Ngỡ ngàng với nhan sắc của các sao Việt cùng sinh năm 1993

Các sao Việt cùng sinh năm 1993, ngoài sở hữu tài năng và lượng fan đáng nể, họ còn có nhan sắc khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Liệu ai sẽ là quán quân khi đặt lên bàn cân nhan sắc?
ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993 Sao nữ tiết lộ chuyện bị bạo hành suốt 5 năm
ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993 4 sao nữ gặp nhiều sóng gió, thị phi nhất showbiz tiết lộ bí quyết giữ hạnh phúc vợ chồng
ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993 Ít ai biết showbiz Việt cũng có một thế hệ sao nữ vừa đẹp, vừa giỏi, vừa hài hước thế này đây

Chi Pu

Được biết đến khi có mặt trong top 20 Miss Teen năm 2009, Chi Pu nhanh chóng được mọi đón nhận với danh xưng “hot girl Hà thành”. Với khuôn mặt dễ thương, ngoại hình chuẩn, cùng phong cách năng động trẻ trung, cô liên tục xuất hiện trong các quảng cáo, đóng phim hay làm người mẫu ảnh cho các tạp chí. Giờ đây, khi cô nàng đã là “cựu hot girl” nhưng sắc đẹp vẫn không thay đổi, thậm chí là mặn mà hơn.

ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993

Dạo gần đây, người đẹp đến từ Hà Nội lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Chi Pu bị nhiều người gắn mác “hot girl đi hát”. Nhưng không thể phủ nhận được sự cố gắng của Chi Pu từ MV đầu tay Từ hôm nay cho đến MV Đóa hoa hồng là một chặng đường dài với nhiều sự nỗ lực từ trong phong cách cũng như giọng hát.

Đào Bá Lộc

Trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Đào Bá Lộc đã "đốn tim" người hâm mộ bằng giọng ca đặc biệt. Ngoài giọng hát, anh chàng còn khiến nhiều người phải chú ý bởi phong cách ăn mặt có phần “mỹ nhân hóa” khiến không ít người nghi ngờ về giới tính của nam ca sĩ này. Trước những lời đồn thổi, bất ngờ họ trò của Hồ Ngọc Hà đã công khai tình cảm với nam MC đình đám.

ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993

Kể từ sau khi công khai giới tính, Đào Bá Lộc ngày càng trở nên nữ tính hơn, và nhan sắc cũng vì thế mà mặn mà hơn. Anh lấn sân sang lĩnh vực beauty blogger, thường xuyên review son môi đồng thời hướng dẫn chị em cách trang điểm. Giọng ca thanh xuân cho biết anh thường tự make up cho mình.

Rocker Nguyễn

Sở hữu ngoại hình nam tính cùng chiều cao nổi bật, Rocker Nguyễn đã thu hút một lượng fan đông đảo. Vẻ đẹp của chàng trai sinh năm 1993 này không chỉ làm người hâm mộ Việt Nam đứng ngồi không yên mà còn làm cho giới trẻ Đài Loan phải thổn thức khi tham gia chương trình One Million Star (Đại lộ ngôi sao) - một cuộc thi hát tại nước này.

ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993

Vào thời điểm đó, truyền thông và khán giả Đài Loan đồng loạt gọi giọng ca Quá khứ còn lại gì là nam thần, đồng thời dự đoán anh sẽ sớm trở nên nổi tiếng. Không chỉ hát hay mà Rocker Nguyễn còn diễn giỏi, nam ca sĩ tham gia 2 bộ phim là Sắc đẹp ngàn cân Glee. Mặc dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng anh vẫn được đạo diễn tin tưởng giao vai nam chính. Có thể thấy, ngoại hình là lợi thế để chàng trai họ Nguyễn dấn thân vào showbiz.

Thái Trinh

Giống Đào Bá Lộc, Thái Trinh cũng nổi tiếng sau cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, học trò Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với giọng hát đặc biệt và khả năng sáng tác nhạc. Tuy nhiên về phần nhan sắc thì cô nàng chỉ ở mức trên trung bình. Tiếp bước nhiều mỹ nhân khác trong showbiz Việt, Thái Trinh đã nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993

Sau cuộc phẫu thuật, nhan sắc của giọng ca "Dừng một ngày để yêu" trở nên quyến rũ hơn với gương mặt thanh thoát cùng vóc dáng thanh mảnh. Cô nàng chia sẻ trên Vietnamnet: “Việc phẫu thuật thẩm mỹ quan trọng nhất là để tự tin, trước nhất là chính bản thân mình, sau là có hình ảnh trước công chúng là điều Trinh luôn quan tâm”. Với tài năng âm nhạc cùng nhan sắc hiện tại, hứa hẹn cô nàng sẽ gây bão các bảng xếp hạng Vbiz trong thời gian sắp tới.

Hạ Vi

Được mệnh danh là “mỹ nữ vạn người mê”, Hạ Vi hớp hồn người hâm mộ bằng nhan sắc mỹ miều. Với nét đẹp trời cho, Hạ Vi từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Không chỉ mặn mà về nhan sắc mà Hạ Vi còn rất tài năng khi tham gia nhiều show diễn thời trang bộ phim hút khách Tấm Cám Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất. Dự án này đã đánh dấu bước chân của cô nàng trong nghiệp diễn.

ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993

Sở hữu vẻ đẹp không góc chết, cô nhanh chóng trở thành chuẩn mực về nhan sắc của các hotgirl. Có thể nói từ trang điểm cho đến stylist đều được Hạ Vi thể hiện một cách cẩn thận. Không chỉ đẹp khi trang điểm, những lúc vô tình chụp trong buổi hẹn hò với bạn bè, Hạ Vi vẫn cứ đẹp như thường!

ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993 Đức Phúc mắng 'thẳng mặt' thí sinh 'The Debut' vì không được tôn trọng

"Những lời Phúc nói ra ngay bây giờ, chắc chắn có thể chị sẽ không quan tâm. Phúc sẽ giữ những lời nhận xét này ...

ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993 'Dở khóc dở cười' chứng kiến các nghệ sĩ gác đêm trong Sao nhập ngũ

Không chỉ các nghệ sĩ nữ mà cả những nghệ sĩ nam cũng thấy "ớn lạnh" khi phải đứng gác một mình trong "Sao nhập ...

ngo ngang voi nhan sac cua cac sao viet cung sinh nam 1993 Misoa Kim Anh: '70% bạn bè mình khuyên đừng đi thi The Face vì không cao'

Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng Misoa Kim Anh vẫn giữ vững quyết định tham gia The Face Vietnam 2018.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.