Lục Anh tái xuất trong phần 7 'Phim Cấp 3': 'Nhân vật sẽ là cô gái ngây thơ nhưng có tình tiết gay cấn'

Lục Anh chia sẻ: "Dự án sắp tới của mình khá nhiều. Bao gồm các phần của Phim Cấp Ba, các sitcom và nhiều thứ hay ho khác mà mình sẽ bật mí sau".

Lục Anh là người mẫu, diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt Nam. Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, vóc dáng nhỏ xinh, Lục Anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả khi là một diễn viên quen thuộc với series Phim cấp 3.

Trong series phim Phim cấp 3, Lục Anh đảm nhận vai diễn lớp trưởng. Cô là một trong số các diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm nhất phim. Với vai diễn lớp trưởng, Lục Anh được cư dân mạng dành cho những lời khen tặng về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất.

- Tới phần 3 “Phim cấp 3", Lục Anh dừng lại không tham gia nữa nhưng đến phần 7, bạn quay lại tham gia bộ phim này. Vì sao vậy?

Mình dừng tham gia Phim cấp 3 từ phần 3. Vì có việc riêng nên Lục Anh không tham gia phần 4 đến phần 6. Phần 7 mình đã quay lại và mong là mọi người vẫn ủng hộ và yêu thích vai diễn của Lục Anh.

- Bạn có thể bật mí một chút về vai diễn của bản thân trong phần 7 Phim cấp 3 được không?

Vai diễn trong Phần 7 của mình vẫn là cô bé Lục Anh từ Phần 1. Một cô gái hiền lành, ngây thơ, nhưng sẽ có những tình tiết gay cấn. Khi Lục Anh gặp lại Khánh, và vô tình Lục Anh lại là bạn thân của Lan Chi - 1 cô gái có ngoại hình rất giống Kim Chi.

luc anh tai xuat trong phan 7 phim cap 3 nhan vat se la co gai ngay tho nhung co tinh tiet gay can
Diễn viên trẻ - Lục Anh

- Có khi nào vì quá bận rộn lịch quay mà bạn không thể dành nhiều thời gian cho gia đình?

Mình luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình. Ít nhất là 1 ngày cuối tuần, khi đó, cả nhà đi ăn cùng nhau dù Lục Anh có bận cỡ nào. Vì với mình, gia đình luôn là quan trọng nhất.

- Công việc bận rộn, chắc hẳn đã có lúc bạn cảm thấy bị stress. Những lúc như thế, bạn thường làm gì?

Stress thì tất nhiên là ai cũng sẽ có, và mình cũng vậy. Khi stress, Lục Anh thường đi dạo phố một mình, suy nghĩ về nhiều thứ, và tự nhủ dù thế nào cũng phải cố gắng hơn nữa.

luc anh tai xuat trong phan 7 phim cap 3 nhan vat se la co gai ngay tho nhung co tinh tiet gay can
Cô gái sẽ quay trở lại với “Phim Cấp 3”

- Trong Phim cấp 3 và trong những bức ảnh thường ngày, Lục Anh dường như là 2 con người khác hẳn nhau. Vậy đâu mới là tính cách thật của bạn?

Mình thích hướng tới nhiều phong cách khác nhau. Sexy hay cá tính, ngây thơ hay dịu dàng đều là con người thật của mình. Tất cả đều vừa đủ chứ không hề quá lố. Mình nghĩ nếu bản thân mà một màu thi sẽ rất nhàm chán.

- Trong các bộ phim đã tham gia diễn xuất, bộ phim nào là để lại nhiều ấn tượng nhất với bạn?

Trong những lần tham gia diễn xuất, mình vẫn thích nhất vai Lục Anh trong Phim Cấp 3. Vì đây cũng là phim đã đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với mọi người.

luc anh tai xuat trong phan 7 phim cap 3 nhan vat se la co gai ngay tho nhung co tinh tiet gay can
Cô sở hữu một ngoại hình quyến rũ

- Sở hữu một ngoại hình quyến rũ. Lục Anh có lo lắng bị mọi người nói rằng bản thân được nổi tiếng nhờ ngoại hình không?

Ngoại hình là 1 yếu tố rất quan trọng với nghề diễn viên, và cũng với nhiều nghề khác. Nên thay vì lo lắng thì mình sẽ cố gắng hơn cho mọi người thấy, và cũng chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

- Từng nói rằng muốn mọi người gọi là nữ doanh nhân hơn diễn viên. Lí do vì sao vậy?

Vì mình thích kinh doanh hơn, nhưng nghề diễn xuất lại luôn là một đam mê với mình. Lục Anh luôn muốn cân bằng cả hai thứ. Dù không dễ nhưng mình sẽ cố gắng hết mình.

luc anh tai xuat trong phan 7 phim cap 3 nhan vat se la co gai ngay tho nhung co tinh tiet gay can
Lục Anh đam mê kinh doanh

- Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Lục Anh còn muốn mở một shop bán hàng riêng. Việc mở shop là để thỏa mãn sở thích riêng của bạn hay chỉ đơn giản là kiếm thêm thu nhập?

Hiện tại, vì mình chưa có thời gian để chăm sóc shop nhiều nên mình chưa mở. Sắp tới, khi các dự án đều hoàn thành ổn định, mình sẽ bắt tay vào làm shop.

luc anh tai xuat trong phan 7 phim cap 3 nhan vat se la co gai ngay tho nhung co tinh tiet gay can
Cô có rất nhiều dự định mới mẻ trong thời gian tới

- Nhiều người cho rằng với sự xinh đẹp và tài năng của bạn, chắc chắn Lục Anh đã có người thương trong lòng, chẳng qua là không muốn công khai. Sự thật có phải như vậy?

Mình cũng chưa từng công khai bạn trai trước đó. Vì mình ko thích phô trương và bị bàn tán. Chỉ cần trong lòng có nhau là được. Thật ra thì Lục Anh vừa mới chia tay bạn trai, nên hiện giờ mình vẫn độc thân thôi!

- Hình mẫu bạn trai lí tưởng trong tương lai của Lục Anh là như thế nào?

Lục Anh không có hình mẫu nào xác định. Vì mình nghĩ yêu thì chỉ cần trái tim rung động là đủ. Thứ Lục Anh quan tâm duy nhất là phải chung thuỷ. Vì mình rất tôn trọng sự chung thuỷ trong tình yêu.

- Dự định sắp tới trong tương lai của bạn là gì? Lục Anh có thể bật mí một chút với fan chứ!

Dự án sắp tới của mình khá nhiều. Bao gồm các phần của Phim Cấp Ba, các sitcom và nhiều thứ hay ho khác mà mình sẽ bật mí sau (cười). Mong mọi người luôn yêu mến và ủng hộ mình.

Cảm ơn Lục Anh đã tham gia PV!

luc anh tai xuat trong phan 7 phim cap 3 nhan vat se la co gai ngay tho nhung co tinh tiet gay can Hiền Mai, Ngô Anh Đạt 'quậy tưng' trong liveshow của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội

Sự xuất hiện của các thành viên thuộc team Noo Phước Thịnh đã làm náo nhiệt hơn trong liveshow của anh ở Hà Nội ngày ...

luc anh tai xuat trong phan 7 phim cap 3 nhan vat se la co gai ngay tho nhung co tinh tiet gay can Liveshow Noo Phước Thịnh: Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

Lúc đầu, liveshow của Noo Phước Thịnh được tổ chức nhằm tri ân các bạn sinh viên Thủ đô, nhưng ekip đã đem lại cho ...

luc anh tai xuat trong phan 7 phim cap 3 nhan vat se la co gai ngay tho nhung co tinh tiet gay can 'Noo Phước Thịnh In Hanoi' - liveshow khiến hơn 20.000 khán giả 'cháy hết mình'

Tối qua (30/11), tại sân vận động trường Đại học Hà Nội, sân khấu của liveshow "Noo Phước Thịnh In Hanoi" được dàn dựng công phu ...

Ảnh: NVCC

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.