Hết so 'chó' giống Việt Hương, Trấn Thành ví khách là...gia cầm

Trấn Thành đã đánh mất nhiều thiện cảm sau lần vạ miệng này.
het so cho giong viet huong tran thanh vi khach lagia cam Trấn Thành viết tâm thư ngọt ngào gửi Hari Won nhân ngày sinh nhật vợ
het so cho giong viet huong tran thanh vi khach lagia cam Trấn Thành đe dọa tung clip 'nóng' của Hương Giang và Trường Giang để tống tiền
het so cho giong viet huong tran thanh vi khach lagia cam Trấn Thành - Hari Won xúc động tâm sự muốn có con sinh đôi

Sau khi đón nhận niềm vui được trở lại sóng truyền hình của đài Vĩnh Long, Trấn Thành lại bị nhiều người chỉ trích vì cách dùng từ không tôn trọng khách mời trong một gameshow mới đấy.

Cụ thể, trong gameshow có sự góp mặt của Trấn Thành có hai khách mời tham gia là á hậu Hoàng Oanh và nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi, hai gương mặt tạo được ấn tượng qua bộ phim "Tháng năm rực rỡ" ra rạp cách đây không lâu.

het so cho giong viet huong tran thanh vi khach lagia cam

Sự xuất hiện của hai người đẹp showbiz nhận được rất nhiều sự chú ý. Trấn Thành cũng bông đùa ví tên hai người đẹp đậm chất... gia cầm. Ngay sau đó, Hoài Linh và Việt Hương đã chấn chính đó là tên hai loài chim đẹp, hót hay.

Về phía khán giả truyền hình, nhiều người cho rằng cách ví von của Trấn Thành khó chấp nhận được, nhất là nó lại dành cho những người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung. Nếu đặt mình vào vị thế người bị so sánh, khó ai có thể vui vẻ được.

Đây không phải lần hiếm hoi Trấn Thành bị vạ miệng vì những phát ngôn của mình. Là gương mặt ăn khánh với nhiều chương trình trước scandal bị cấm sóng, nam MC này nhiều lần bị chê là "vô duyên" và dùng những ngôn từ khó chấp nhận.

Với cái tôi quá cao, Trấn Thành thường xuyên có những lần "cãi nhau" với các đồng nghiệp trên sóng truyền hình. Đình đám nhất là màn không ai chịu ai với Đức Hải trong chương trình "Cười xuyên Việt".

Khi đó, nhận xét về phần thể hiện của một cặp thí sinh, NSƯT Đức Hải đưa ra lời khuyên cho các diễn viên trẻ rằng họ cần tập luyện với nhau trước, nhìn về phía bạn diễn của mình để có sự hài hòa, cân đối trong một tiểu phẩm. Trấn Thành đáp lại điều của đàn anh là cần thiết nhưng không được bắt thí sinh phải "ghìm" xuống, không được thể hiện mình.

Đức Hải sau đó lấy 30 năm kinh nghiệm của người đi trước để truyền lại cho thí sinh. Trấn Thành sau đó đáp lại bằng "tâm thư" trên facebook cá nhân, khẳng định ai hiểu thì cảm ơn còn không thương thì đành chịu.

het so cho giong viet huong tran thanh vi khach lagia cam

Tiếp đó, trong tiết mục hài kịch cải biên từ vở cải lương kinh điển Tô Ánh Nguyệt, Trấn Thành đã biến tấu một số chi tiết để nó trở nên hài hước hơn. Nhưng, do làm không khéo léo, vở hài kịch này đã biến thành "nồi lẩu thập cẩm" với những câu thoại, hành động phản cảm.

Trên sân khấu hải ngoại, Trấn Thành và các đồng nghiệp vô tư gọi nhau là "chó". Không những vậy, Trấn Thành còn biến tiếng chửi thề và những động tác dung tục thành chiêu trò gây cười. Sự việc lần này khiến nam diễn viên hài, MC này bị phạt 32,5 triệu đồng.

Trấn Thành còn từng gây sốc trong một phát ngôn: "Chúng ta đang vơ đũa cả nắm. Game show hài dạo này xuống cấp, tôi đồng ý. Nhưng bản chất chúng không rẻ tiền và nhảm nhí. Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận".

het so cho giong viet huong tran thanh vi khach lagia cam

Trước đó, trong tập 6 của chương trình "Song đấu" vào tháng 4/2016, Trấn Thành nhận xét bộ trang phục của Việt Hương đang mặc trông như "đạo sĩ thúi’.

Thậm chí, trong lúc quá trớn, nam danh hài đã khen chú chó "vừa đẹp, vừa giỏi" và giống Việt Hương vì "vừa đen, vừa cột tóc cao". Sự ví von này sau đó nhận phải phản ứng dữ dội của dư luận.

Nỗ lực gây dựng hình ảnh suốt thời gian qua nhưng có lẽ, Trấn Thành đã đánh mất nhiều thiện cảm sau lần vạ miệng này.

het so cho giong viet huong tran thanh vi khach lagia cam Sim Chanponloue bật mí tập 7 The Voice 2018: 'Đối đầu với Hằng My, mình thực sự e dè'

"Hằng My là một cô gái dễ thương và xinh đẹp. Không những thế My thực sự là đối thủ đáng lo sợ với Sim. ...

het so cho giong viet huong tran thanh vi khach lagia cam Những bài hit từng 'làm mưa làm gió' của Phạm Quỳnh Anh

Là gương mặt quen thuộc của thế hệ 8x, 9x, Phạm Quỳnh Anh ghi dấu ấn trong trái tim khán giả bởi giọng ca truyền ...

het so cho giong viet huong tran thanh vi khach lagia cam Các sao Việt trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng

Từng là những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, có một thời gian dài họ vắng bóng và trở lại một cách ngoạn mục.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.