Nữ diễn viên phim cấp 3 đột tử ở tuổi 20

Khi thi thể của Olivia Nova được tìm thấy vào ngày 7/1 ở Las Vegas, gia đình và bạn bè của cô đều rất sốc. 
nu dien vien phim cap 3 dot tu o tuoi 20

Ngôi sao phim cấp 3 Olivia Nova.

Phòng cảnh sát Las Vegas xác nhận thông tin về cái chết của nữ diễn viên Olivia Nova hôm 8/1. Tuy nhiên, nguyên nhân Olivia qua đời vẫn còn là một ẩn số. Cảnh sát vẫn đang điều tra và "kết quả khám nghiệm tử thi sẽ được công bố trong vòng 6-8 tuần tới", người phát ngôn của văn phòng điều tra cho biết.

LA Direct Models - công ty quản lý của Olivia Nova thông báo tin buồn trên trang web riêng: "Dù mới làm đại diện một thời gian ngắn, chúng tôi đã biết Oliva là một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào và dịu dàng. Một điều xót xa là cô ấy còn quá trẻ. Chúng tôi vô cùng bàng hoàng... Hãy yên nghỉ nhé thiên thần ngọt ngào!".

nu dien vien phim cap 3 dot tu o tuoi 20

Olivia được nhận xét là cô gái dịu dàng, dễ mến.

Gia đình, bạn bè ở quê nhà Minnesota đã rất sốc khi nghe tin. Olivia Nova ra đi khi mới 20 tuổi, để lại mẹ và hai em nhỏ ở quê nhà Minnesota. Mẹ Olivia đã tới Las Vegas đưa thi hài cô cùng chú chó nhỏ về quê hương. Vì gia đình khó khăn, người thân đã kêu gọi người hâm mộ quyên góp tiền để tổ chức tang lễ cho nữ diễn viên bạc mệnh.

Olivia Nova bước chân vào ngành công nghiệp phim cấp ba vào tháng 3/2017 và được đánh giá là một ngôi sao mới đầy triển vọng. Trước đó, cô là một người mẫu tuổi teen và bắt đầu chụp ảnh quảng cáo từ năm 12 tuổi.

Nhiều người nghi ngờ Olivia Nova đã tự tử vì trầm cảm. Cô từng chia sẻ trên Twitter căn bệnh lo lắng, rối loạn ám ảnh và thói quen uống rượu. Trong kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua, Olivia buồn chán và cô đơn đến mức lên mạng xã hội năn nỉ "một fan nào đó hãy gọi điện" để "nâng đỡ tinh thần cho tôi". Tháng 4/2017 - một tháng sau khi bắt đầu đóng phim sex, nữ diễn viên trẻ trải qua cú sốc lớn khi bạn trai cô tự sát.

nu dien vien phim cap 3 dot tu o tuoi 20 'Cát-sê của diễn viên Phim cấp 3 cũng chỉ đủ chi tiêu vặt, nhưng vẫn sát cánh vì đam mê'

Ginô Tống chia sẻ: "Nhìn bề ngoài có vẻ hào nhoáng, hoành tráng nhưng thực tế mọi người làm việc vì cái tâm, muốn hoàn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.