Điểm danh những gameshow 'hút khách' trong năm 2018

Với kịch bản chương trình đa dạng, hướng đến mọi lứa tuổi và đặc biệt có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng là những yếu tố khiến nhiều gameshow được khán giả chú ý trong năm 2018.

Vì yêu mà đến

Bắt nguồn từ gameshow hẹn hò “ăn khách” của Trung Quốc, Vì yêu mà đến trở thành chương trình về tình yêu “gây sốt” ở Việt Nam. Đây là sân chơi dành cho những chàng trai, cô gái độc thân có cơ hội tìm kiếm một nửa của mình. Chương trình thực tế Vì yêu mà đến được chia ra thành hai phiên bản nam, nữ, dàn khách mời hội tụ các nghệ sĩ nổi tiếng như rapper Karik, vlogger Huy Cung, MC Quang Bảo, Cara Phương, Misoa Kim Anh,…

diem danh nhung gameshow hut khach trong nam 2018

Điểm đặc biệt của chương trình đó là người tham gia có cơ hội thể hiện bản thân, bày tỏ quan điểm của mình trong tình yêu. Thú vị hơn, đã có khá nhiều cặp đôi cùng dắt tay nhau ra về. Tuy vẫn có nhiều sự sắp xếp, kịch bản nhưng công bằng mà nói, Vì yêu mà đến trở thành là một món ăn tinh thần lạ miệng giữa muôn vàn những drama “cũ rích” của nhiều gameshow khác.

Giọng ải giọng ai mùa 3

Có thể nói đây là một trong những chương trình giải trí hot nhất trong năm 2018. Điều này được minh chứng bằng việc mỗi tập của chương trình đều giữ được top trending trên bảng xếp hạng Youtube. Đây là gameshow đầu tiên tại Việt Nam dành cho những người có giọng ca “thảm họa”. Sau 2 mùa thành công trước đây, mùa 3 với format mới, chương trình càng khiến khán giả hào hứng đón xem và ủng hộ.

diem danh nhung gameshow hut khach trong nam 2018

Chương trình đưa ra 7 thí sinh, trong đó có người hát hay, người hát dở. Những ca sĩ, diễn viên khách mời sẽ có nhiệm vụ tìm ra ai là người có giọng ca tuyệt vời, ai là người có giọng “khó đỡ” dưới sự dẫn dắt của hai chủ nhà Trường Giang và Trấn Thành. Điểm đặc biệt của Giọng ải giọng ai chính là yếu tố bất ngờ, hài hước. Có nhiều giọng ca “phá hit” đến nỗi ca sĩ không nhận ra bài hát của mình. Đặc biệt dàn khách mời được thay đổi mỗi tuần cũng chính là điểm thu hút của chương trình.

Giai điệu chung đôi

Cũng là một gameshow thực tế mang tính chất hẹn hò, nhưng khác với Vì yêu mà đến, Giai điệu chung đôi còn là một cuộc thi về âm nhạc giữa các cặp đôi. Các bạn trẻ độc thân, đam mê ca hát sẽ được BTC ghép cặp nam - nữ, cùng thể hiện một ca khúc. Các thí sinh không được biết mặt nhau cho đến khi họ song ca trên sân khấu. Khi phần trình diễn được 50/100 khán giả nhấn nút bình chọn, bức màn ngăn giữa sân khấu sẽ được kéo lên, hai người sẽ nhìn thấy nhau.

diem danh nhung gameshow hut khach trong nam 2018

Khi đã lựa chọn ghép thành một cặp, họ sẽ cùng nhau tìm hiểu và trải qua từng thử thách trong mỗi tập. Và điều quan trọng, khi họ đã hiểu nhau, sẽ trình diễn ca khúc song ca, thi đấu trực tiếp giữa các cặp đôi để dành cơ hội đi tiếp. Bên cạnh đó, một thành phần không thể thiếu khiến chương trình thu hút hơn đó chính là sự xuất hiện của ban cố vấn: Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình, Dương Khắc Linh. Trải qua nhiều thăng trầm, chương trình đã kết thúc bằng chiến thắng của cặp đôi vô cùng xứng đáng Duy Ngọc – Annie. Cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn đang “hẹn hò” và cùng nhau ra sản phẩm, đó chính là thành công lớn của chương trình.

Người ấy là ai

Người ấy là ai – show giải trí được mua bản quyền từ Thái Lan, mỗi tập xoay quanh 1 nhân vật nữ chính độc thân thông minh, xinh đẹp, từng đổ vỡ tình cảm nhưng đã sẵn sàng mở lòng đón nhận người mới. Trong chương trình, giúp sức cho cô gái là ban cố vấn gồm 4 nghệ sĩ với nhiệm vụ tìm ra trong số 5 chàng trai, thuộc 3 nhóm: độc thân, đã có chủ, giới tính thứ 3 ai là người đang độc thân và phù hợp nhất. Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang tham gia chương trình với vai trò thành viên chủ chốt của ban cố vấn.

diem danh nhung gameshow hut khach trong nam 2018

Chương trình không chỉ gây thu hút bởi ban cố vấn duyên dáng hay dàn mỹ nam “cực phẩm” mà khán giả còn yêu thích bởi sự nhân văn của Người ấy là ai. Chương trình đưa người hâm mộ đi từ cảm xúc vui vẻ, bất ngờ, đến những khoảng lắng đọng, đôi khi có cả nước mắt. Bởi những người tham gia chương trình đều có những câu chuyện riêng, người hạnh phúc với tình yêu, người đã từng đổ vỡ, người dám công khai giới tính thật của mình. Những câu chuyện xúc động, nhân văn đó chính là một phần khiến gameshow luôn nằm trong top 3 trending trên Youtube và đạt kỷ lục về số lượt người xem.

diem danh nhung gameshow hut khach trong nam 2018 Mối tình đầu của tôi tập 1: Lan Ngọc 'lầy, khùng và điên' hơn cả tưởng tượng

Sau thời gian chờ đợi, bộ phim “Mối tình đầu của tôi” đã chính thức ra mắt người xem vào lúc 20 giờ ngày 16/1 ...

diem danh nhung gameshow hut khach trong nam 2018 Mối tình đầu của tôi Việt Nam tung MV nhạc phim trước giờ lên sóng

Trước khi lên sóng vào 20h tối nay (16/1) trên VTV3, nhà sản xuất Mối tình đầu của tôi Việt Nam đã tung MV nhạc ...

diem danh nhung gameshow hut khach trong nam 2018 Chạy trốn thanh xuân tập 16: Đây là những bức hình của xóm trọ được Xuân ghi lại

Bữa tiệc kỉ niệm ngày tốt nghiệp của Duy, Xuân, Đạt và Phi đã được diễn ra trong Chạy trốn thanh xuân tập 16. Trong ...

diem danh nhung gameshow hut khach trong nam 2018 'Nam thần' được chọn trong Người ấy là ai tập 2 - Long Hoàng: Tôi và Phương Thảo đã dừng lại

Nam MC, BTV Long Hoàng - người được Phương Thảo chọn trong Người ấy là ai tập 2 chia sẻ rằng cả hai đã không ...

diem danh nhung gameshow hut khach trong nam 2018 Hạo Đông 'Người ấy là ai tập 11': Thực sự mình chưa muốn tìm nửa kia

"Tham gia chương trình này không phải vì mình đang muốn tìm kiếm một nửa của mình mà góp mặt tại “Người ấy là ai” ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.