Cặp đôi 'phim giả tình thật' sau 'Phim cấp 3': Bố mẹ hai bên đã xem như con trong nhà’

Bén duyên sau lần gặp nhau định mệnh ở “Phim cấp 3”, cặp đôi Ginô Tống - Kim Chi vẫn đang được mọi người ủng hộ sau 2 năm công khai.

cap doi phim gia tinh that sau phim cap 3 bo me hai ben da xem nhu con trong nha

'Cát-sê của diễn viên Phim cấp 3 cũng chỉ đủ chi tiêu vặt, nhưng vẫn sát cánh vì đam mê'

- Từng chia sẻ yêu nhau chưa một lời tỏ tình trong suốt 2 năm, vì sao cả hai tỏ ra "thờ ơ" trước điều ấy?

Ginô Tống: Thật ra hai đứa khi yêu đơn giản lắm, chỉ cần đối phương biết tình cảm của nhau rồi quen nhau thôi chứ không có gì cầu kì cả. Tính Ginô cũng thoải mái, vui vẻ nên khi yêu cũng thích mọi thứ tự nhiên và cũng không cần quá lãng mạn. Có lần khi Ginô đang ở công ty bàn kịch bản, lúc mọi người chuẩn bị ra về mình có rủ Kim Chi ở lại chơi. Sau đó Kim Chi chủ động hôn lên má Ginô khiến mình bất ngờ. Ginô cũng hôn lại rồi hai đứa tạm biệt nhau về. Đêm đó về nhà, đứa nào cũng không ngủ được. Trước đó cả hai cũng hiểu được tình cảm của đối phương nên cứ vậy mà bắt đầu quen nhau thôi.

Kim Chi: Khi yêu, Chi chỉ cần suy nghĩ phù hợp, có cùng tính cách với nhau là được. Ginô có hết những cái đó và cũng là người cùng nghề với nữa nên mình nghĩ khi quen nhau sẽ hiểu cho nhau hơn. Khi bắt đầu tìm hiểu, mọi thứ đều khá thuận lợi và theo chiều hướng tích cực nên Chi cũng không đắn đó gì nhiều. Khi bắt đầu chính thức quen nhau mới thấy có người yêu cũng khá vui và thoải mái. Cả hai đứa đều không phải là tuýp người lãng mạn nên sẽ yêu theo cách riêng của hai người.

cap doi phim gia tinh that sau phim cap 3 bo me hai ben da xem nhu con trong nha
Ginô Tống - Kim Chi, cặp đôi "ngôn tình" bén duyên từ lần hợp tác trong "Phim cấp 3". (Nguồn: Tri thức trẻ)

- Nhiều ý kiến cho rằng sức hút của Ginô hiện tại một phần là do chuyện tình cảm của cả hai?

Ginô Tống: Nếu nói rằng mình nổi tiếng nhờ chuyện tình cảm thì cũng không đúng. Cả hai đứa chỉ mới công khai xuất hiện trên báo chí trong khoảng 1 năm trở lại đây, trước đó mỗi người đều có hoạt động riêng. Một phần Ginô cũng được khán giả biết nhiều khi tham gia vào dự án “Phim cấp 3” nên nói do chuyện tình cảm mới tạo ra sức hút thì hơi oan (cười).

Kim Chi: Chi cũng đóng phim và tham gia nhiều dự án nên cũng có một lượng fan nhất định. Khi cả hai đều được yêu thích trên phim và lại thành đôi ngoài đời thì khán giả càng thích hơn. Đó là điều may mắn không thể phủ nhận, nhưng Chi nghĩ tụi mình yêu nhau lành mạnh, trong sáng nên việc mọi người biết đến nhiều hơn cũng là một điều tích cực.

- Có vẻ như tình yêu của hai bạn khá là thoải mái, vui vẻ, vậy hai bạn thể hiện sự lãng mạn với đối phương bằng cách nào?

Kim Chi: Tính Chi cũng tưng tửng, thích cái gì đó tự nhiên thôi nên hầu như cả 2 đứa đều không làm gì lãng mạn với nhau cả. Tụi mình chỉ cần luôn đi chung với nhau, đi làm, đi ăn, đi chơi, cùng chia sẻ mọi thứ với nhau là đủ rồi.

cap doi phim gia tinh that sau phim cap 3 bo me hai ben da xem nhu con trong nha

- Khi bắt đầu yêu nhau thì cuộc sống của cả hai có gì xáo trộn?

Ginô Tống: Trước đó, Ginô “ế” 2 năm nên khi quen Chi thì mình cũng bất chợt quên cảm giác yêu như thế nào, không biết nên làm gì cho cô ấy. Nhưng khi có ai đó bên cạnh thì cũng thấy vui vui, hạnh phúc, có một người để mình chia sẻ, tâm sự hết tất cả suy nghĩ dồn nén trong lòng.

- Sau gần 2 năm chung đôi, cả hai đã có dự định gì cho tương lai chưa?

Kim Chi: Thật ra hai đứa cũng ngồi lại nói chuyện với nhau, hứa hẹn chuyện tương lai, vạch ra nguyên tắc là sẽ yêu hết mình, mục tiêu trong vài năm nữa. Mình và Ginô cũng hay đùa nhau chuyện làm đám cưới rồi đẻ mấy đứa con. Nói chung tính thì tính vậy thôi chứ cuộc sống phức tạp mình cũng không biết trước được. Trước mắt yêu thì cứ yêu thôi.

- Bố mẹ của cả hai đã nhận xét gì về đối phương trong lần đầu tiên dẫn về nhà ra mắt?

Kim Chi: Mẹ mình trước giờ cứ để cho con gái tự quyết định chuyện tình cảm nhưng khi gặp Ginô, mẹ nhận xét anh ấy hề hề, hài hước và đáng yêu. Mẹ cũng dặn mình ráng làm ăn rồi khi nào cưới thì báo (cười).

Gino Tống: Mình cũng có dẫn Chi gặp ba má và từ đó, Ginô chính thức bị cho “ra rìa” luôn. Mẹ mình rất thương và cưng Kim Chi, hai người xưng với nhau là mẹ - con luôn, nên mình cũng khá bất ngờ nhưng thấy vui lắm.

cap doi phim gia tinh that sau phim cap 3 bo me hai ben da xem nhu con trong nha
Cặp đôi "trai tài gái sắc" đã ra mắt gia đình hai bên và được bố mẹ xem như con cái trong nhà. (Nguồn: FBNV)

- Có bao giờ hai bạn nghĩ đối phương còn non trong mắt mình vì tính cách của người kia quá hài hước?

Gino Tống: Mình và Kim Chi lại nghĩ ngược lại, những người hài hước thì suy nghĩ mới sâu sắc. Họ đã nhìn ra được những điều sâu xa rồi nên họ mới chọn cách sống lạc quan, tích cực hơn cho bản thân.

Kim Chi: Cá nhân mình nghĩ độ tuổi và tính cách vẫn chưa nói lên được điều gì. Chi cũng không thể đòi hỏi một người vừa hài hước vừa sâu sắc. Nhiều khi mình vô ý hoặc nói những điều làm đối phương buồn thì lúc đó cả hai nên nhường nhịn nhau một chút, chứ không nên nhìn vào khuyết điểm của đối phương. Quan trọng cả hai chấp nhận nhau và hoàn thiện bản thân chứ trên đời này không ai hoàn hảo cả.

- Sự nổi tiếng của cả hai có làm ảnh hưởng mối quan hệ hiện tại khi xung quanh đối phương lúc nào cũng có nhiều “vệ tinh”?

Ginô Tống: Có bạn gái là người nổi tiếng, xinh đẹp, tài giỏi lại đáng yêu nên mình cũng hãnh diện và vui lắm chứ (cười lớn).

Kim Chi: Thật ra ban đầu khi hai đứa quen nhau và công khai, Chi cũng bị chửi rất nhiều. Đôi lúc Chi cũng không hiểu lí do vì sao mà mình phải chịu những điều thiệt thòi đó. Chi cũng chỉ là một đứa con gái dưới quê lên thành phố đi học và bất ngờ được nhiều người biết đến, khi chuyện tình cảm xảy ra thì lại gặp dư luận trái chiều khiến bản thân khó chịu. Tuy nhiên hiện tại, điều đó không còn xảy ra nữa và tụi mình đã dùng sản phẩm của cả hai để chứng minh cho mọi người thấy sự tích cực của mối quan hệ này.

cap doi phim gia tinh that sau phim cap 3 bo me hai ben da xem nhu con trong nha
Từng không được mọi người ủng hộ nhưng Ginô và Kim Chi đã chứng minh tình cảm thật sự sau 2 năm tìm hiểu. (Nguồn: FBNV)

- Cả hai có bất an không khi showbiz có những cuộc tình nhiều năm mà vẫn đường ai nấy đi?

Kim Chi: Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh nên mình cũng không nói trước được. Nhiều khi có cặp yêu vài năm rồi đến khi có chuyện xảy ra cũng trở tay không kịp. Nhiều cặp yêu 8 - 9 năm rồi vẫn chia tay. Có những vấn đề khi yêu xuất phát từ nhiều năm mà người ta vẫn không thể giải quyết được. Vậy nên tụi mình cũng sợ lắm, có chuyện gì sẽ thẳng thắn nói chuyện và giải quyết với nhau chứ không để trong lòng.

- Hình ảnh của đối phương trong mắt Ginô và Kim Chi ra sao?

Gino Tống: Mình xem Kim Chi như “oxy”, nếu thiếu thì không thở được. Ngày xưa có chuyện buồn gì thì hay thủ thỉ với mẹ hoặc tự giải quyết một mình, giờ thì có vui buồn gì mình sẽ tâm sự tất tần tật với Chi.

Kim Chi: Ginô ngoài là người yêu thì còn là người bạn thân, tri kỉ để có thể chia sẻ tất cả mọi chuyện.

cap doi phim gia tinh that sau phim cap 3 bo me hai ben da xem nhu con trong nha

- Là những người trẻ với tư duy mới, hai bạn quan niệm như thế nào về sống thử?

Ginô Tống: Mình thấy nó rất bình thường và hợp lí với lối sống hiện tại. Nhiều cặp đôi sau khi kết hôn và sống với nhau mới phát hiện mình có nhiều điều không hiểu nhau, không hợp nhau. Vậy nên mình thấy chuyện sống thử cũng là điều bình thường và cần thiết với một số cặp đôi.

Kim Chi: Chi cũng thấy sống thử cũng không có gì quá ghê gớm nên nếu có điều kiện thì mình cũng sẽ sống thử (cười).

- Cảm ơn những chia sẻ của hai bạn.

cap doi phim gia tinh that sau phim cap 3 bo me hai ben da xem nhu con trong nha 'Cát-sê của diễn viên Phim cấp 3 cũng chỉ đủ chi tiêu vặt, nhưng vẫn sát cánh vì đam mê'

Ginô Tống chia sẻ: "Nhìn bề ngoài có vẻ hào nhoáng, hoành tráng nhưng thực tế mọi người làm việc vì cái tâm, muốn hoàn ...

cap doi phim gia tinh that sau phim cap 3 bo me hai ben da xem nhu con trong nha Lý do khiến Ginô Tống trở thành cái tên gây bão mạng xã hội thời gian qua?

Theo thống kê từ Social Media trong tháng vừa qua, Ginô là cái tên đứng sau nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP về mức độ ...

cap doi phim gia tinh that sau phim cap 3 bo me hai ben da xem nhu con trong nha Cặp đôi yêu kiểu 'lạ đời' Ginô Tống - Kim Chi: Quen 1 năm chưa có lời tỏ tình!

Bất kỳ cặp đôi nào trước khi chính thức ở bên nhau cũng có một màn tỏ tình hoặc lời thổ lộ nào đó, tuy ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.