Những diễn viên trẻ nổi tiếng từ series Phim Cấp 3

Phim Cấp 3 do Gino Tống làm đạo diễn đã trở thành "món ăn tinh thần" của rất nhiều khán giả học đường. Có những tên tuổi đã được tạo dựng nên từ chính bộ phim này.
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3 Phương Quỳnh lên tiếng về nhận định 'bị lu mờ' trước dàn diễn viên nổi tiếng trong 'Vệ thần gấu bông'
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3 Lục Anh 'Phim Cấp 3': 'Năm mình 16 tuổi, cả hai mẹ con từng không nói gì với nhau 4 ngày liền'
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3 Kim Chi bật mí vai diễn hoàn toàn khác trong phần 7 của 'Phim Cấp 3'
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3 Ginô Tống tiết lộ con số 'khủng' về hồ sơ casting 'phim cấp 3' phần 7

Phim Cấp 3 là series đạt tỉ suất tới 1 triệu lượt xem trong 7 tiếng đồng hồ, tạo nên thương hiệu riêng với thể loại web drama. Nội dung Phim Cấp 3 xoay quanh những câu chuyện học đường tại trường quốc tế Thiên Phong. Không những được chăm chút về nội dung, 8 phần đã ra mắt bộ phim này cũng được đầu tư về mặt hình ảnh khi quy tụ dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp như Gino Tống, Kim Chi, Lục Anh, Thành Khôn, Phương Quỳnh…

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3
Dàn diễn viên của Phim Cấp 3

Gino Tống

Được biết đến với vai trò là một đạo diễn cũng như diễn viên xuất sắc của Phim Cấp 3. Dù là diễn viên tay ngang, nhưng Gino Tống lại rất thành công ghi điểm trong lòng khán giả bằng những vai diễn của mình.

Trong Phim Cấp 3, Gino Tống giữ vai trò như một ông trùm của trường. Nam sinh này và “chị đại” Lục Anh là đôi bạn “thanh mai trúc mã”, ngồi chung bàn.

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3

Dù thành công lớn trong cả vai trò diễn viên và đạo diễn của Phim Cấp 3 nhưng anh từng chia sẻ sẽ không ngủ quên trong chiến thắng mà cố gắng hết sức để cho ra mắt những tập phim chất lượng hơn.

Đặc biệt hơn, sau khi cùng tham gia diễn trong “Phim cấp 3”, Ginô Tống và Kim Chi lại khiến khán giả thêm bất ngờ khi trở thành cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng.

Anh chàng từng chia sẻ về mối tình này: “Có lần khi Ginô đang ở công ty bàn kịch bản, lúc mọi người chuẩn bị ra về mình có rủ Kim Chi ở lại chơi. Sau đó Kim Chi chủ động hôn lên má Ginô khiến mình bất ngờ. Ginô cũng hôn lại rồi hai đứa tạm biệt nhau về. Đêm đó về nhà, đứa nào cũng không ngủ được. Trước đó cả hai cũng hiểu được tình cảm của đối phương nên cứ vậy mà bắt đầu quen nhau thôi”.

Kim Chi

Nhắc đến series Phim Cấp 3, khán giản không thể không nhắc đến Kim Chi (sinh năm 1994) với nụ cười tỏa nắng. Trong phim, cô nàng hóa thân thành một học sinh không mấy khá giả nhưng may mắn có cơ hội học tập trong ngôi trường chuẩn quốc tế Thiên Phong. Đây là nơi mà bất cứ học sinh nào cũng muốn theo học.

Kim Chi từng chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất khi ghi hình Phim Cấp 3: “Lúc đầu tiên quay phim này, có cảnh mình bị đổ bột lên đầu rồi xối nước trong toilet. Không hiểu bộ phận đạo cụ chuẩn bị bột gì đó mà lúc đổ nước lên nó quánh dẻo lại, không gỡ ra khỏi tóc được luôn! Mình khóc ròng vì sợ phải đi cạo đầu (cười). Kết quả là phải đem cái đầu như vậy về nhà ngâm dầu xả 15 phút rồi tuốt hết bột 2 - 3 lần mới gội đầu lại được! Suýt tí trọc đầu (cười lớn)”.

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3

Ít ai biết rằng cô nàng từng theo chuyên ngành công nghệ sinh học rồi rẽ ngang sang diễn xuất. Tuy nhiên, Kim Chi chia sẻ cô không tiếc gì cả: “Hiện tại mình cũng còn trẻ lắm mà! Cái gì cũng có duyên của nó rồi. Mình luôn hài lòng cái mà bản thân đang có và mong muốn phát triển hơn thôi”.

Lục Anh

Trong series phim Phim cấp 3, Lục Anh đảm nhận vai diễn lớp trưởng. Cô là một trong số các diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm nhất phim. Với vai diễn lớp trưởng, Lục Anh được cư dân mạng dành cho những lời khen tặng về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất.

Dù dừng tham gia Phim cấp 3 từ phần 3 và quay trở lại vào phần 7, tuy nhiên cô vẫn rất được yêu thích sau một thời gian vắng bóng.

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3

Bên cạnh vai trò diễn viên, Lục Anh còn là người mẫu, nhà kinh doanh trẻ triển vọng. Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, vóc dáng nhỏ xinh, Lục Anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả khi là một diễn viên quen thuộc với series Phim cấp 3.

Công việc nhiều đôi lúc khiến cô gái trẻ mệt mỏi, cũng từ đó cô có thêm động lực để phát triển hơn nữa: “Stress thì tất nhiên là ai cũng sẽ có, và mình cũng vậy. Khi stress, Lục Anh thường đi dạo phố một mình, suy nghĩ về nhiều thứ, và tự nhủ dù thế nào cũng phải cố gắng hơn nữa”.

Thành Khôn

Thành Khôn bắt đầu tham gia vào series Phim Cấp 3 từ phần 3. Dù tham gia trễ nhưng có thể nói hình ảnh của Thành Khôn được khán giả nhớ tới nhiều nhất là qua bộ phim này. Ngoài đời, anh cùng Gino Tống là hai người bạn thân thiết. Thế nhưng trong phim, Thành Khôn lại vào vai cậu học sinh mới của Thiên Phong nhưng luôn ôm mộng lật đổ trùm Gino Tống. Vai diễn của anh chính là trở thành người âm mưu chia rẽ tình bạn giữa Gino Tống và Duy.

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3

Thành Khôn theo học diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, anh đang chính thức làm việc tại Infinity Entertainment.

Phương Quỳnh

Lê Ngọc Phương Quỳnh, hay còn được gọi với danh xưng “hot girl mắt to” bởi sở hữu một khuôn mặt sáng, đôi mắt to tròn. Bận rộn với guồng quay công việc dày đặc của Phim Cấp 3, tuy nhiên cô nàng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi nể phục trước thành tích học tập.

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3

Ngoài diễn xuất, 9X còn trở thành người mẫu ảnh. Vào thời gian rảnh, Phương Quỳnh còn theo đuổi công việc kinh doanh online và trở thành một nữ streamer trên Facebook.

Một số hình ảnh hậu trường thú vị của dàn diễn viên trong Phim Cấp 3:

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3
Phim Cấp 3 đã dài tới phần 8 và tiếp tục có dấu hiệu sẽ ra mắt phần 9 trong thời gian sắp tới. Nội dung tốt, ý tưởng chỉn chu, dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng. Chính những yếu tố đó đã tạo nên sức hút của series Phim Cấp 3. Kênh chính thức của nhóm trên Youtube hiện nay đã đạt mốc 3 triệu người đăng kí theo dõi.
nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3 Tin tức sao Việt 13/11: Duy Mạnh kiện Zing MP3, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44

Tin tức sao Việt 13/11, Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – ...

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3 Duy Mạnh kiện Zing MP3: Đã từng gặp mặt hòa giải nhưng không thành công

Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – đơn vị sở hữu trang ...

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3 Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44: Duy Kiên và Bảo Huy mất tích ở chiến trường

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44: Đồng đội đã đưa di vật của Duy Kiên và Bảo Huy cho Hoài Phương ...

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3 MV 'Anh đang ở đâu đấy anh?' gây sốt, Hương Giang yêu cầu cư dân mạng không làm điều này

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV 'Anh đang ở đâu đấy anh?' của Hương Giang về chủ đề người thứ 3 đã đứng đầu nhiều ...

nhung dien vien tre noi tieng tu series phim cap 3 Trước Ơn giời cậu đây rồi, Lê Dương Bảo Lâm từng 'bắt tay' Trường Giang làm khán giả cười 'ngất' trong show này

Lê Dương Bảo Lâm và Trường Giang từng xuất hiện chung trong một số chương trình truyền hình ăn khách.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.