Lục Anh 'Phim Cấp 3': 'Năm mình 16 tuổi, cả hai mẹ con từng không nói gì với nhau 4 ngày liền'

Lục Anh - diễn viên đóng vai lớp trưởng trong "Phim cấp 3" cũng giống như những bạn bè cùng trang lứa, cũng có những lúc "lỡ lời" với mẹ của mình.
luc anh phim cap 3 nam minh 16 tuoi ca hai me con tung khong noi gi voi nhau 4 ngay lien Lục Anh tái xuất trong phần 7 'Phim Cấp 3': 'Nhân vật sẽ là cô gái ngây thơ nhưng có tình tiết gay cấn'

Lục Anh là một người mẫu, diễn viên trẻ, được công chúng biết đến nhiều nhất khi tham gia series phim dành cho lứa tuổi học trò - Phim cấp 3. Rất nhiều diễn viên trẻ phải theo đuổi đam mê bất chấp sự ngăn cản của ba mẹ. Nhưng với Lục Anh, gia đình, đặc biệt là mẹ lại là điểm tựa vững chắc nhất của cô nàng lớp trưởng này trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

luc anh phim cap 3 nam minh 16 tuoi ca hai me con tung khong noi gi voi nhau 4 ngay lien
Những khoảnh khắc của Lục Anh bên mẹ

Ít bày tỏ tình cảm với mẹ, vì "thấy vậy rất sến"

Là một diễn viên trẻ với lịch trình bận rộn, nhưng Lục Anh vẫn không quên dành thời gian cho gia đình: "Mình sống với ba mẹ, nên cũng ít khi phải xa gia đình. Chỉ có những lúc đi quay xa thì không ở nhà. Khoảng thời gian chỉ một tuần thôi, tuy nhiên cũng đã thấy nhớ gia đình lắm rồi!".

Ít có thời gian bên gia đình, tưởng rằng Lục Anh sẽ thường hay mè nheo, bày tỏ tình cảm với ba mẹ của mình, tuy nhiên cô nàng thú thật: "Mình ít khi bày tỏ tình cảm với mẹ, như là nói yêu mẹ, ôm hôn mẹ hay nhõng nhẽo... Vì cả Lục Anh và mẹ đều thấy vậy rất sến (cười). Mình thường mua đồ cho mẹ, cho mẹ tiền hoặc dẫn mẹ đi mua sắm vật dụng trong nhà, vì mẹ Lục Anh chỉ thích sắm sửa cho gia đình thôi”.

luc anh phim cap 3 nam minh 16 tuoi ca hai me con tung khong noi gi voi nhau 4 ngay lien

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, có thể nói mẹ có ý nghĩa và ảnh hưởng đến quá trình nghệ thuật của Lục Anh. Không ngăn cấm hay trách móc, cô cho biết: “Mẹ luôn ủng hộ mình, chỉ cần mình thích là được. Và mẹ sẽ lắng nghe cho lời khuyên, chứ không bao giờ cấm đoán Lục Anh cả”.

Nhắc về kỉ niệm với mẹ, Lục Anh nhớ lại tuổi 16 tinh nghịch: "Hồi 16 tuổi, có thể gọi là thời sửu nhi (cười). Lúc đó Lục Anh xin đi chơi xa với bạn mà mẹ không cho. Mẹ vào phòng mình rồi nói lo dọn dẹp phòng đi bày bừa quá. Lục Anh lúc đó đang bực bội nên buột miệng nói: "Vậy mẹ đừng vô phòng con nữa". Nói xong mình cũng khựng lại vì biết trót lỡ lời. Mẹ nhìn mình rất ngạc nhiên rồi không nói gì và bỏ ra ngoài. Sau đó Lục Anh rất hối hận, cả hai mẹ con không nói gì với nhau 4 ngày liền. Lúc ăn cơm, mình nhìn mẹ định nói xin lỗi, thì mẹ nói định khi nào mới xin lỗi tui. Khi đó, hai mẹ con cùng nhìn nhau cười".

luc anh phim cap 3 nam minh 16 tuoi ca hai me con tung khong noi gi voi nhau 4 ngay lien
Mẹ là chỗ dựa rất lớn của Lục Anh

"Ngày của mẹ, mình sẽ dẫn cả nhà đi ăn ở chỗ mẹ thích"

Cô nàng có lịch trình khá bận rộn khi vừa kết thúc quay Phim cấp ba, Lục Anh sẽ tham gia trong series phim mới Vệ thần gấu bông. Tuy vậy, cô cho biết vào ngày của mẹ (13/5) sắp tới sẽ có dự định nho nhỏ dành cho mẹ của mình: "Ngày của mẹ, mình sẽ dẫn cả nhà đi ăn ở chỗ mẹ thích. Mẹ mình không thích hoa hay quà gì cả, nên chắc mình sẽ gửi phong bì lì xì cho mẹ (cười)".

Rất nhiều người phụ nữ ở Việt Nam hiện nay lại không hề biết đến Ngày của mẹ. Theo quan điểm của Lục Anh, cô nàng cho rằng: "Mình nghĩ người lớn thường không biết, vì khi xưa không ai để ý đến ngày này nhiều. Nhưng bây giờ có rất nhiều người trẻ nhớ đến, vì những người phụ nữ như mẹ và bà của mình đã hi sinh rất nhiều cho chồng cho con, họ xứng đáng có ngày này mà".

luc anh phim cap 3 nam minh 16 tuoi ca hai me con tung khong noi gi voi nhau 4 ngay lien

Sắp tới Ngày của mẹ, là cô nàng ngại thể hiện tình cảm, dù vậy cô cũng muốn nhắn gửi đặc biệt dành riêng cho mẹ của mình: “Con không phải tuýp người nói những lời có cánh, cũng chẳng bao giờ biểu hiện tình cảm trước mặt mẹ cả. Nhưng con hứa bản thân sẽ luôn là một người con hiếu thảo và sống tốt như lời mẹ dạy. Con mong mẹ sống lâu trăm tuổi sức khoẻ dồi dào. Con yêu mẹ”.

luc anh phim cap 3 nam minh 16 tuoi ca hai me con tung khong noi gi voi nhau 4 ngay lien Tin tức sao Việt 11/5: Nghi vấn siêu mẫu Bình Minh là host The Face Vietnam, Phạm Anh Khoa bị tố tấn công tình dục

Tin tức sao Việt 11/5: Sau khi fanpage của The Face Vietnam 2018 đăng tải một bức ảnh úp mở về vị trí host của chương ...

luc anh phim cap 3 nam minh 16 tuoi ca hai me con tung khong noi gi voi nhau 4 ngay lien Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải đi vay tiền hàng xóm để lo cho con gái'

"Sẽ có một ngày mình đón bố mẹ vào trong Sài Gòn đoàn tụ. Yến sẽ phải cố gắng gấp trăm lần để vững vàng ...

luc anh phim cap 3 nam minh 16 tuoi ca hai me con tung khong noi gi voi nhau 4 ngay lien Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ

Dàn sao Việt tham gia "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên Duy Ngọc, Trấn Minh, Minh Tú, Mỹ Linh, Như Thùy, Thanh Huyền, Thiên ...

Ảnh: NVCC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.