Sim Chanponloue bật mí tập 7 The Voice 2018: 'Đối đầu với Hằng My, mình thực sự e dè'

"Hằng My là một cô gái dễ thương và xinh đẹp. Không những thế My thực sự là đối thủ đáng lo sợ với Sim. Cô ấy sở hữu nội lực tốt, bản lĩnh sân khấu cùng với việc đã được tiếp xúc với piano từ nhỏ và có nhiều năm tiếp xúc với âm nhạc cũng như đi biểu diễn", Sim Chanponloue nói về đối thủ của mình tại Vòng đối đầu.
sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de Hiền Trinh The Voice: 'Thấy hơi buồn vì mọi sự ưu ái là dành cho Đoan Trang'
sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de Bí quyết gì để Đức Mạnh vượt qua thí sinh 4 chọn Kiều Oanh tại 'The Voice' 2018?
sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de Được Noo Phước Thịnh 'cứu' trong vòng đối đầu The Voice, Kiều Oanh nói gì?
sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de Sim Chanponloue: Chàng du học sinh đến từ Campuchia và ước mơ chinh phục The Voice 2018

Tối 1/6, tập 7 vòng đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ được lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi thứ hai của Vòng đối đầu với những phần thi căng thẳng hơn của mỗi đội.

Đội hình HLV Thu Phương sở hữu những “chiến binh” hội tụ tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc cùng kĩ năng cảm thụ âm nhạc xuất sắc. An Duy, Bình Nhi, Sim Chanponloue, Việt Puzo, Phan Hằng My, Hằng Đặng, Thu Ngân, Huỳnh Thanh Thảo, Hà Thương là những cái thí sinh “nặng kí” cho vị trí quán quân The Voice 2018. Khép lại hàng loạt tình tiết gay cấn đến nghẹt thở diễn ra tại tập 6 Vòng Đối đấu Giọng hát Việt 2018, tối 1/7 sẽ tiếp tục là những “cuộc chiến” âm nhạc của các thí sinh.

sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de
Team Thu Phương

Ở vòng giấu mặt, chàng du học sinh đến từ Campuchia gây ấn tượng với khán giả với bản cover thành công ca khúc đã từng gây bão Hương à. Vẻ ngoài sáng sân khấu cùng sự tự tin, Sim Chanponloue tiếp tục có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi được HLV Thu Phương chọn “đối đầu” với Phan Hằng My - cô nàng có nội lực và kĩ năng thanh nhạc xuất sắc.

sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de
Sim Chanponloue đối đầu với Hằng My tại vòng Đối đầu

Chia sẻ về “đối thủ” của mình, Sim Chanponloue nói: "Hằng My là một cô gái dễ thương và xinh đẹp. Không những thế My thực sự là đối thủ đáng lo sợ với Sim. Cô ấy sở hữu nội lực tốt, bản lĩnh sân khấu cùng với việc đã được tiếp xúc với piano từ nhỏ và có nhiều năm tiếp xúc với âm nhạc cũng như đi biểu diễn. Đối đầu với Hằng My, mình thực sự e dè".

"Cả team đã có những giây phút đáng nhớ bên nhau cùng chị Thu Phương. Với Sim, đối đầu với Hằng My sẽ không phải là cuộc chiến mà là phần biểu diễn. Cả hai sẽ mang đến cho khán giả phần trình diễn xuất sắc nhất. Dù là ai nhận được tấm vé của chị Thu Phương thì điều đó không quá nặng nề với Sim hiện tại", Sim Chanponloue nói thêm.

sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de
Cả hai nỗ lực tập luyện để mang đến khán giả phần thi xuất sắc nhất

Đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam được 5 năm, bị thu hút bởi văn hóa, con người và cả ẩm thực đất nước Việt, chàng bác sĩ tương lai của đất nước Campuchia đã quyết định dành quãng thời gian tuổi trẻ của mình để gắn bó với Việt Nam và theo đuổi đam mê âm nhạc. Tấm vé từ The Voice chính là cánh cửa quan trọng cho chàng du học sinh.

“Âm nhạc nó giống như một phần cuộc sống của mình, nhờ âm nhạc mà những ngày tháng xa gia đình của Sim trở nên tươi đẹp hơn. Thí sinh nào đến với The Voice cũng đều có một ước mơ được tỏa sáng với đam mê, mình cũng vậy. Nhưng điều quan trọng hơn cả những phần thi nỗ lực hết mình đem đến cho khán giả những ca khúc chất lượng. Sim sẽ làm được điều đó tại Vòng đối đầu”, Sim Chanponloue chia sẻ.

sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de
Quán quân The Voice không phải đích đến duy nhất của Sim Chanponloue

Tập 7 vòng đối đầu sẽ được phát sóng tối Chủ Nhật ngày 01/06!

sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de Những bài hit từng 'làm mưa làm gió' của Phạm Quỳnh Anh

Là gương mặt quen thuộc của thế hệ 8x, 9x, Phạm Quỳnh Anh ghi dấu ấn trong trái tim khán giả bởi giọng ca truyền ...

sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de Các sao Việt trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng

Từng là những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, có một thời gian dài họ vắng bóng và trở lại một cách ngoạn mục.

sim chanponloue bat mi tap 7 the voice 2018 doi dau voi hang my minh thuc su e de Tin tức sao Việt 29/6: Thúy Vân âu sầu khi tình cũ cầu hôn Lan Khuê, Hồng Nhung một mình chở con đi học

Tin tức sao Việt 29/6: Thúy Vân buồn bã vừa chơi đàn vừa hát ca khúc "Nụ hôn đánh rơi" giữa lúc bạn trai cũ Tuấn John ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.