Quang Vinh phủ nhận tin đồn con đại gia

"Vinh đã tâm sự rất nhiều lần, gia đình tan vỡ, hiện giờ mỗi thành viên có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi", nam ca sĩ viết. 

quang vinh phu nhan tin don con dai gia

Ca sĩ Quang Vinh và 'khoảng thời gian tối tăm nhất' vì trầm cảm

Trên Instagram, Quang Vinh vừa đăng bài viết dài chia sẻ anh "không phải con nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng". Nam ca sĩ cho biết, anh đang có "cuộc sống bình thường", không hề xa hoa như dư luận hình dung trước đây: "Vinh đã có tâm sự rất nhiều lần gia đình tan vỡ ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi. Vinh vẫn ra sản phẩm mới, đi hát đều đặn không phải không cần tiền, rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới, các bạn có quan tâm thì biết Vinh vừa ra MV mới cách đây một tuần. Mặc dù các fan vẫn ủng hộ nhưng số đông vẫn cứ hỏi khi nào Vinh đi hát lại?".

Còn về các hình ảnh và video đi du lịch sang chảnh trên trang cá nhân, Quang Vinh cho biết đó là một phần trong công việc của anh với mục đích quảng bá du lịch. Anh cho biết dư luận đã hiểu sai khi cho rằng các chuyến đi đó chỉ là đi chơi và tiêu tiền. "Tính Vinh không thích nói nhiều, chỉ thích âm thầm làm việc, nhưng đôi khi im lặng quá lại có những thông tin sai cũng tội cho mình", giọng ca Phai dấu cuộc tình tâm sự.

Cuối bài viết, Quang Vinh chốt lại: "Sau tất cả, cùng cố gắng làm việc tiếp thôi. Cuộc sống công bằng mà, không ai ngồi không hưởng phước cả. Tất cả đều do sự cô gắng làm việc và ý chí để vươn lên".

quang vinh phu nhan tin don con dai gia
Quang Vinh cho biết, những hình ảnh du lịch sang chảnh trên trang cá nhân chỉ là một phần trong công việc anh đang làm để quảng bá du lịch.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã đồng cảm và động viên Quang Vinh cố gắng. Stellmun viết: "Thích và theo dõi anh từ hồi nghe bài "Mẹ hiền yêu dấu" lúc nhỏ rồi. Mới đó mà cũng chục năm, em luôn hiểu, tin tưởng và tự hào vì cách sống của anh. Em càng tin chắc có rất nhiều nhiều fan cũng suy nghĩ như vậy. Cố lên anh". Còn thành viên Thuquynh2308 chia sẻ: "Hãy luôn là chính mình là được anh ạ. Mọi người luôn luôn ủng hộ và dõi theo anh mỗi ngày. Chúc anh luôn khoẻ và thành công".

Cùng quan điểm, người dùng Angle Trần tâm sự: "15 năm trước, nhà Quang Vinh mở tiệm điện máy khá nổi tiếng ở khu Hồ Tùng Mậu và Huỳnh Thúc Kháng (quận 1, TP HCM), nhưng sau này các siêu thị điện máy nở rộ thì các cửa hàng tư nhân cũng từ từ dẹp tiệm. 15 năm trước thì đúng là giàu thật nhưng hiện giờ thì không biết thế nào. Dù sao em cũng chúc anh mạnh khỏe và ra nhiều MV mới cho fan thưởng thức".

Thời gian qua, Quang Vinh bị đồn là thiếu gia của một tập đoàn điện máy, có gia thế khủng nên từ lâu không phải đi hát mà vẫn có tiền để đi du lịch.

Một số bài báo tập hợp hình ảnh trên trang cá nhân và cho rằng anh có cuộc sống trong nhung lụa, thường xuyên đi du lịch nước ngoài và mua sắm hàng hiệu. Nhưng ngược lại, gia đình anh có hoàn cảnh khá bình thường. Hiện tại bố mẹ của Quang Vinh đã có một cuộc sống riêng sau khi chia tay. Đây là điều khiến Quang Vinh rất hạnh phúc.

quang vinh phu nhan tin don con dai gia Các sao Việt trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng

Từng là những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, có một thời gian dài họ vắng bóng và trở lại một cách ngoạn mục.

quang vinh phu nhan tin don con dai gia Ca sĩ Quang Vinh và 'khoảng thời gian tối tăm nhất' vì trầm cảm

Từng là gương mặt ca sĩ đình đám với thế hệ 8X trong nước những năm 1990, "hoàng tử sơn ca" sau đó bỗng “mất ...

quang vinh phu nhan tin don con dai gia Những mỹ nam Việt từng bị đồn đoán là đồng tính

Showbiz Việt không ít lần dậy sóng bởi những tin đồn giới tính của các mỹ nam làng giải trí. Từ Isaac đến Lương Mạnh ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.