Diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống.
dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai Sau khi đóng chung phim 'Hạ cuối tình đầu', Xuân Nghị không ngần ngại 'kể xấu' Gia Linh
dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai Xuân Nghị - Học trò đặc biệt của NSND Hồng Vân: 'Tôi thích đóng vai đồng tính vì đồng cảm'

Sau 4 tập đầu tiên được phát sóng, phim Ngày ấy mình đã yêu nhận nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên chính nổi tiếng như Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Chí Thiện..., Xuân Nghị vào vai phụ chàng CSGT Đức cũng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai
Xuân Nghị vào vai phụ chàng CSGT Đức - Mr Cần Trô

Anh chàng cảnh sát tên Đức có tính cách nghiêm nghị, cứng nhắc nhưng chỉ cần mở miệng mà khiến người khác cười bò với chất giọng Phú Yên cực kì đáng yêu. Sau gần 1 ngày đăng tải, clip về Mr Cần Trô đã đạt 2,6 triệu view và hơn 30.000 lượt share.

Xuân Nghị sinh vào năm 1990. Năm lớp 12, sau khi cha mất việc làm, cả nhà từ Nha Trang về Thanh Hóa sinh sống. Sau đó, anh rời gia đình để vào TP.HCM để theo đuổi đam mê diễn xuất.

Một mình ở nơi phồn hoa xứ người, Xuân Nghị lại thi trượt cao đẳng Sân khấu Điện ảnh tới 2 lần. Tuy nhiên, sau đó, anh được giới thiệu ứng tuyển và đỗ vào khóa đào tạo diễn viên ở sân khấu Hồng Vân.

dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai
Xuân Nghị từng bị thêu dệt chuyện ăn cắp 5.000 USD của thầy giáo nước ngoài. Chuyện đến tai nghệ sĩ Hồng Vân. Chưa xác minh câu chuyện, bà bầu Hồng Vân đã "bốc hỏa" đòi đuổi Xuân Nghị ra khỏi sân khấu. Cũng may, nhờ nghệ sĩ Minh Nhí xác minh sự thật, giải oan nên cậu mới được ở lại.

Để có chi phí sinh hoạt hàng ngày, Xuân Nghị đã phải làm nhiều nghề khác nhau như dọn phòng khách sạn, bưng bê ở quán nhậu… trải qua nhiều nỗi khổ cực trong cuộc sống và không ít lần có suy nghĩ bỏ nghề để trở về quê hương. Tuy nhiên, với sự động viên của NSƯT Hữu Châu, anh đã có động lực tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Nhờ sự nỗ lực của bản thân, Xuân Nghị đã tạo được ấn tượng trong vai diễn đầu tiên. Sau đó, anh được NSND Hồng Vân tạo nhiều cơ hội cho những vai diễn khác.

dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai
Xuân Nghị có lối diễn hài kiểu tưng tửng không lẫn vào đâu được cùng khả năng nhái giọng Bắc – Trung – Nam khá đặc biệt.
dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai
Xuân Nghị là học trò cưng của NSND Hồng Vân

Tính đến thời điểm hiện tại, Xuân Nghị đã xuất hiện khá nhiều trong các gameshow hài như Đấu trường tiếu lâm, Làng hài mở hội, Tiếu lâm tứ trụ với lối diễn hài kiểu tưng tửng không lẫn vào đâu được cùng khả năng nhái giọng Bắc – Trung – Nam khá đặc biệt.

Xuân Nghị tham gia Tiếu lâm tứ trụ năm 2016

Song song đó, Xuân Nghị được mời vào gameshow Bí mật đêm chủ nhật, Ơn trời cậu đây rồi 2017, talkshow Sau ánh hào quang do Trấn Thành làm host.

Xuân Nghị tham gia Bí mật đêm chủ nhật 2017

Không chỉ vậy, Xuân Nghị còn đang là diễn viên chuyên nghiệp của sân khấu kịch Hồng Vân. Ngoài ra, anh cũng liên tục góp mặt trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình như Khúc hát chim trời, Giang hồ chợ Mới, Hạ cuối tình đầu, Ngày ấy mình đã yêu…

Đầu năm 2016, Xuân Nghị vào vai Vinh Nghệ trong phim Khúc hát Mặt trời được phát sóng trên VTV3. Thời lượng của vai diễn thì không nhiều, nhưng mỗi lần Vinh Nghệ đã xuất hiện với giọng nói đặc sệt tiếng địa phương, cộng thêm một tính cách lúc khờ khạo nhút nhát, khi ma mãnh và láu táu luôn mang đến tiếng cười thích thú cho người xem.

dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai
Nam diễn viên Xuân Nghị từng được biết đến qua hình ảnh chàng "bóng" Đỗ Lệ yểu điệu, yếu đuối trong phim điện ảnh "Xóm trọ 3D" đóng cùng Huy Khánh, Maya, Minh Nhí... vào năm 2017.
dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai
Xuân Nghị từng chia sẻ: “Môi trường nghệ thuật có rất nhiều người đồng tính. Phần lớn trong họ đều là những tài năng. Ngoài đời, tôi cũng có nhiều bạn đồng tính. Họ là những người tốt và sống có trách nhiệm với gia đình và xã hội nhưng họ gặp nhiều nỗi đau đến từ dư luận khắt khe của xã hội. Tôi thấy điều này có gì đó bất công. Tôi tôn trọng họ và thông qua vai diễn của mình, mong muốn những người còn quá kỳ thị bớt đi định kiến với người đồng tính”.
dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai
Tạo hình của Xuân Nghị
dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai
Xuân Nghị đóng vai Lắc Kêu trong Giang hồ chợ Mới
dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai
Trong phim điện ảnh Hạ cuối tình đầu của đạo diễn Trương Quang Thịnh, Xuân Nghị vào vai Viết Nam. Một thanh niên 18 tuổi có mối tình đầu trong sáng với cô bạn thân Thanh Thảo (Gia Linh).
dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai
Xuân Nghị tâm sự rằng mối tình đầu của anh là năm lớp 9: "Cả hai đều thích nhau, quan tâm nhau, đèo nhau đi học và làm bài tập cùng nhau, tan học cố nán lại lớp cùng tâm sự. Sau một thời gian rụt rè, mình quyết định nắm tay bạn ấy tỏ tình chính thức nhưng bất ngờ có phụ huynh phát hiện và báo cáo với giám hiệu, ba mẹ. Sau vụ tỏ tình đó, Nghị đã nổi tiếng toàn trường".
dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai Các cặp đôi 'đợi mãi vẫn không kết hôn' của Vbiz

Dù đã nhiều năm yêu nhau nhưng các cặp đôi Vbiz này luôn khiến người hâm mộ phải trông đợi vì vẫn chưa chịu kết ...

dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai Tin tức sao Việt 23/6: Diễn biến vụ việc MC mặc bikini trên truyền hình, Mỹ Tâm đang bị stress

Tin tức sao Việt 23/6: Đại diện kênh đưa nữ MC mặc bikini lên dẫn World Cup lên tiếng, Mỹ Tâm đang bị stress, gặp chuyện không ...

dien vien vao vai mr can tro trong phim ngay ay minh da yeu la ai Tin tức sao Việt 22/6: Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn chọn nơi tổ chức tiệc cưới, Tuấn Hưng mắc bệnh khó chữa

Tin tức sao Việt 22/6: Rò rỉ hình ảnh Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn dắt nhau đi bàn thảo đám cưới, Tuấn Hưng mắc căn ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.