Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi fan BTS

Tối 1/9, giọng ca Nàng tiên cá đăng tải một đoạn clip dài hơn 4 phút trên trang cá nhân nhằm gửi lời xin lỗi chính thức đến cộng đồng fan của nhóm nhạc Kpop BTS (gọi tắt là ARMY).
hoa minzy cui dau xin loi fan bts
Nữ ca sĩ hy vọng hành động công khai xin lỗi của mình có thể khiến sự việc nhanh chóng kết thúc

Trước đó, Hòa Minzy bị cộng đồng fan của nhóm nhạc đình đám xứ kim chi chỉ trích về việc chia sẻ hình ảnh cô mượn thẻ của nhân viên lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018 để vào hậu trường ngắm BTS. Nhiều người cho rằng hành động của nữ ca sĩ cổ súy cho việc người hâm mộ quấy rầy các thần tượng. Việc giọng ca Rời bỏ khoe hình ảnh bản thân đeo thẻ của nhân viên hậu trường cũng như mang máy ảnh chuyên dụng tự tiện đi lại trong khu vực trước phòng chờ nghệ sĩ cũng được cho là “dễ gây dị ứng”.

Trong đoạn clip dài hơn 4 phút, Hòa Minzy gửi lời xin lỗi đến các ARMY. Nhưng nữ ca sĩ cũng cho rằng mọi người có chỉ trích thì cũng nên đúng người, đúng việc, đừng ném đá một cách vô tội vạ. “Trong hậu trường, Hòa không hề quấy rầy và làm ảnh hưởng đến bất cứ một ai. Ở tất cả phòng chờ nghệ sĩ đều có bảo vệ cũng như quản lý, staff đứng ở đó, việc tiếp xúc hay tiếp cận những nghệ sĩ Hàn Quốc là một điều rất khó. Cho nên Hòa chỉ mong mọi người có ghét Hòa, có chửi Hòa thì hãy chửi đúng. Làm ơn đừng bịa đặt những câu chuyện để nó đi xa hơn”, trích lời Hòa Minzy. Thành viên nhóm “Hoa Dâm Bụt” cũng nói đầy ẩn ý rằng không hiểu lý do vì sao cộng đồng fan của BTS trên thế giới lại biết được việc làm của mình.

hoa minzy cui dau xin loi fan bts

Cô cho biết bản thân đã nhận thức được hành động của mình là sai và đồng ý rút khỏi ARMY Việt. Tuy nhiên, người đẹp xin phép được giữ lại lòng mến mộ nhóm nhạc BTS một cách thầm lặng, kín đáo nhất. Cụ thể, Hòa Minzy hứa sẽ không chia sẻ một hình ảnh hay bình luận nào liên quan đến các thành viên hay sản phẩm của BTS nữa. Nữ ca sĩ cũng giãi bày những ngày qua im lặng là vì muốn ổn định tinh thần trước những bình luận quá khích của anti fan để tránh ảnh hưởng đến công việc của mình. Giọng ca Rời bỏ cũng nhấn mạnh việc mình gửi clip xin lỗi không phải vì sợ bị kiện hay “ném đá” mà mong muốn có cơ hội giải thích với mọi người. Người đẹp hy vọng cộng đồng mạng sẽ có cái nhìn thoáng hơn về sự việc và để những điều không tốt đẹp nhanh chóng kết thúc.

Cuối cùng, cô cúi gập người xin lỗi fandom của BTS về hành động sai trái. Đặc biệt, Hòa Minzy cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ của mình vì đã để họ lo lắng suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ cho biết dù đã rất cố gắng giữ hình ảnh nhưng vẫn không thể khiến công chúng quan tâm đến các sản phẩm âm nhạc của mình hơn những lùm xùm đời tư. Cô cảm thấy rất tiếc và buồn vì đã để những người yêu quý mình phải nhiều lần đứng ra tranh cãi, bảo vệ thần tượng.

hoa minzy cui dau xin loi fan bts Hòa Minzy năm 2018: Sự nghiệp vừa khởi sắc đã vướng loạt tranh cãi

Năm 2018, Hòa Minzy liên tục vướng tranh cãi, đỉnh điểm là vụ việc giả mạo nhân viên để vào hậu trường lễ trao giải ...

hoa minzy cui dau xin loi fan bts Hòa Minzy vào hậu trường tìm gặp BTS: 'Hoàn toàn sai, dễ gây dị ứng'

Nhiều cá nhân từng làm việc với đại diện Hàn Quốc khẳng định hành động Hòa Minzy đeo thẻ nhân viên vào hậu trường lễ ...

hoa minzy cui dau xin loi fan bts Trước BTS, Hòa Minzy đã từng bị chỉ trích vì đụng chạm đến Idol Kpop

Hòa Minzy đã nhiều lần điêu đứng chỉ vì đùa vui, "vạ miệng" liên quan đến những ngôi sao Kpop.

hoa minzy cui dau xin loi fan bts Hòa Minzy phải xin lỗi vì mạo danh nhân viên vào hậu trường gặp BTS

Việc Hòa Minzy xuất hiện trong khu vực hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards vào tối ngày 30/8 khiến cộng động fan ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.