Cặp đôi Quán quân 'Giai điệu chung đôi' lên tiếng về tin đồn hẹn hò sau game show?

Sau thời gian khá kín tiếng thì mới đây, cặp đôi Quán quân Giai điệu chung đôi Duy Ngọc - Annie lần đầu chia sẻ về câu chuyện “phim giả tình thật” được nhiều khán giả bàn tán.

cap doi quan quan giai dieu chung doi len tieng ve tin don hen ho sau game show

Annie - quán quân Giai điệu chung đôi: 'Cảm thấy may mắn khi gặp được Duy Ngọc'

Duy Ngọc và Annie được khán giả yêu mến khi tham gia Giai điệu chung đôi và xuất sắc giành ngôi vị Quán quân. Cả hai được cho là đẹp đôi và không ít người mong muốn cả hai “nên duyên” cùng nhau. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên đồng hành và dành cho nhau nhiều hành động gần gũi, dễ thương khiến tin đồn “phim giả tình thật” được bàn tán.

cap doi quan quan giai dieu chung doi len tieng ve tin don hen ho sau game show
Duy Ngọc và Annie là cặp đôi Quán quân của game show "Giai điệu chung đôi 2018".
cap doi quan quan giai dieu chung doi len tieng ve tin don hen ho sau game show
Cặp đôi Quán quân đang dính nghi án hẹn hò khi bị một fanpage "bóc mẻ".

Mới đây, Duy Ngọc và Annie lần đầu chia sẻ cùng truyền thông về mối quan hệ này. Nam ca sĩ điển trai Duy Ngọc cho biết: “Trong cuộc thi “Giai điệu chung đôi” việc đồng điệu trong âm nhạc đã đưa bọn mình đến với nhau và dần dần hiểu nhau hơn, thân thiết hơn. Hiện tại, sau cuộc thi có rất nhiều lời đồn là "phim giả tình thật", mình nghĩ mình cũng không cần khẳng định rằng tin đồn đó là đúng hay sai, mình chỉ biết là hiện tại cả hai ít nhất đã có một thế giới âm nhạc của nhau”.

Sự đồng điệu trong âm nhạc và bây giờ cũng đã hiểu nhau hơn nhiều nữa. Thực ra chuyện tình cảm để nảy sinh tình yêu nghiêm túc, bền vững thì không phải ngày một ngày hai mà có được, vậy mọi người cứ coi giai đoạn này là đang tìm hiểu nhau đi” - Duy Ngọc nói thêm.

Còn với cô nàng dễ thương Annie lại khép nép chia sẻ: “Tương lai thì Annie không biết dám khẳng định điều gì, nhưng hiện tại cả 2 khá là ăn ý với nhau trong con đường âm nhạc, nên mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ 2 đứa mình”.

Trước đó, cả hai bắt gặp với những khoảnh khắc tình tứ, thân thiết cùng nhau. Trước những hình ảnh này thì Duy Ngọc cho rằng đó thực sự là những phút giây tự nhiên của cả hai. “Thực ra bản thân mình cảm nhận ngoài công việc thì những câu chuyện ngày thường hai bọn mình khá là hợp nhau và thường xuyên chia sẻ cho nhau, mình nghĩ có lẽ đấy cũng là một lý do mà mọi người thấy bọn mình dễ thương, ngay cả khi cãi nhau nữa” - Duy Ngọc nói về những khoảnh khắc dễ thương như một cặp đôi của cả hai.

cap doi quan quan giai dieu chung doi len tieng ve tin don hen ho sau game show
Sắp tới, cả hai sẽ tiếp tục kết đôi trong một dự án âm nhạc của nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương nói về tình yêu. Sản phẩm kết hợp này dự kiến ra mắt công chúng vào ngày 8/6 tới đây.

Là một cặp đôi thân thiết từ âm nhạc đến cuộc sống, cả hai có nhiều kỷ niệm cùng nhau. Đối với Duy Ngọc, quãng đường đồng hành cùng Annie trong chương trình Giai điệu chung đôi là một kỷ niệm rất đáng nhớ. Và cũng nhờ chương trình mà cả hai có chuyến đi Hàn Quốc - đây cũng là nơi mà cả hai lần đầu đặt chân đến, thỏa mong ước của cả hai.

Còn với Annie thì kỉ niệm mà khiến cô nhớ nhất đó là lần được tiếp xúc và trò chuyện với Duy Ngọc đầu tiên đó là lần đi Đà Lạt. Dù trước đó đã đứng chung sân khấu nhưng chưa có cảm giác thân thuộc. “Lúc đạp xe quanh Hồ Xuân Hương và nói chuyện với nhau về đủ thứ việc trên đời thì lúc đó Annie cảm thấy rất là thân thuộc và cảm giác được là anh Ngọc rất tâm lý, cho đến khi được nhận món quà đầu tiên từ anh Ngọc thì Annie khá là bất ngờ vì không biết được là tại sao anh ấy biết Annie thích chị Mỹ Tâm và rất muốn có được album của chị ấy. Thật sự rất ấn tượng!” - Annie nhớ lại những kỷ niệm cùng Duy Ngọc.

cap doi quan quan giai dieu chung doi len tieng ve tin don hen ho sau game show Annie - quán quân Giai điệu chung đôi: 'Cảm thấy may mắn khi gặp được Duy Ngọc'

Cặp đôi Annie Thu Thủy và Duy Ngọc đã xuất sắc trở thành quán quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên.

cap doi quan quan giai dieu chung doi len tieng ve tin don hen ho sau game show Duy Ngọc - Thu Thủy xuất sắc trở thành quán quân 'Giai điệu chung đôi' mùa đầu tiên

Sau nhiều tháng phát sóng, "Giai điệu chung đôi" đã đi đến hồi kết với sự tranh tài của 4 cặp đôi xuất sắc nhất: ...

cap doi quan quan giai dieu chung doi len tieng ve tin don hen ho sau game show Hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Hàn Quốc của cặp đôi Duy Ngọc - Annie 'Giai điệu chung đôi'

Những hình ảnh vừa "người lớn", vừa "con nít" của Duy Ngọc - Annie vừa được hé lộ khiến khán giả chương trình "Giai điệu chung ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.