X tâm sự.

Thần tượng của chàng trai này là quái vật thể hình Kai Greene. Đó là hình mẫu anh vươn tới khi tập luyện.

9x tung bi che gay nhu nghien thay doi than ki nho gym
Anh chàng tuân thủ lịch tập và chế độ ăn nghiêm khắc.

Anh Hào tập 5 buổi một tuần, mỗi buổi tập kéo dài 60 đến 90 phút. Lịch tập là: buổi 1 tập ngực, tay sau; buổi 2 tập lưng xô, tay trước; buổi 3 tập vai, ngực; buổi 4 tập chân, tay trước, tay sau; buổi 5 tập cả người. Anh tập với cường độ cao, nghỉ ít giữa các hiệp. Chàng trai này tập theo phương pháp drop set là phương pháp tập giúp vận động tối đa sức mạnh của cơ bắp để bắt nhưng sợi cơ nhỏ nhất cũng tham gia tập luyện để cơ bắp to hơn.

9x tung bi che gay nhu nghien thay doi than ki nho gym

Vì mục đích tăng cân nên Hào chú ý nạp vào cơ thể đầy đủ các nhóm chất như đạm, tinh bột, chất xơ, vitamin. Các bữa ăn của anh chủ yếu là ức gà, thịt bò, cá, rau củ quả. Ngoài ra 9X hạn chế ăn vặt, thức ăn nhiều đường, dầu mỡ hay đồ ăn nhanh, chế biến sẵn. Sau một tuần tuân thủ lịch tập và chế độ nghiêm ngặt, anh tự thưởng cho mình một bữa ăn thoải mái để tránh thèm ăn mà giải tỏa tâm lí.

9x tung bi che gay nhu nghien thay doi than ki nho gym
9X dự định sẽ tham gia một giải thi đấu thể hình lớn tại Đài Loan.

“Với tôi, phòng tập là chiến trường, muốn chiến thắng bạn phải mạnh mẽ. Tuy nhiên phải lắng nghe bản thân mình để tránh những chấn thương không đáng có. Sau quá trình tập luyện, tôi đã tăng được 13kg và tăng 3cm chiều cao. Tuy nhiên chưa bao giờ tôi bằng lòng với những gì mình đạt được. Tôi dự định tham gia một giải thi đấu thể hình tại Đài Loan vào tháng 2 năm 2019.

Không ai sinh ra đã sở hữu một thân hình đẹp. Đừng cứ mãi ngồi đấy, ngắm nhìn và trầm trồ ngưỡng mộ một ai đó, hãy đứng dậy tập luyện để được ngưỡng mộ như họ”, 9X tâm sự.

XEM THÊM

9x tung bi che gay nhu nghien thay doi than ki nho gym Từng mặc cảm vì ba vòng như một, 9X sở hữu body nóng bỏng 'vạn người mê'

Nguyễn Ngọc Linh (Hà Nội) chia sẻ bí quyết sở hữu body nóng bỏng gợi cảm, hút mắt nhìn.

9x tung bi che gay nhu nghien thay doi than ki nho gym Không thể tin đây là cô gái từng gầy tong teo vì viêm phổi bẩm sinh

Từ một cô gái gầy tong teo do viêm phổi bẩm sinh, Nguyên Thi đã sở hữu thân hình gợi cảm sau 5 năm tập ...

9x tung bi che gay nhu nghien thay doi than ki nho gym Cô gái 'biến' bụng mỡ thành 6 múi săn chắc nhờ gym

Nguyễn Lê Kiều Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc, nóng bỏng.

9x tung bi che gay nhu nghien thay doi than ki nho gym Bí quyết sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo của bà mẹ một con

Bà mẹ một con Huỳnh Thủy Triều sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước là 92-65-94cm.

9x tung bi che gay nhu nghien thay doi than ki nho gym Bí quyết sở hữu body đẹp như tạc tượng của chàng trai 9X

Nguyễn Thanh Tùng sinh năm 1995 chia sẻ bí quyết để sở hữu body đẹp như tạc tượng.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.