Hiền Trinh The Voice: 'Thấy hơi buồn vì mọi sự ưu ái là dành cho Đoan Trang'

Hiền Trinh chia sẻ về vòng đối đầu The Voice: "Ban đầu khi được xếp với Đoan Trang, mình cũng hơi hoang mang vì Trang có chất giọng khàn đặc trưng rất lạ, rất nội lực".
hien trinh the voice thay hoi buon vi moi su uu ai la danh cho doan trang Bí quyết gì để Đức Mạnh vượt qua thí sinh 4 chọn Kiều Oanh tại 'The Voice' 2018?
hien trinh the voice thay hoi buon vi moi su uu ai la danh cho doan trang Việt Puzo và hành trình 4 năm thuyết phục gia đình để góp mặt tại The Voice 2018
hien trinh the voice thay hoi buon vi moi su uu ai la danh cho doan trang Đỗ Phương Thảo: 'Mẹ chồng là người cổ vũ và hỗ trợ nhiều nhất khi tham gia The Voice'

Trong vòng đối đầu The Voice 2018 vừa qua, khán giả đặc biệt ấn tượng với sự thể hiện của Đoan Trang và Hiền Trinh thuộc team Tóc Tiên. Sau thời gian đắn đo, cân não, HLV Tóc Tiên quyết định trao cho Hiền Trinh tấm vé đi tiếp vào vòng sau và nói lời chia tay với Đoan Trang.

Nói về sự chuyên nghiệp có được trong vòng đối đầu vừa qua, cô nàng Sgirl Hiền Trinh chia sẻ: "Thực ra sau 2 năm, Trinh nội lực hơn và trong đó có sự tinh tế hơn rất nhiều. Bản thân Trinh cảm thấy Trinh đã trưởng thành hơn về tất cả mọi thứ".

Lưu Hiền Trinh và Nguyễn Vũ Đoan Trang đối đầu bằng ca khúc "Chạy"

Hiền Trinh và Đoan Trang mất nửa tháng để tập luyện cho phần đối đầu

- Sau một thời gian làm việc chung với ca sĩ Tóc Tiên. Hiền Trinh cảm nhận như thế nào về HLV của mình?

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy chị Tóc Tiên là Trinh thấy chị rất đẹp, nụ cười tươi, tính tình nhanh nhẹn, hoạt bát. Khi làm việc chung thì chị Tiên là một người rất nghiêm túc, đến rất đúng giờ. Lúc tập luyện thì chị Tiên rất hay la, nhưng la là do thương, rồi sau đó là hay dẫn thí sinh đi ăn, uống trà sữa. Mình thấy HLV của mình rất tận tâm, lo cho thí sinh từng buổi hát, từng trang phục lên diễn, kể cả đến bông tai, đôi giày... Trinh cùng các thí sinh rất quý trọng điều mà chị đã làm cho tụi mình.

- Là người có nhiều kinh nghiệm đi hát, lại được cả 4 HLV bấm chọn trong vòng giấu mặt, bạn có gặp nhiều áp lực trong vòng đối đầu?

Thật sự mình gặp rất nhiều áp lực trong vòng đối đầu vì mọi người đang nhìn Trinh với ánh mắt là một ca sĩ đi thi, cho rằng Trinh có kinh nghiệm đi hát rồi nên mọi người sẽ đánh giá khắt khe hơn. Chính vì vậy nếu mình thể hiện không tốt thì bản thân sẽ rất buồn và sợ những đánh giá không tốt từ HLV.

- Bạn cảm nhận như thế nào về đối thủ bắt cặp cùng mình Nguyễn Vũ Đoan Trang?

Ban đầu khi được xếp với Trang, Trinh cũng hơi hoang mang vì Trang có chất giọng khàn đặc trưng rất lạ, rất nội lực. Bài thi đối đầu cũng là sở trường của Trang: rock. Tuy nhiên đó là thi đấu thôi, ở bên ngoài Trang dù nhìn hơi gai góc nhưng lại là một cô bé rất điệu, hay trang điểm, ngắm gương. Mình cảm thấy cô gái này rất thú vị.

hien trinh the voice thay hoi buon vi moi su uu ai la danh cho doan trang
Lưu Hiền Trinh

- Hiền Trinh mất bao lâu để tập luyện cho phần trình diễn này? Trong quá trình luyện tập, bạn đã gặp khó khăn gì?

Trinh và Trang mất nửa tháng để tập luyện cho phần đối đầu, tuy không phải ngày nào cũng tập nhưng tụi mình đã rất tập trung. Khó khăn tụi mình gặp phải là chưa hòa quyện được với nhau vì chính sự nội lực của cả hai. Cũng vì ban đầu khi luyện tập thì cái tôi của 2 người hơi cao quá. Sau một thời gian, khi đã tìm hiểu sâu hơn và làm việc chung, cả hai đã cảm thấy dễ chịu hơn. Mình nghĩ hai đứa đã làm nên một tiết mục đối đầu hấp dẫn.

Lúc đầu tập ca khúc Chạy thì Trinh thấy hơi mệt mỏi, vì đó là thể loại hợp với Trang hơn nên mình phải cố gắng rất nhiều. Sau một thời gian tập luyện thì Trinh đã “thấm” ca khúc này và cảm thấy trong đêm thi mình đã làm khá tốt. Cách để bài hát “thấm” dần trong Trinh là tập luyện nó cả ngày, đi đâu, làm gì cũng hát, đi xe, đi tắm, trước khi đi ngủ cũng lẩm nhẩm nữa (cười).

hien trinh the voice thay hoi buon vi moi su uu ai la danh cho doan trang

Trong vòng tới, Trinh sẽ khác rất nhiều, thử thách với hát nhạc pop

- Trong vòng thi đối đầu với ca khúc Chạy, tất cả các HLV nói rằng thích Trang hơn trong phần trình diễn. Cảm xúc khi đó của bạn như thế nào?

Thực sự Trinh thấy hơi buồn vì mọi sự ưu ái là dành cho Trang. Có thể là vì chất giọng của Trang quá hợp với ca khúc này, nhưng mọi người cũng vẫn khen Trinh mà, nên mình cũng khá hài lòng.

Có một điều Trinh suy nghĩ là không hiểu sao mọi người luôn thích sự bản năng hơn là rèn luyện bài bản. Trong trường hợp này thì Trang chính là sự bản năng và Trinh là sự bài bản. Mình đã phải trải qua rất nhiều điều để có được sự bản lĩnh của ngày hôm nay.

- Phải chăng việc có kinh nghiệm trên sân khấu lại là một trong những lí do cản trở bạn trong việc đánh giá của BGK?

Mình nghĩ điều đó có lẽ là đúng. Vì Trinh từng có kinh nghiệm trinh chiến trên các cuộc thi rồi, HLV sẽ mong chờ ở mình sự bùng nổ hơn, khác biệt hơn. Và đó cũng là điều Tring đang tìm kiếm và nỗ lực.

hien trinh the voice thay hoi buon vi moi su uu ai la danh cho doan trang

- Khi đó bạn có nghĩ bản thân sẽ bị loại không? Hiền Trinh có nghĩ việc nếu bị loại, bạn sẽ phải làm gì?

Thực sự lúc đó trên sân khấu mình không nghĩ gì nữa và chỉ thấy cả hai đã có phần trình diễn tốt. Nếu bị loại, có lẽ điều đầu tiên mình làm là chạy vào trong cánh gà khóc thật đã luôn vì những ngày qua Trinh đã áp lực rất nhiều!

- Có ý kiến cho rằng Tóc Tiên biết các HLV khác thích Trang nên đã chọn Trinh để HLV khác cứu Trang. Bạn nghĩ sao về nhận định này?

Mình nghĩ chị Tóc Tiên chọn mình đi tiếp thì có lẽ chị đã có chiến lược nào đó. Tuy nhiên, dù Trinh hay Trang được vào thì đều xứng đáng. Có thể chị thấy phong độ của Trinh ổn định hơn trong lúc tập luyện nên đã dành cơ hội đi tiếp cho Trinh. Trang là một đối thủ rất đáng gờm và tiềm năng, nên khả năng được các HLV khác cứu khá cao. Có thể chị Tiên đã nghĩ về điều đó và điều đó thực sự đã xảy ra.

hien trinh the voice thay hoi buon vi moi su uu ai la danh cho doan trang

- Ở những vòng thi sau, Hiền Trinh sẽ có sự thay đổi gì?

Mọi người biết đến Trinh là một ca sĩ vừa hát vừa nhảy, thể loại trình diễn chủ yếu là dance. Hai vòng vừa rồi Trinh đã thể hiện những ca khúc sôi động, tiết tấu nhanh. Trong vòng tới Trinh sẽ khác rất nhiều, đó là thử thách với hát nhạc pop. Hi vọng mình sẽ thể hiện thật là tốt và vượt qua thử thách này!

Cảm ơn Hiền Trinh vì những chia sẻ!

hien trinh the voice thay hoi buon vi moi su uu ai la danh cho doan trang Tuyển tập những phát ngôn 'bất hủ' của Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu'

Anh chàng cảnh sát giao thông Đức với biệt danh Mr Cần Trô trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" do Xuân Nghị thủ vai đang ...

hien trinh the voice thay hoi buon vi moi su uu ai la danh cho doan trang Xuân Nghị: 'Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả gọi mình là Mr Cần Trô'

"Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả nhớ đến vai diễn nhỏ ấy và gọi mình là Mr Cần Trô. Với Nghị, đây có thể ...

hien trinh the voice thay hoi buon vi moi su uu ai la danh cho doan trang Diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.