Như Thùy của Giai điệu chung đôi bất ngờ gây 'bão' Giọng ải giọng ai tập 7

Xuất hiện trong tập 7 Giọng ải giọng ai và nhận được nhiều lời khen có cánh, phần trình diễn của Như Thùy nhanh chóng lên top 3 trending Youtube và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.
nhu thuy cua giai dieu chung doi bat ngo gay bao giong ai giong ai tap 7

Lý lịch 'không phải dạng vừa' của hotboy khiến Bùi Anh Tuấn tiếc nuối trong 'Giọng ải giọng ai' tập 4

Giọng ải giọng ai tập 7 vừa lên sóng truyền hình tối 8/9 với các khách mời đặc biệt là diễn viên Sam và siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy, nữ ca sĩ gốc Hàn - Han Sara và rapper Karik.

Xuất hiện với vai trò là giọng ca bí ẩn số 6 giấu mình trong diện mạo của một vũ công. Như Thùy đã diễn xuất thành công để “qua mặt” được Karik: “Cảm giác thí sinh hát không hay vì "không có ai vừa hát vừa chớp chớp mắt". Trấn Thành băn khoăn có thể nữ vũ công này là... một lao công họ Vũ vì "nhìn mọi thứ thì hoành tráng nhưng lại cho cảm giác hát không hay".

Cô gái này chính là Như Thùy, người từng tham gia gameshow hẹn hò nổi tiếng - Giai điệu chung đôi. Ở tập 1, cô ghép đôi cùng Tuấn Khương sau khi thể hiện thành công ca khúc Qua đêm nay. Tuy nhiên, đến tập 7, sau khi có sự xáo trộn về sự xuất hiện của những thí sinh khác, cô ghép đôi với Phương Duy.

nhu thuy cua giai dieu chung doi bat ngo gay bao giong ai giong ai tap 7
Như Thùy và Phương Duy tại chương trình Giai điệu chung đôi

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Như Thùy và Phương Duy đã rất nhanh chóng “nhập cuộc” cùng với các cặp đôi còn lại. Tuy phải tìm hiểu lại từ đầu trong thời gian ngắn nhưng cả hai đều có những sự đồng cảm và hiểu đối phương.

Trải qua nhiều vòng thi, Như Thùy và Phương Duy được đánh giá là một thí sinh có giọng ca tốt trong chương trình Giai điệu chung đôi. Tuy nhiên trong tập 12 vừa qua, vì thiếu một chút may mắn so với đối thủ, cặp đôi Như Thùy - Phương Duy đã phải rời chương trình sau phần trình diễn I miss you.

Cặp đôi Như Thùy - Phương Duy với khúc tình ca “I miss you” trong tập 12

Chia sẻ về sự xuất hiện bất ngờ trong gameshow cực hot Giọng ải giọng ai, Như Thùy tâm sự: "Mình đã theo dõi chương trình này qua 2 mùa rồi và cảm thấy rất thích nhưng chưa có cơ hội tham gia. Năm nay Thùy can đảm lắm mới quyết định tham gia. Vì cũng có chút e ngại là Thùy đã từng xuất hiện trên truyền hình khá nhiều nên sợ sẽ không phù hợp với tiêu chí. Rất may là BTC đã cho Thuỳ đeo mặt nạ để thoải mái hơn và không lo bị nhìn quen mặt”.

nhu thuy cua giai dieu chung doi bat ngo gay bao giong ai giong ai tap 7
Như Thùy đeo mặt nạ xuất hiện tại Giọng ải Giọng ai tập 7

Ở vòng quyết định - Lộ diện, 2 đội sẽ phỏng vấn nhanh các thí sinh trong 30 giây để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay. Sau khi hội ý cẩn thận, cả Karik và Han Sara đều chọn cô gái số 6 nên quyền lựa chọn song ca với ai được trao lại cho thí sinh. Sau khi đắn đo, Như Thùy quyết định song ca với Han Sara ca khúc “Vì yêu là nhớ”.

“Khi hát trên sân khấu với chiếc mặt nạ bí ẩn ấy, cảm giác rất là khác so với tất cả những lúc đi diễn trước đây. Kiểu mình che giấu và làm nhiều hành động khác đi với con người thật của mình cho mọi người nhận xét, thật sự thú vị và cũng có đôi lúc không nhịn được cười”, Như Thùy chia sẻ.

nhu thuy cua giai dieu chung doi bat ngo gay bao giong ai giong ai tap 7
Như Thùy song ca cùng Han Sara

Song ca cùng Han Sara, giọng ca của Như Thùy khiến cả 2 đội bất ngờ, Trấn Thành đã dành rất nhiều lời khen cho giọng hát của cô nàng.

“Thùy cảm thấy vừa hạnh phúc và vừa bất ngờ. Không ngờ tiết mục của mình được anh ấy thích như vậy. Nên là vui đến nỗi đêm ấy đã không ngủ được”, Như Thùy hạnh phúc chia sẻ.

Cả hai đã tạo ra đột phá bất ngờ trong chương trình Giai điệu chung đôi và đã nhận không ít lời khen từ ban cố vấn cũng như sự yêu thích từ khán giả.

Chia sẻ về những dự định tương lai, Như Thùy cho hay, sắp tới đây ngày 14/9 cô sẽ cho ra mắt phiên bản tiếng Hàn của Nơi bình yên nhất, đây là một sáng tác của Tăng Nhật Tuệ mà được ra mắt vào tháng 7 vừa qua. Bản Hàn này Do Jin Ju Shin viết lời... Và tháng 10, Như Thuỳ tiếp tục ra mắt ca khúc mới, sáng tác của Phương Duy.

Ca khúc debut đầu tiên của Như Thùy sau Giai điệu chung đôi

nhu thuy cua giai dieu chung doi bat ngo gay bao giong ai giong ai tap 7 Tin tức sao Việt 10/9: Hồ Ngọc Hà kiện antifan, Jun Vũ được cộng động mạng Hàn Quốc ví như 'thiên thần'

Tin tức sao Việt 10/9: Hồ Ngọc Hà bị antifan tấn công và bôi nhọ hình ảnh. Tuy nhiên, với hành động gây ảnh hưởng ...

nhu thuy cua giai dieu chung doi bat ngo gay bao giong ai giong ai tap 7 Tin tức sao Việt 7/9: Sau T.D và MC C.V, Á hậu T.M.L cũng tham gia đường dây bán dâm nghìn đô

Tin tức sao Việt 7/9: Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD được đồn đoán là Thái Mỹ Linh - ...

nhu thuy cua giai dieu chung doi bat ngo gay bao giong ai giong ai tap 7 Những màn song ca khiến các sao Việt 'khóc thét' trong Giọng ải giọng ai

Choáng váng, khóc thét, ngã quỵ… là những từ thích hợp nhất dùng để diễn tả phản ứng của các ca sĩ khi chẳng may ...

nhu thuy cua giai dieu chung doi bat ngo gay bao giong ai giong ai tap 7 Những màn song ca khiến khán giả phải thổn thức trong 'Giọng ải giọng ai'

Erik, Trúc Nhân, Vũ Cát Tường… đã có những màn song ca rất tuyệt với các thí sinh tham gia "Giọng ải giọng ai", khiến ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Ninh Cơ nối Trực Ninh - Hải Hậu, Nam Định
Một cầu vượt sông Ninh Cơ dự kiến được xây dựng kết nối thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh với xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, Nam Định.