Các sao Việt trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng

Từng là những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, có một thời gian dài họ vắng bóng và trở lại một cách ngoạn mục.
cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong Những cô nàng sinh năm 1995 không hổ danh tuổi trẻ tài cao của showbiz Việt
cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong Mượn Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà đá xéo Hoa Vinh vì tuyên bố 'không cần chơi với ai trong showbiz'?
cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong Tuấn Hưng - Khi 'ngựa chứng' dừng chân và sự bao đồng trở thành 'hàng hiếm' trong showbiz rối ren

Bảo Thy

Được biết đến từ cuộc thi Miss Audition, với ngoại hình xinh xắn cùng giọng ca truyền cảm, Bảo Thy nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả. Năm 2008 được xem là thời gian thành công nhất của nữ ca sĩ với hàng loạt các bài hit như Công chúa bong bóng, Sorry, Ngôi nhà hoa hồng...

Trong khoảng thời gian đầu của sự nghiệp ca hát, Bảo Thy liên tiếp vướng phải scandal đạo nhạc, hầu như những sản phẩm của cô đều thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Chính vì thế, giọng ca Là con gái phải xinh bị gắn mác “Nữ hoàng đạo nhái”. Đỉnh điểm nhất có lẽ là năm 2012, tờ Sports Chosun của Hàn Quốc từng đưa tin MV Ngày vắng anh của Bảo Thy đã ăn cắp ý tưởng từ đĩa đơn thứ hai Bubble Pop! của ca sĩ Hàn Quốc - Hyun Ah.

cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong
Ảnh: Sports Chosun

Từ đây sự nghiệp của Thy có dấu hiệu tuột dốc không phanh. Bằng chứng là hàng loạt các MV như Lưng chừng hạnh phúc, Đừng níu kéo giấc mơ, Single Lady… không còn được khán giả đón nhận. Không những thế, biến cố xe và nhà bị cháy rụi chỉ trong một đêm khiến cô gái sinh năm 1988 sốc nặng.

Sau những biến cố, khán giả không còn thấy Bảo Thy xuất hiện trong các sân khấu ca nhạc cũng như không phát hành sản phẩm mới. Bản thân cô cũng thú nhận về việc mất tích của mình là do stress. Trong khoảng thời gian tạm xa những ồn ào showbiz, Công chúa bong bóng dành nhiều thời gian cho bản thân, và gia đình. Cô cũng đi du lịch khắp nơi làm dày thêm kinh nghiệm sống.

cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong
Bảo Thy là giành được ngôi vị quán quân The Remix 2016. (Ảnh: Báo giao thông)

Năm 2016, MV I love you đã chính thức đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ, trong sản phẩm trở lại lần này, nhiều người nhận định Bảo Thy đã có nhiều thay đổi tích cực từ ngoại hình, lối biểu diễn và phong cách ăn mặc. Cột mốc lớn nhất cho lần trở lại của Bảo Thy là giành được ngôi vị cao nhất The Remix. Đây được xem như là sự khẳng định vị thế của cô nàng trên đấu trường âm nhạc Việt.

Phạm Quỳnh Anh

Đối với thế hệ 8x, 9x, Phạm Quỳnh Anh được xem như một ca sĩ gán với thời thanh xuân tươi đẹp. Hàng loạt những bản ballad nhẹ nhàng như Bụi bay vào mắt, Điều tự nhiên nhất, Người dưng ngược lối,... luôn được giới trẻ khi ấy đón nhận và "làm mưa làm gió" khắp các bảng xếp hạng.

cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong

Thế nhưng sau khi kết hôn, số lần cô xuất hiện trước khán giả ngày càng thưa dần và biến mất. Nữ ca sĩ thừa nhận tạm xa Vpop để vun vén cho gia đình nhỏ cũng như làm hậu phương vững chắc cho ông xã Quang Huy khiến các fan phải khóc ròng.

cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong
Gia đình Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy

Thế nhưng tình yêu đối với âm nhạc vẫn luôn cháy trong Phạm Quỳnh Anh. Đầu tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ bất ngờ trở lại Vbiz với ca khúc Tất cả sẽ thay em, một sản phẩm của Hamlet Trương. Đặc biệt trong MV, sự tái hợp với Cao Lâm Viên sau 8 năm hợp tác khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên.

cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong

Vẫn dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, vẫn giọng ca đầy truyền cảm, vẫn là sự kết hợp của một cặp đôi trai tài gái sắc, giọng ca Người dưng ngược lối đã đưa khán giả tìm lại những xúc cảm của một thời thanh xuân tươi đẹp, đầy mơ mộng và thật hồn nhiên. Trước những ủng hộ của khán giả về sự trở lại lần này, nữ ca sĩ chia sẻ cô chưa bao giờ rời xa âm nhạc, dù chỉ còn một người nghe thì cô vẫn sẽ phải trả “món nợ” âm nhạc ấy.

Quang Vinh

Vào nghề từ năm 11 tuổi, với hình ảnh thư sinh, Quang Vinh nhanh chóng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Với giọng hát ấm áp, anh chàng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình và được mệnh danh là “Hoàng tử sơn ca”.

Trong thời hoàng kim của sự nghiệp, nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện ở những sân khấu lớn và khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên bằng hàng loạt các ca khúc hit như Miền cát trắng, Giữ mãi một tình yêu, Ngôi nhà hoa hồng, Dịu dàng đến từng phút giây...

cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong

Có một thời điểm, khi thị hiếu của khán giả dần thay đổi, chính vì thế mà những bài hát của giọng ca Miền cát trắng ngày càng ít được đón nhận. Ngoài ra chàng trai đến từ TP.HCM còn gặp biến cố lớn khi bố mẹ ly hôn, bà vú nuôi – người thân thiết, chăm sóc anh từ khi còn bé đột nhiên qua đời. Đỉnh điểm đến năm 2013, sau khi phát hành album Love Songs, Quang Vinh gần như biến mất khỏi làng giải trí. Theo Quang Vinh, đó là khoảng thời gian tăm tối nhất và khiến anh bị trầm cảm. Nhưng rồi bằng sự quyết tâm, anh chàng đã đối diện với sự thật và chấp nhận thay đổi.

cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong

Trong khoảng thời gian không hoạt động nghệ thuật, Hoàng tử sơn ca tập trung vào kinh doanh và du lịch để khám phá nhiều nền văn hóa mới. Phải đến tháng 6/2016, nhận lời mời tham gia phim web series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai của Chi Pu, Quang Vinh mới chính thức trở lại sau nhiều năm “ở ẩn”. Nam ca sĩ cho rằng, ca hát đối với anh như một cái duyên, cái nghiệp mà khi vướng vào thì rất khó bỏ. Trong lần trở lại này, chàng trai thư sinh ngày nào giờ đã là một quý ông lịch lãm và chính chắn, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió Vbiz trong thời gian tới.

cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong Tin tức sao Việt 29/6: Thúy Vân âu sầu khi tình cũ cầu hôn Lan Khuê, Hồng Nhung một mình chở con đi học

Tin tức sao Việt 29/6: Thúy Vân buồn bã vừa chơi đàn vừa hát ca khúc "Nụ hôn đánh rơi" giữa lúc bạn trai cũ Tuấn John ...

cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong Anh Tuấn lên tiếng khi bị đánh giá là 'diễn xuất một màu' trong Cả một đời ân oán

“Bất kì nam diễn viên nào khi đã có mặt trong danh sách đề cử cũng đều mong muốn có được giải thưởng ấy trong ...

cac sao viet tro lai showbiz sau thoi gian dai vang bong Nhìn lại sự thay đổi 'chóng mặt' về thể lực của Bảo Kun trong Sao nhập ngũ

Nếu như ngày đầu tham gia "Sao nhập ngũ", Bảo Kun không thể lên xà thì đến những ngày cuối, anh đã có thể hoàn ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.