Fanny Y Phụng lần đầu chia sẻ về nụ hôn đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Y Phụng - Giai điệu chung đôi chia sẻ: "Mình bị bất ngờ, chỉ biết quay sang nhìn anh Trấn Minh với vẻ ngỡ ngàng".
fanny y phung lan dau chia se ve nu hon dem chung ket giai dieu chung doi Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ
fanny y phung lan dau chia se ve nu hon dem chung ket giai dieu chung doi Câu trả lời chính thức về tin đồn 'đạo nhạc' của Dương Khắc Linh đối với bài 'Đừng như thói quen'
fanny y phung lan dau chia se ve nu hon dem chung ket giai dieu chung doi Sara Ngọc Duyên lần đầu nói về phần thi trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên đã kết thúc được 1 tuần, song những hiệu ứng của chương trình với khán giả vẫn còn đọng lại. Đặc biệt là với Cặp đôi Gà Bông dễ thương, sau chương trình nụ hôn mà Trấn Minh dành cho Y Phụng vẫn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Y Phụng và Trấn Minh giành Hạng ba trong chương trình với ca khúc "Chờ anh nói tiếng yêu em"

Thứ hạng không phải là điều quan trọng

- Đêm chung kết Giai điệu chung đôi đã kết thúc được 1 tuần, cho đến hiện tại cảm xúc của Fanny thế nào?

Cảm giác như thiếu thiếu cái gì đó vào mỗi cuối tuần. Kể cả khi đăng video hay stream với fan thì các bạn cũng cảm thấy nhớ Giai điệu chung đôi vì không còn được thấy Fanny xuất hiện trên tivi nữa. Còn bản thân Fanny thì sau chương trình, mỗi người có một dự định riêng nên khó gặp gỡ nhau, mình rất nhớ các anh chị thí sinh khác.

- Fanny có hài lòng hay còn nuối tiếc điều gì khi giành hạng 3 của chương trình không?

Theo mình, thứ hạng không phải điều quan trọng vì đây là chương trình đầu tiên Fanny tham gia nên còn nhiều bỡ ngỡ. Mình nghĩ mình còn có rất nhiều thứ phải học hỏi và trau dồi thêm nữa. Vào được chung kết đã là may mắn của Fanny rồi.

fanny y phung lan dau chia se ve nu hon dem chung ket giai dieu chung doi
Cặp đôi lựa chọn ý tưởng màn múa Ấn Độ trong đêm chung kết

- Có nhiều ý kiến cho rằng, ca khúc "Chờ anh nói tiếng yêu em" được chọn cho hai bạn khá khó và không bắt tai như những bài hát còn lại, Fanny nghĩ sao?

Fanny nghĩ là khó hay không cũng do người thể hiện nữa. Đó cũng là thử thách mà các cặp thí sinh phải thực hiện. Riêng mình, tiết mục cuối cùng ấy cả hai đã hoàn thành tốt nên như vậy là đã thành công rồi.

- Vậy ý kiến của Fanny thế nào về chuyện lùm xùm xoay quanh ca khúc “Đừng như thói quen” của cặp đôi Jaykii – Ngọc Duyên?

Thực ra Fanny còn non trong nghề lắm nên mình chưa đủ chuyên môn để đưa ra ý kiến về ca khúc ấy. Fanny chỉ dám nhận định đó là một ca khúc hay và dễ bắt tai người nghe.

- Kết thúc chương trình dường như hiệu ứng khán giả cho 3 cặp đôi còn lại là rất tốt, điều này có khiến Fanny chạnh lòng?

Điều đó có thể vì 3 cặp còn lại họ thể hiện tốt hơn mình nhiều. Thay vì nói là chạnh lòng thì Fanny nghĩ mình nên cố gắng thật nhiều để tập trung cho chuyên môn của mình hơn.

fanny y phung lan dau chia se ve nu hon dem chung ket giai dieu chung doi
Nụ hôn bất ngờ mà Trấn Minh dành cho Y Phụng

- Trong phần trình diễn đêm chung kết, Trấn Minh bất ngờ dành tặng cho Fanny một nụ hôn, cảm xúc của bạn thế nào?

Cảm xúc của Fanny lúc đó là không biết nói gì, như kiểu bị “đơ” luôn vậy đó. Tại vì lúc tập thì chẳng có kịch bản và anh Minh cũng không hề nhắc đến vấn đề đó nên Fanny cũng không biết gì cả. Đến hôm thi, anh Minh hôn Fanny thì mình bị bất ngờ, chỉ biết quay sang nhìn anh Minh với vẻ ngỡ ngàng. Thực sự là hơi ngại một chút. (cười).

Tình cảm của Trấn Minh và Y Phụng hiện tại là trên mức tình bạn nhưng vẫn chưa là tình yêu

- Kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất trong suốt thời gian 4 tháng tham gia chương trình?

Chương trình diễn ra suốt 4 tháng, gắn bó với mọi người lâu như vậy chắc chắn là Fanny có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ rồi. Điều mà làm mình cảm động nhất chỉ nhỏ thôi, đó là hôm mini concert. Hôm đó mình không biết mặc gì để đi nên anh Minh đã tự tay chọn đồ cho mình mặc. Không chỉ vậy, Trấn Minh còn ủi đồ giúp Fanny nữa. Khoảnh khắc lúc đó dù không có trên sóng nhưng lại là điều khiến mình cảm động và nhớ nhất.

- Cho đến hiện tại, Trấn Minh đã thay đổi thế nào so với lần đầu bạn gặp?

Lúc đầu gặp thì anh Minh trong mắt Fanny thật soái ca và đẹp trai (cười). Sau một thời gian, mình phát hiện anh nói nhiều hơn, còn rất “lầy” và trẻ con nữa. Nhưng nhìn chung thì anh Trấn Minh dễ thương lắm và mình hay gọi anh với cái tên quen thuộc là anh Min. À, anh Min còn rất chiều Fanny, điều này khiến mình rất thích.

fanny y phung lan dau chia se ve nu hon dem chung ket giai dieu chung doi
Cặp đôi Gà Bông luôn khiến khán giả yêu thích khi xuất hiện cùng nhau

- Hiện tại, mối quan hệ của bạn và Trấn Minh tiến triển thế nào rồi?

Vì cả hai tính tình khá giống nhau với hợp gu nhiều thứ nên chúng mình hay đi chơi, rồi rủ nhau quay clip. Nếu mà nói tiến triển thì trên mức tình bạn chút, vẫn chưa có gì chính thức cả. Fanny và anh Min cần phải tìm hiểu nhiều để thực sự hiểu nhau hơn. Mình cũng không muốn vội vàng để tránh những bước đi sai lầm. (cười).

- Sau khi giành giải 3 của Giai điệu chung đôi, Fanny có dự định gì tiếp theo?

Sắp tới, Fanny sẽ trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc, song song với việc hoạt động các dự án cover của mình. Hơn nữa mình sẽ tích cực đăng video trên YouTube riêng, và vẫn streaming vì đó là công việc chính của Fanny. Còn dự định lâu dài thì Fanny xin giữ bí mật nhé. Mong mọi người sẽ luôn theo dõi và ủng hộ sản phẩm của mình và cả những sản phẩm của Cặp đôi Gà Bông nữa nhé.

fanny y phung lan dau chia se ve nu hon dem chung ket giai dieu chung doi Giữa nghi án bị đạo nhạc, 'Đã biết sẽ có ngày hôm qua' của Trịnh Thăng Bình bỗng 'hot' trở lại

Bài hát "Đã biết sẽ có ngày hôm qua", một hit của Trịnh Thăng Bình từ nhiều năm trước đang "leo lên" các vị trí ...

fanny y phung lan dau chia se ve nu hon dem chung ket giai dieu chung doi Câu trả lời chính thức về tin đồn 'đạo nhạc' của Dương Khắc Linh đối với bài 'Đừng như thói quen'

Sau đêm chung kết Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên, mạng xã hội dấy lên thông tin cho rằng, khi sáng tác bài hát ...

fanny y phung lan dau chia se ve nu hon dem chung ket giai dieu chung doi Sara Ngọc Duyên lần đầu nói về phần thi trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Sara Ngọc Duyên - Á quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên chia sẻ về việc bị quên lời trong đêm thi chung kết: ...

Ảnh: NVCC


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.