Sao Việt chia sẻ về những hi sinh thầm lặng của mẹ

Khả Như, Huỳnh Quý, Hoàng Yến Chibi không chỉ chia sẻ những bức ảnh chụp cùng mẹ mà còn trải lòng những suy nghĩ, tình cảm gửi đến đấng sinh thành này của mình.
sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me Lục Anh 'Phim Cấp 3': 'Năm mình 16 tuổi, cả hai mẹ con từng không nói gì với nhau 4 ngày liền'
sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me 5 ca khúc về mẹ từng khiến người nghe không khỏi thổn thức
sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ

Ngày của mẹ (Chủ nhật thứ 2 trong tháng 5 - 13/5) là một ngày vô cùng đặc biệt để những người con thể hiện lòng biết ơn vô hạn tới mẹ của mình. Đó có thể là những món quà hay chỉ đơn giản là những lời chúc bằng tất cả tình yêu chân thành. Khả Như, Huỳnh Quý, Hoàng Yến Chibi không chỉ chia sẻ những bức ảnh chụp cùng mẹ mà còn trải lòng những suy nghĩ, tình cảm gửi đến đấng sinh thành này của mình.

Diễn viên Khả Như: "Mẹ là người phụ nữ có thể làm được tất cả mọi chuyện"

Khả Như là một trong những nữ diễn viên hài trẻ xuất sắc của sân khấu miền Nam. Không chỉ được đánh giá cao với lối diễn thông minh, sáng tạo, Khả Như còn có khả năng diễn tâm lý, đảm nhận vai trò dàn dựng nhiều tiểu phẩm trong các gameshow.

sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me
Khả Như là diễn viên hài nổi tiếng của sân khấu miền Nam

Khả Như tự lập một mình vượt qua những xô bồ của làng giải trí từ những ngày tháng lên TP.HCM học tập, trải qua những khó khăn, cám dỗ trong cuộc sống. Những thử thách tại thời điểm ấy đã giúp cô nhận ra được ý nghĩa của kỷ luật quân đội vốn bị cho là hà khắc của bố và tình mẫu tử thiêng liêng của mẹ. "Mẹ là một người bạn hài hước, biết hết mọi thứ, luôn âm thầm theo dõi từng bước đi trong sự nghiệp của Như. Dường như, người phụ nữ vĩ đại ấy có thể làm được tất cả mọi chuyện”, Khả Như chia sẻ về người mẹ của mình.

Là con một trong gia đình bố mẹ đều là công nhân viên chức tại tỉnh Hậu Giang, trước khi thi vào trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Khả Như không có "bệ phóng" để đi lên nhanh như nhiều bạn cùng khóa học nhưng mẹ luôn là người ủng hộ mọi quyết định và đam mê của con gái, Khả Như tâm sự: "Mẹ luôn ủng hộ, nhưng không nói ra, chỉ âm thầm giúp đỡ mình. Mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần và mọi thứ vững chắc nhất để Như tựa vào trước những mệt mỏi của cuộc sống".

sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me
Với Khả Như, bên mẹ là những khoảnh khắc an toàn nhất

Là một diễn viên nổi tiếng giữa showbiz vốn khó tránh khỏi scandal nhưng Khả Như luôn biết sống theo những chuẩn mực mà bố mẹ đã dạy dỗ. Nữ nghệ sĩ theo đuổi đam mê và không làm gì khiến ba mẹ thất vọng. "Với Như, tình yêu lớn nhất là gia đình. Mọi việc Như đang làm hay cố gắng điều xuất phát vì cha mẹ. Mẹ Như chưa bao giờ đặt quá nhiều kì vọng hay áp lực cho con. Chính vì thế, Như càng tự thấy bản thân cần nỗ lực gấp 300 lần những công sức và niềm tin của mẹ dành cho mình", Khả Như nói về mẹ.

sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me
Khả Như luôn cố gắng để không là mẹ thất vọng

Hài hước và hoạt ngôn trên sân khấu nhưng Khả Như lại khó khăn trong việc thể hiện tình cảm với mẹ bằng lời nói. Cô Mèo càng tự tin trên sân khấu bao nhiêu thì khi yên bình trong vòng tay mẹ lại trở nên nhỏ bé bấy nhiêu. Khả như tâm sự: "Mình ít khi nói những lời yêu thương hoa mĩ với mẹ mà thường mua quà tặng, những món quà nhỏ xinh cũng khiến mẹ rất vui. Hay khi sắp xếp được thời gian hai mẹ con cùng đi du lịch. Mặc dù, lịch trình đi diễn và công việc của Khả Như khá bận rộn nhưng Như luôn cố gắng hết sức để về nhà với mẹ, ăn đồ ăn mẹ nấu và nước trái cây mẹ pha mỗi ngày".

Chứng kiến những hi sinh của mẹ dành cho gia đình, điều mà Khả Như hi vọng nhiều nhất dành cho mẹ đó là được những thứ khiến mẹ hạnh phúc, bình yên không phải lo toan và an hưởng tuổi già bình yên cùng ba và các con.

Huỳnh Quý: Lấy mẹ để làm tiêu chuẩn chọn bạn gái

Xuất phát điểm là một diễn viên kịch, nhưng Huỳnh Qúy từng lọt vào Top 3 cuộc thi Học viện danh hài, tham gia các gameshow lớn như Đấu trường tiếu lâm, Ơn giời cậu đây rồi. Đặc biệt, anh còn góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình như Vợ chúa chồng tôi, Tội ác không dung thứ, Một văn phòng luật sư... Với lối diễn hài tự nhiên, ấn tượng, Huỳnh Quý nhanh chóng được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn Phan Phú Quý - bạn thân Đức Mẫn - trong sitcom Gia đình là số 1.

Nhân Ngày của mẹ (13/5), Huỳnh Quý đã có những dòng chia sẻ xúc động về đấng sinh thành. "Khi tham gia gameshow Học viện danh hài, mình phải tuân thủ điều luật ở trong ngôi nhà chung suốt 3 tháng trời mà không được quyền liên lạc với mẹ bằng bất cứ phương tiện nào. Khi bước vào những giai đoạn cuối của cuộc thi, Quý áp lực kinh khủng và chương trình đã tạo cơ hội cho Quý bất ngờ được gặp mẹ. Khoảnh khắc ấy Quý chỉ muốn khóc vỡ oà như một đứa trẻ con nhưng phải kìm lòng không muốn mẹ phải lo lắng cho mình”, Huỳnh Quý kể lại

sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me
Huỳnh Quý (thứ 2 từ trái sang) cùng các thí sinh trong "Học viên danh hài"

Là con trai nên việc thể hiện tình cảm với mẹ vốn là điều không dễ dàng. Với Huỳnh Quý, điều ý nghĩa khiến mẹ hạnh phúc nhất là “Lần đầu tiên mang số tiền catxe đi diễn về gửi hết cho mẹ. Mẹ đã rất vui vì nhìn thấy được sự trưởng thành của Quý từng ngày”.

Hoạt động nghệ thuật không thể tránh khỏi những scandal nhưng với sự chỉ dạy nghiêm khắc của mẹ, Huỳnh Quý luôn tự nhắc nhở bản thân theo đuổi đam mê bằng sự nhiệt huyết và sự nghiêm túc. "Mẹ là người phụ nữ rất nghiêm khắc khi Quý vi phạm và thường chỉ bảo mình từng tiểu tiết để nhận ra được những khuyết điểm của bản thân", Huỳnh Quý tâm sự.

sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me
Huỳnh Quý và gia đình

Chăm lo cho gia đình, yêu thương con cái và luôn âm thầm ủng hộ. "Nếu phải đặt ra tiêu chuẩn cho mẫu bạn gái thì Quý sẽ lấy hình mẫu của Mẹ để làm tiêu chuẩn chọn bạn gái cho mình", Huỳnh Quý chia sẻ.

Hoàng Yến Chibi: Mẹ là người giúp Yến mạnh mẽ theo đuổi đam mê

Khán giả vẫn thấy Hoàng Yến Chibi là một cô gái trẻ với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng nổi bật trong showbiz nhưng ít ai biết phía sau nụ cười dễ thương ấy, cô gái nhỏ nhắn lại mang theo nỗi buồn gia đình khi cuộc hôn nhân của bố mẹ tan vỡ. Tình cảm gia đình không trọn vẹn, mọi tình thương của một nghệ sĩ trẻ đa sầu đa cảm được dành trọn cho Mẹ. "Yến chọn cách chấp nhận sự thật này. Đó như một câu chuyện để Hoàng Yến Chibi mạnh mẽ của hôm nay", Hoàng Yến kể lại.

sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me
Hoàng Yến Chibi mạnh mẽ hơn sau biến cố gia đình

Mẹ không chỉ còn là người phụ nữ phía sau lo lắng cho con gái những ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp mà còn là một quản lý giúp Yến Chibi theo đuổi đam mê của mình. "Những ngày vào Sài Gòn hai mẹ con nhiều lần ôm nhau khóc, vì những hóa đơn phải thanh toán và rất nhiều những điều khó khăn khác".

Nhiệt huyết với nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi đã dần khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình. Không dừng lại ở thành công từ những ca khúc như Ngây ngô, Ngưng làm bạn hay những vai diễn trong Cửa sổ thủy tinh, Cô gái đến từ hôm qua, đến thành công với vị trí Á quân Học viện ngôi sao 2014. Hoàng Yến còn tích cực tham gia các nhiều dự án điện ảnh.

sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me
Hai mẹ con đã phải trải qua rất nhiều khó khăn giữa Sài Gòn xô bồ

Ở tuổi 25, bằng nỗ lực và tài năng cùng tình yêu thương luôn sát cánh của mẹ, Hoàng Yến Chibi đã có nhiều bước đột phá và nhận nhiều hơn tình cảm từ khán giả.

sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me Diễn viên Kha Ly khoe mẹ chồng: 'Tôi năn nỉ lắm, mẹ mới cho rửa chén'

Không chỉ khoe mẹ chồng, Kha Ly còn rất tự hào về mẹ ruột của mình: "Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời đối với gia ...

sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me Lục Anh 'Phim Cấp 3': 'Năm mình 16 tuổi, cả hai mẹ con từng không nói gì với nhau 4 ngày liền'

Lục Anh - diễn viên đóng vai lớp trưởng trong "Phim cấp 3" cũng giống như những bạn bè cùng trang lứa, cũng có những lúc ...

sao viet chia se ve nhung hi sinh tham lang cua me Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải đi vay tiền hàng xóm để lo cho con gái'

"Sẽ có một ngày mình đón bố mẹ vào trong Sài Gòn đoàn tụ. Yến sẽ phải cố gắng gấp trăm lần để vững vàng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.