Các cặp đôi 'đợi mãi vẫn không kết hôn' của Vbiz

Dù đã nhiều năm yêu nhau nhưng các cặp đôi Vbiz này luôn khiến người hâm mộ phải trông đợi vì vẫn chưa chịu kết hôn, khiến fan phải mỏi mòn chờ đợi.
cac cap doi doi mai van khong ket hon cua vbiz Hành trình yêu 'đẹp như thanh xuân' của cặp đôi sắp lên chức JustaTee và Trâm Anh
cac cap doi doi mai van khong ket hon cua vbiz Nhã Phương và Song Luân là cặp đôi chính của 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt?
cac cap doi doi mai van khong ket hon cua vbiz Cặp đôi Quán quân 'Giai điệu chung đôi' lên tiếng về tin đồn hẹn hò sau game show?

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chính thức công khai tình cảm vào tháng 9/2011, trong thời gian đó Đông Nhi và Ông Cao Thắng vấp phải nghi vấn mượn chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, vượt qua mọi rào cản của dư luận để đến với nhau. Cặp đôi trai tài gái sắc đã chứng minh tình cảm của họ bằng quãng thời gian 9 năm yêu nhau tha thiết. Nếu nhiều người vẫn còn hoài nghi về tình yêu trong showbiz, thì cặp đôi này là minh chứng rõ ràng nhất.

Suốt 9 năm bên nhau, họ đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách để giờ đây chuyện tình cảm của họ đã thực sự đơm hoa kết trái. Những lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi này luôn khiến nhiều người phải ganh tị bởi độ ngọt ngào của cả hai. Không dừng lại ở đó, trên trang cá nhân họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường cực vui nhộn.

cac cap doi doi mai van khong ket hon cua vbiz
Ảnh: Vietnamnet

Khi nói đến việc kết hôn Đông Nhi chia sẻ từng dự tính đến đám cưới và khi nào thời điểm phù hợp sẽ công bố. Tuy nhiên hiện tại cả hai đều muốn tập trung cho sự nghiệp và đam mê của mình.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Không thua kém gì Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng có mối tình kéo dài 8 năm. Tuy trải qua nhiều sóng gió và thị phi nhưng họ vẫn bình thản để yêu nhau. Thời điểm chàng Bắp công khai tình cảm với cô nàng Dâu tây cũng là lúc anh gặp phải scandal tình cảm với em gái của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Câu chuyện lùm xùm tình ái này đã đe dọa đến sự nghiệp của nam ca sĩ. Trước bão dư luận nữ ca sĩ họ Khổng vẫn âm thầm bên cạnh và cùng anh vượt qua giông tố.

Không ồn ào như các cặp đôi sao Việt khác, cả hai rất ít khi thể hiện tình cảm của họ trước công chúng. Chính vì thế mà không ít lần họ vướng phải nghi án chia tay, nhưng mặc kệ dư luận cặp đôi vẫn âm thầm bên nhau. Vào năm ngoái, để kỷ niệm 7 năm yêu nhau đôi trai tài gái sắc đã trình làng MV Yêu không đường lui khiến các fan không khỏi xúc động.

cac cap doi doi mai van khong ket hon cua vbiz
Ảnh: Ngôi sao

Đầu năm nay, họ lại làm cho người hâm mộ phải đứng ngồi không yên khi trên trang instagram được cho là của Ngô Kiến Huy chia sẻ ảnh nắm tay một cô gái với chiếc nhẫn trên ngón áp út. Ngay lập tức, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên sau đó giọng ca Giả vờ yêu xác nhận tài khoản trên là giả khiến nhiều người mừng hụt.

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh

Mặc dù liên tục phủ nhận tình cảm, nhưng Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh luôn khiến nhiều người không thể không nghi ngờ khi luôn thể hiện những cử chỉ cực ngọt ngào và tình tứ. Năm 2015, tin đồn về cặp đôi bắt đầu dấy lên khi nhiều người phát bắt gặp họ cùng đi xem đá bóng. Từ đó hàng loạt ánh mắt đều hướng về cặp đôi này.

Cùng xuất hiện trong nhiều sự kiện với những cử chỉ thân mật, cùng diện đồ đôi và ôm nhau tình tứ ở Thái Lan, hay xuất hiện trong MV của nữ ca sĩ… hàng loạt các bằng chứng cho mối quan hệ của cặp đôi trai tài gái sắc được đưa ra. Tuy nhiên, nam người mẫu lại chia sẻ “Chắc mọi người kỳ vọng nhiều nên có hiểu lầm rồi chúc mừng nọ kia mà thôi. Chúng tôi có gì để công khai đâu”.

cac cap doi doi mai van khong ket hon cua vbiz

Tháng 7 vừa qua, sự có mặt của Hoàng Thùy Linh trong bức ảnh sinh nhật mẹ anh khiến dân tình xôn xao. Trong ảnh, chàng trai nhẹ nhàng đặt tay lên eo nữ ca sĩ đầy tình tứ. Gần đây nhất là việc giọng ca Bánh trôi nước đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh Vĩnh Thụy về Vĩnh Phúc ăn Tết cùng gia đình cô. Ngay lập tức nhiều ý kiến cho rằng nam người mẫu đang ra mắt họ nhà gái. Dù tình cảm giữa Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đến nay vẫn còn là một ẩn số, nhưng nhiều người hâm mộ thầm mong họ sẽ về chung một nhà trong thời gian gần nhất.

Quang Đăng - Thái Trinh

Được biết đến là một vũ công tài năng của làng múa Việt, với vẻ ngoài điển trai, nam tính, Quang Đăng chiếm được cảm tình của đa số người hâm mộ. Đầu năm 2017, chàng diễn viên múa chính thức tỏ tình với Thái Trinh bằng một bài nhảy và nụ hôn nhẹ nhàng lên trán, khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Kể từ khi chính thức hẹn hò, đôi tiên đồng ngọc nữ luôn công khai những hình ảnh ngọt ngào trên Facebook cá nhân. Họ cho biết, việc chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương lên mạng xã hội để lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong tình yêu. Nhiều người đánh giá đây là cặp đôi đáng yêu nhất nhì showbiz bởi sự trẻ trung và trong sáng.

cac cap doi doi mai van khong ket hon cua vbiz

Trong công việc, cả hai cùng hỗ trợ lẫn nhau và gặt hái được nhiều thành công. Được biết, Quang Đăng và Thái Trinh đang ấp ủ loạt dự án âm nhạc chung xem như một món quà để dành tặng những người hâm mộ.

cac cap doi doi mai van khong ket hon cua vbiz Lựa chọn thí sinh vào vòng trong The debut nhưng Đức Phúc không hề biết đã bị người này nói xấu

Trong hậu trường "The debut", Hồng Phúc chê bai trình độ của Đức Phúc. Tuy nhiên, trên sân khấu dự thi, anh chàng lại mỉm ...

cac cap doi doi mai van khong ket hon cua vbiz Tin tức sao Việt 23/6: Diễn biến vụ việc MC mặc bikini trên truyền hình, Mỹ Tâm đang bị stress

Tin tức sao Việt 23/6: Đại diện kênh đưa nữ MC mặc bikini lên dẫn World Cup lên tiếng, Mỹ Tâm đang bị stress, gặp chuyện không ...

cac cap doi doi mai van khong ket hon cua vbiz Tin tức sao Việt 22/6: Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn chọn nơi tổ chức tiệc cưới, Tuấn Hưng mắc bệnh khó chữa

Tin tức sao Việt 22/6: Rò rỉ hình ảnh Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn dắt nhau đi bàn thảo đám cưới, Tuấn Hưng mắc căn ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.