Mượn Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà đá xéo Hoa Vinh vì tuyên bố 'không cần chơi với ai trong showbiz'?

Vũ Hà nhắc nhở "hiện tượng livestream": "Em gì đó ơi, để tồn tại, phát triển nghề nghiệp, em phải học hỏi nhiều lắm, đặc biệt em cần phải có được sự dạy dỗ của thầy (nếu em có người dạy em) và phải biết học cách giao tiếp, xã giao sơ đẳng em nhé".
muon ho ngoc ha vu ha da xeo hoa vinh vi tuyen bo khong can choi voi ai trong showbiz Hoa Vinh: Đi game show chỉ Trường Giang chào tôi, còn lại đều không ưa

Mới đây, Vũ Hà chia sẻ câu chuyện Hồ Ngọc Hà có thái độ lễ phép với mình từ khi cô chưa nổi tiếng.

"Nữ hoàng giải trí - Một danh xưng được đặt cho con bé này là đúng. Tôi biết em từ hơn 10 năm về truớc, từ cái thời chập chững đi hát. Lúc ấy tôi còn nhớ, lần đầu tôi gặp em ở cung văn hoá Lao Động khi tôi tập cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Khi gặp tôi, em chào tôi với một thái độ của một đàn em với một đàn anh trong nghề. Nhìn vào cử chỉ ánh mắt của em, tôi thấy rõ sự chào hỏi đó là thật lòng không thảo mai".

Và đến bây giờ, khi Hồ Ngọc Hà có vị trí vững vàng trong làng giải trí, cô vẫn giữ sự tôn trọng với một đàn anh như Vũ Hà:

"Hôm qua, em nó lại có một hành động, một câu nói làm tôi xúc động lắm. Tôi đến dự sự kiện hơi trễ, nên khi bước vào thảm đỏ thì lúc ấy, khán giả và các bạn phó nhòm đang vây quanh con bé chụp hình. Ấy thế mà em nó vẫn nhìn thấy tôi, và em nó đã nói to lên 1 câu: "Các em ơi, nhường đường cho anh Vũ Hà vào cái, rồi con bé kéo tôi vào chụp hình chung".

muon ho ngoc ha vu ha da xeo hoa vinh vi tuyen bo khong can choi voi ai trong showbiz
Hồ Ngọc Hà luôn giữ sự tôn trọng với đàn anh - Vũ Hà. (Ảnh: FB Vũ Hà)

Anh lý giải lý do kể câu chuyện dài về Hồ Ngọc Hà: "Nghệ sĩ thế hệ đi trước chúng tôi quý nhất là cái tình, biết trước biết sau, chứ không phải các em mới được gọi tạm là ca sĩ (hiện tượng livestream) mà dám tuyên bố 1 câu "tôi không cần chơi và chơi thân với ai trong showbiz, tôi cũng không cần chào hỏi ai nếu người đó không chào tôi".

Nam ca sĩ Vũ Hà nhấn mạnh thêm: "Già thâm niên như anh đây đi hát hay mỗi lần đến đâu, khi là người đến sau, anh luôn nở một nụ cười và chào hết mọi người dù lớn hay nhỏ.

Em gì đó ơi, để tồn tại, phát triển nghề nghiệp, em phải học hỏi nhiều lắm, đặc biệt em cần phải có được sự dạy dỗ của thầy (nếu em có người dạy em) và phải biết học cách giao tiếp, xã giao sơ đẳng em nhé".

Cuối cùng, Vũ Hà nhắc nhở "hiện tượng livestream" bằng những câu từ đầy thâm thúy: "Hãy vui vẻ, hoà đồng lễ phép như các anh các chị đi trước. Sẽ đẹp hoài đẹp mãi, đó là bí kíp bao đời nay. Muôn đời kiếp tằm nhả tơ. Không ăn dâu lá, tằm tiêu đời tằm!".

muon ho ngoc ha vu ha da xeo hoa vinh vi tuyen bo khong can choi voi ai trong showbiz
Vũ Hà chia sẻ: "Già thâm niên như anh đây đi hát hay mỗi lần đến đâu, khi là người đến sau anh luôn nở một nụ cười và chào hết mọi người dù lớn hay nhỏ. (Ảnh: FB Vũ Hà)

Mặc dù không nhắc tới tên của "hiện tượng livestream", nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ Vũ Hà đang nhắc tới Hoa Vinh. Bởi cách đây ít lâu, trả lời phỏng vấn của Zing, Hoa Vinh tuyên bố không chơi với người trong làng giải trí:

"Trong buổi ghi hình đó, ai cũng nhìn tôi với ánh mắt tò mò. Chỉ có anh Trường Giang chào thì tôi chào lại. Những người còn lại có vẻ không ưa mình thì thôi. Tôi không cần bạn bè với họ. Tôi xác định không cần chơi với ai trong showbiz này. Mới bước vào mà tôi đã bị người ta chơi cho vố đau rồi".

muon ho ngoc ha vu ha da xeo hoa vinh vi tuyen bo khong can choi voi ai trong showbiz
Hoa Vinh: "Chỉ có anh Trường Giang chào thì tôi chào lại. Những người còn lại có vẻ không ưa mình thì thôi. Tôi không cần bạn bè với họ. Tôi xác định không cần chơi với ai trong showbiz này". (Ảnh: Zing)
muon ho ngoc ha vu ha da xeo hoa vinh vi tuyen bo khong can choi voi ai trong showbiz Phương Hằng: Những cảnh hôn của Minh và Nhân trong 'Gạo nếp gạo tẻ' giống như hai người đàn ông

"Minh và Nhân sẽ phải trải qua nhiều ngăn cấm, hiểu lầm và cấm đoán của hai gia đình. Và Nhân chính là mấu chốt ...

muon ho ngoc ha vu ha da xeo hoa vinh vi tuyen bo khong can choi voi ai trong showbiz Đức Phúc mắng 'thẳng mặt' thí sinh 'The Debut' vì không được tôn trọng

"Những lời Phúc nói ra ngay bây giờ, chắc chắn có thể chị sẽ không quan tâm. Phúc sẽ giữ những lời nhận xét này ...

muon ho ngoc ha vu ha da xeo hoa vinh vi tuyen bo khong can choi voi ai trong showbiz 'Dở khóc dở cười' chứng kiến các nghệ sĩ gác đêm trong Sao nhập ngũ

Không chỉ các nghệ sĩ nữ mà cả những nghệ sĩ nam cũng thấy "ớn lạnh" khi phải đứng gác một mình trong "Sao nhập ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.