Nguyễn Hồng Thuận 'rủ' Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow tại Mỹ

Nam nhạc sĩ tổ chức liveshow đầu tiên tại Mỹ với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, kể về quãng thời gian thăng trầm trong sự nghiệp cùng kỉ niệm làm việc nhiều năm cùng nhau.

Ngày 16/3, liveshow Nguyễn Hồng Thuận in US - Gửi người yêu cũ sẽ diễn ra đêm đầu tiên tại Sacramento, Mỹ. Đây là điểm dừng chân đầu tiên của chương trình trước khi tiếp tục hành trình tại các thành phố Houston, Atlantic và California lần lượt vào 16, 17, 23 và 24/3.

nguyen hong thuan ru ho ngoc ha dam vinh hung to chuc liveshow tai my
Show diễn của Nguyễn Hồng Thuận được tổ chức tại Mỹ.

Tham gia cùng Nguyễn Hồng Thuận trong chuỗi đêm diễn đặc biệt này là những tên tuổi quen thuộc, thân thiết với nam nhạc sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Hari Won, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc. Tuy nhiên, sự xuất hiện của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà là điều được khán giả mong chờ nhất. Cô là người đã đồng hành với biết bao câu chuyện vui buồn trong âm nhạc và cuộc sống của Nguyễn Hồng Thuận hơn 10 năm qua.

nguyen hong thuan ru ho ngoc ha dam vinh hung to chuc liveshow tai my
Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hồng Thuận sẽ đồng hành cùng nhau trong các đêm nhạc tại Mỹ.

Hồ Ngọc Hà cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức chuỗi liveshow riêng của mình tại nước ngoài. Cô dành nhiều lời khuyên và động viên cho Nguyễn Hồng Thuận giúp anh có thêm động lực.

Đây là chương trình để không chỉ khán giả mà chính Nguyễn Hồng Thuận có dịp nhìn lại quãng đường mình đã đi qua trong nghệ thuật. Những sáng tác được yêu thích nhất của anh sẽ được dàn sao hàng đầu Vpop thể hiện với những bản phối mới, mang đến người nghe những cảm xúc vừa quen thuộc vừa lạ lẫm. Trong dịp này, Nguyễn Hồng Thuận ấp ủ nhiều sáng tác mới để ra mắt, như một món quà đặc biệt dành riêng cho các khán giả của liveshow.

nguyen hong thuan ru ho ngoc ha dam vinh hung to chuc liveshow tai my
Đàm Vĩnh Hưng đồng hành cùng Nguyễn Hồng Thuận trong đêm liveshow tại Mỹ.

Câu chuyện về hành trình của một cậu bé trải qua tuổi thơ ở nghĩa trang cho đến một nhạc sĩ sở hữu trong tay những bài hit được khán giả yêu thích. Đặc biệt hơn hết, những câu chuyện từ ngày đầu gặp gỡ với Đàm Vĩnh Hưng - một người mà Nguyễn Hồng Thuận luôn xem là ân nhân, thăng trầm vui buồn trong cuộc sống cùng Hồ Ngọc Hà cho đến khi mỗi người đều có vị trí vững chãi trong làng nhạc sẽ được Nguyễn Hồng Thuận trải lòng trong chương trình.

Nguyễn Hồng Thuận cho biết: khi quyết định thực hiện chương trình tại Mỹ không nghĩ sẽ có nhiều khó khăn phải đối mặt như hiện tại. Kinh phí sản xuất một chương trình cao gấp nhiều lần với qui mô tương tự tại Việt Nam. Vì vậy, bài toán cân bằng giữa yếu tố kinh tế và nghệ thuật đặt lên vai ê-kíp sản xuất chương trình.

nguyen hong thuan ru ho ngoc ha dam vinh hung to chuc liveshow tai my
Bận rộn với các chương trình, công việc cuối năm, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết dành thời gian cho tour diễn ngoại quốc cùng Nguyễn Hồng Thuận.

Nam nhạc sĩ chia sẻ việc rất đắn đo khi nhận được lời đề nghị từ những người bạn tại Mỹ. Nguyễn Hồng Thuận nói: "Tôi chỉ biết cố hết sức mình. Còn về mặt kinh tế, tôi chỉ mong đủ may mắn để hòa vốn, chứ không dám tham vọng gì cả".

Ảnh: NVCC

XEM THÊM

nguyen hong thuan ru ho ngoc ha dam vinh hung to chuc liveshow tai my Hồ Ngọc Hà: 'Tôi làm được điều không phải ca sĩ 'triệu view' nào cũng có được'

"Tôi đã hát nhiều sân khấu khác nhau, và mình muốn tất cả mọi tầng lớp ở dưới đều vỗ tay hưởng ứng phần trình ...

nguyen hong thuan ru ho ngoc ha dam vinh hung to chuc liveshow tai my 'Choáng ngợp' trước kĩ xảo 3D cực đỉnh trong MV mới của Hồ Ngọc Hà

MV "Live Beyond – Hạnh phúc là đây" của Hồ Ngọc Hà sử dụng nhiều chất liệu kĩ xảo 3D như những thước phim quốc tế song ...

nguyen hong thuan ru ho ngoc ha dam vinh hung to chuc liveshow tai my Đàm Vĩnh Hưng: 'Hồ Ngọc Hà luôn biết cách chơi với tôi'

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho Hồ Ngọc Hà về cách cư xử với anh mỗi khi cùng đứng chung ...

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.