Những cô nàng sinh năm 1995 không hổ danh tuổi trẻ tài cao của showbiz Việt

Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Đồng Ánh Quỳnh, Lục Anh là 5 cô nàng sinh năm 1995 sở hữu đầy đủ cả tài lẫn sắc của showbiz Việt.
nhung co nang sinh nam 1995 khong ho danh tuoi tre tai cao cua showbiz viet Ngỡ ngàng với nhan sắc của các sao Việt cùng sinh năm 1993

Hòa Minzy

Được biết đến với ngôi vị Quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên, Hòa Minzy nhanh chóng được các khán giả trẻ đón nhận. Với ngoại hình nhỏ nhắn cùng đôi mắt cười, Hòa Minzy luôn biết đa dạng hóa phong cách của mình. Cô được nhiều người trong giới chuyên môn đánh giá là có giọng hát nội lực và cực kì truyền cảm.

nhung co nang sinh nam 1995 khong ho danh tuoi tre tai cao cua showbiz viet
Hòa Minzy

Không chỉ khiến khán giả mê mẩn bởi giọng hát, Hòa Minzy còn được yêu thích bởi tính cách có phần “tăng động” của mình. Hòa Minzy cùng Đức Phúc và Erik luôn là tâm điểm của những trò vui “lầy lội” trong các chương trình giải trí. Chính bởi sự hài hước, chân thật và có duyên của mình, Hòa Minzy đã thu về cho mình số lượng fan rất lớn. Mới đây nhất, ca khúc Rời bỏ của cô nàng đã sở hữu hơn 33 triệu lượt nghe và 20 triệu lượt xem trên youtube.

Hoàng Yến Chibi

Giống như Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi cũng là một cô nàng sinh năm 1995 nổi bật trong làng giải trí bởi nhan sắc và tài năng. Thật không quá khi nói rằng Hoàng Yến Chibi sở hữu một nhan sắc “không tuổi” với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên giọng hát và nhan sắc “trẻ con” đôi khi lại trở thành bất lợi cho cô nàng trong việc thay đổi phong cách.

nhung co nang sinh nam 1995 khong ho danh tuoi tre tai cao cua showbiz viet
Hoàng Yến Chibi

Bên cạnh khả năng ca hát, Hoàng Yến Chibi còn được đánh giá cao trong việc diễn xuất. Hầu hết những bộ phim có sự tham gia của cô nàng đều trở thành những bộ phim được đón nhận nhiều nhất. Gần đây nhất, khán giả sẽ không thể nào quên hình ảnh Hoàng Yến với vai diễn Hiểu Phương trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. Có thể nói, vai diễn này chính là một dấu mốc ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng.

Jun Vũ

Bắt đầu gây chú ý với danh hiệu “hot girl trà sữa”, Jun Vũ hiện tại ngày càng đẹp, trưởng thành và vô cùng thu hút. Định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi, Jun Vũ nổi tiếng ngay tuổi thiếu niên khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Thái Lan và thế giới. Theo học ngành quản trị kinh doanh nhưng Jun Vũ vẫn đam mê và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.

nhung co nang sinh nam 1995 khong ho danh tuoi tre tai cao cua showbiz viet
Jun Vũ

Bên cạnh công việc người mẫu ảnh, Jun Vũ còn gây ấn tượng với vai trò là một diễn viên điện ảnh. Sau vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, tên tuổi của cô nàng ngày càng được biết đến nhiều hơn. Không chỉ vì diễn xuất tốt mà còn bởi vẻ đẹp cũng như cá tính của cô nàng. Jun Vũ còn được mệnh danh là một trong những “nàng thơ” đẹp nhất trong các MV ca nhạc.

Đồng Ánh Quỳnh

Gây ấn tượng từ những tập đầu tiên của The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh được đánh giá là một chiến binh mạnh, có tiềm năng trong team Minh Tú. Sau một quá trình dài, Đồng Ánh Quỳnh đã thể hiện được khả năng của mình trong việc tạo dáng chụp hình, đi catwalk và trở thành Á Quân của chương trình Gương mặt thương hiệu.

nhung co nang sinh nam 1995 khong ho danh tuoi tre tai cao cua showbiz viet
Đồng Ánh Quỳnh

Hơn nữa, cô nàng còn được nhận xét là rất thông minh và nhanh nhạy trong cách xử lý các tình huống. Sở hữu chiều cao chuẩn, hình thể đẹp cùng gương mặt vô cùng cuốn hút, Đồng Ánh Quỳnh trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng ấn tượng. Không chỉ vậy, phong cách thời trang ngoài đời của Ánh Quỳnh cũng gây chú ý qua những bức hình đầy ấn tượng, mang nét cá tình. Chỉ là những món thời trang đơn giản nhưng dưới cách phối đồ của cô nó trở nên táo bạo. Đồng Ánh Quỳnh đã biến mình trở thành một trong những fashionista ấn tượng.

Lục Anh

Lục Anh được nhiều khán giả biết đến là một người mẫu, diễn viên trẻ triển vọng trong làng giải trí. Cô được công chúng biết đến nhiều nhất khi tham gia phim Youtube Phim Cấp 3. Hiện tại, số lượng người theo dõi trang Facebook cá nhân của Lục Anh đã lên tới gần 700.000 lượt theo dõi. Sở hữu gương mặt xinh xắn, mủm mĩm, làn da trắng, vóc dáng nhỏ xinh, Lục Anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả khi mới xuất hiện.

nhung co nang sinh nam 1995 khong ho danh tuoi tre tai cao cua showbiz viet
Lục Anh

Trong series phim Phim cấp 3, Lục Anh đảm nhận vai diễn lớp trưởng. Cô là một trong số các diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm nhất phim. Với vai diễn này, cô nàng sinh năm 1995 nhận được rất nhiều lời khen cả về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất. Ngoài diễn xuất, Lục Anh còn được nhiều bạn trẻ hâm mộ bởi phong cách ăn mặc cực chất và đa dạng.

nhung co nang sinh nam 1995 khong ho danh tuoi tre tai cao cua showbiz viet Xuân Nghị - diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...

nhung co nang sinh nam 1995 khong ho danh tuoi tre tai cao cua showbiz viet Tin tức sao Việt 23/6: Diễn biến vụ việc MC mặc bikini trên truyền hình, Mỹ Tâm đang bị stress

Tin tức sao Việt 23/6: Đại diện kênh đưa nữ MC mặc bikini lên dẫn World Cup lên tiếng, Mỹ Tâm đang bị stress, gặp chuyện không ...

nhung co nang sinh nam 1995 khong ho danh tuoi tre tai cao cua showbiz viet Tin tức sao Việt 22/6: Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn chọn nơi tổ chức tiệc cưới, Tuấn Hưng mắc bệnh khó chữa

Tin tức sao Việt 22/6: Rò rỉ hình ảnh Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn dắt nhau đi bàn thảo đám cưới, Tuấn Hưng mắc căn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.