Fanny Y Phụng trần tình về sự cố ngã xe đạp trong Giai điệu chung đôi tập 12

Fanny Y Phụng - Trấn Minh là 1 trong 4 cặp đôi bước vào vòng chung kết của chương trình "Giai điệu chung đôi".
fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12 Nhìn lại hành trình của Như Thùy và Phương Duy trong 'Giai điệu chung đôi'
fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12 Hành trình kết hợp giữa 2 cá tính Ngọc Việt - Thanh Huyền tại 'Giai điệu chung đôi'
fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12 Yến Tatoo nói về đối thủ sau khi bị loại ở tập 12 'Giai điệu chung đôi'

Giai điệu chung đôi tập 12 dường như là phần thi căng thẳng và áp lực nhất đối với mỗi cặp đôi. Trong vòng thi này, các cặp đôi được lựa chọn sẽ trực tiếp đấu loại với nhau, đôi nào có tổng điểm cao hơn sẽ giành quyền đi tiếp với chương trình. 4 cặp đôi được lộ diện sẽ tranh chức quán quân đó là: Jin Ju - Jsol, , Duy Ngọc - Thu Thủy, Ngọc Duyên - Anh Quân và cặp đôi Gà bông Y Phụng - Trấn Minh.

fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12
Y Phụng - Trấn Minh

Tập 12, vòng đầu loại trực tiếp với chủ đề “Nhạc trong phim” chính là cơ hội để các cặp đôi thể hiện những ca khúc hit trong các bộ phim nổi tiếng. Vẫn giữ vững phong độ là cặp đôi “đầu tư” nhất chương trình, Y Phụng và Trấn Minh đã lựa chọn ca khúc Con đường em mơ để thể hiện trong vòng thi này. Đây là ca khúc trong phim “Giải cứu thần chết” từng gây sốt một thời với giọng ca của nữ ca sĩ Minh Hằng.

“Con đường em mơ” – Y Phụng và Trấn Minh

Dựng lại bối cảnh giống trong phim, cặp đôi Y Phụng – Trấn Minh khiến giám khảo Minh Hằng nghẹn ngào nhớ về kí ức 10 năm trước của mình. Hơn nữa, Fanny Y Phụng tiết lộ đây cũng chính là ca khúc trong bộ phim mà cô yêu thích: “Bọn mình chọn bài “Con đường em mơ”, nhạc phim “Giải cứu thần chết” là do lúc nhỏ Fanny cực kì thích xem phim này, xem đến mức thuộc cả thoại luôn. Khi biết chủ đề tập 12 là nhạc phim thì Fanny nghĩ ngay đến bộ phim này và anh Minh đồng ý ngay”.

Là cặp đôi rất cầu kì trong phần trình diễn nên sau khi chọn được ca khúc, cả hai đã lên ý tưởng ngay cho phần thi của mình. Fanny chia sẻ cô và Trấn Minh chỉ có 2 tuần để hoàn thiện tất cả từ thu âm, làm nhạc cho đến tập nhảy, đu dây, ghép sân khấu,...

fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12
Tạo hình của Y Phụng và Trấn Minh giống hệt trong phim

Có lẽ, do thời gian chuẩn bị khá gấp cho tất cả các thí sinh vì vậy phần thi của couple Gà bông chưa thực sự trọn vẹn khi Y Phụng gặp sự cố với phần đu dây. Cụ thể trong phần kết, cặp đôi sẽ thực hiện màn bay trên không để tái hiện lại y hệt cảnh quay trong phim. Không may trong quá trình thực hiện, Fanny gặp sự cố rơi từ trên cao xuống khiến tất cả mọi người đều lo lắng.

“Lúc xảy ra sự cố Fanny nghĩ trong đầu là chắc chắn mình bị loại rồi. Hơn nữa đây là vòng đấu loại trực tiếp nên không ai được diễn lại hay hát lại cả. Vì vậy có thế nào chúng mình vẫn phải cố gắng hát trọn bài” – Fanny chia sẻ.

fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12
Y Phụng bị rơi từ trên xe đạp xuống khá đau

Cô cũng giải thích thêm về sự cố: “Thực ra xảy ra sự cố như vậy là điều không ai mong muốn nên mình cũng không đổ lỗi hay trách ai được cả. Lúc đó đang trong quá trình diễn, các anh chị vũ công cũng hơi vội do dây kéo hạ xuống khá lâu so với nhạc nên móc dây hơi lệch. Nhưng không sao, Fanny chỉ đau lúc đó thôi, vẫn có thể đứng lên và hoàn thành phần thi như mọi người thấy”.

Sau đó, cặp đôi được chương trình dành thêm thời gian để thể hiện lại phần kết mạo hiểm. Kết thúc phần trình diễn, lần đầu tiên khán giả thấy Y Phụng rơi nước mắt nhiều như vậy ngay trên sân khấu. Fanny cho biết lúc đó cô cảm thấy rất tiếc vì tiết mục không được hoàn hảo và một phần là do cú ngã khá đau khiến cho cô không giữ được bình tĩnh.

fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12
Phần kết khá mạo hiểm của cặp đôi Y Phụng - Trấn Minh

Hiện tại, khi đã giành được tấm vé vào chung kết nhưng Fanny vẫn chưa thôi tiếc nuối về phần thi của mình: “Mình cảm thấy tiếc và buồn khi tâm huyết mình bỏ ra lại không được hoàn thành tốt. Các bạn fans của Fanny xem xong tập 12 cũng gửi tin nhắn động viên, hỏi thăm mình rất nhiều từ facebook cá nhân, fanpage và cả trên Youtube. Mình đã đọc hết và thấy rất cảm động, mình tiếp tục “mít ướt” một chút vì tình cảm của mọi người dành cho Fanny”.

Nhận xét về cặp đôi đối thủ Mỹ Linh - Minh Tú, Fanny chia sẻ: “Theo mình thì chị Linh có kinh nghiệm tham gia nhiều chương trình về ca hát và giọng hát của chị rất tốt. Còn anh Tú xuất thân là diễn viên nên phần diễn xuất của anh lại tốt hơn. Cả hai người đều có điểm mạnh riêng để kết hợp với nhau thật tốt”.

Vì nhận được số điểm từ ban giám khảo thấp hơn so với Mỹ Linh - Minh Tú nhưng Fanny - Trấn Minh vẫn được đi tiếp khiến nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi nhận được nhiều sự ưu ái hơn.

fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12
Sau tất cả, cặp đôi Gà Bông vẫn giành tấm vé bước vào vòng trong

“Vì phần thi không trọn vẹn nên điểm của ban cố vấn dành cho cặp đôi của mình thấp hơn nhưng có lẽ do chúng mình may mắn hơn nên nhận được số điểm rất cả từ khán giả. Do vậy cả hai đội chỉ chênh lệch nhau rất ít điểm, chỉ là do mình được may mắn hơn một chút. Fanny nghĩ tất cả mọi người đều đã cố gắng hết sức để hoàn thành phần thi của mình, ai cũng làm tốt cả”. – Fanny trần tình.

Về những vòng thi sắp tới, Fanny xác định 3 cặp đôi còn lại đều là những đối thủ rất mạnh, mỗi đôi đều có một ưu điểm, một cá tính riêng. “3 cặp đôi còn lại giỏi lắm, được chung top4 với họ đã là niềm vinh dự cho Fanny rồi. Dù khó có thể đánh giá ai mạnh hơn ai nhưng Fanny nghĩ mình nên dè chừng tất cả”. (cười).

Cô cũng không quên nhắn nhủ với khán giả - những fans của couple để họ yên tâm: “Mọi người hãy nhớ đón xem các tập phát sóng sau nhé. Mình chỉ muốn nói rằng, mọi người yên tâm “Gà bông” đã trưởng thành rồi! Cặp đôi Gà bông chúng mình sẽ cố hết sức để thành... Gà chọi”.

fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12 'Giai điệu chung đôi' tập 13: Các cặp đôi tình tứ sau chuyến hành trình hẹn hò âm nhạc

Sau những thời gian hẹn hò riêng bên nhau, các cặp đôi của "Giai điệu chung đôi" ngày càng có những tiến triển tốt về tình ...

fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12 Tin tức sao Việt hôm nay (20/4): NTK Công Trí 'giải oan' cho Hà Hồ và Thanh Hằng, Trường Giang bênh vực Nhã Phương

Trong tin tức sao Việt hôm nay (20/4), NTK Công Trí đã "giải oan" cho Hà Hồ và Thanh Hằng trước tin đồn "cạch mặt". Bên ...

fanny y phung tran tinh ve su co nga xe dap trong giai dieu chung doi tap 12 Mỹ Linh - Minh Tú và hành trình 'tìm lại bên nhau' tại Giai điệu chung đôi

Phải nói lời tạm biệt "Giai điệu chung đôi" tại tập 12 nhưng cặp đôi Mỹ Linh - Minh Tú đã cho khán giả và ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.