Trấn Minh tiết lộ bất ngờ về nụ hôn Fanny Y Phụng trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Trấn Minh - giải 3 "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên chia sẻ về các tiết mục trong đêm chung kết: "Tất cả đều rất hay, đặc biệt sau khi phát sóng thì hiệu ứng khán giả dành cho 3 cặp đôi còn lại đều rất tốt. Điều này làm bản thân Trấn Minh vừa mừng nhưng cũng hơi chạnh lòng một chút".
tran minh tiet lo bat ngo ve nu hon fanny y phung trong dem chung ket giai dieu chung doi Annie - quán quân Giai điệu chung đôi: 'Cảm thấy may mắn khi gặp được Duy Ngọc'
tran minh tiet lo bat ngo ve nu hon fanny y phung trong dem chung ket giai dieu chung doi Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': 'Ban đầu nghĩ chắc cùng lắm sẽ có 10 bạn đăng ký họp fan'
tran minh tiet lo bat ngo ve nu hon fanny y phung trong dem chung ket giai dieu chung doi Duy Ngọc - Thu Thủy xuất sắc trở thành quán quân 'Giai điệu chung đôi' mùa đầu tiên

Tập cuối chương trình Giai điệu chung đôi đã phát sóng ngày 29/4, khép lại hành trình 4 tháng của các cặp đôi. Quãng thời gian đó không dài nhưng cũng đủ để cho mỗi thí sinh trong chương trình có những kỉ niệm thật đẹp. Đối với Trấn Minh, Giai điệu chung đôi là những gì đẹp nhất và ý nghĩa nhất trong tuổi trẻ của mình. Cùng nghe những chia sẻ của Trấn Minh về những cảm xúc sau đêm chung kết Giai điệu chung đôi nhé!

Cặp đôi Trấn Minh - Y Phụng thể hiện ca khúc "Chờ anh nói tiếng yêu em" trong đêm chung kết "Giai điệu chung đôi"

- Đêm chung kết giai điệu chung đôi đã khép lại, cảm xúc của Trấn Minh hiện tại thế nào?

Cho đến hiện tại mình vẫn cảm thấy thực sự rất hạnh phúc khi được tham gia chương trình Giai điệu chung đôi. Trong suốt khoảng thời gian ấy, Minh đã được quen biết và học hỏi rất nhiều. Đêm chung kết đã qua và mình cũng có thể tự tin nói rằng đó là một cái kết rất viên mãn.

- Giành được hạng ba của chương trình, bạn có hối tiếc điều gì không?

Thực ra cả mình và Fanny đều đã cố gắng hết sức, cống hiến hết mình cho đêm chung kết nên cũng không còn gì hối tiếc về phần thi cả. Nhưng mà, Minh cực kì thích bài Cứ đi rồi sẽ đến của cặp đôi Jin Ju - Jsol. Nếu được, mình sẽ cố gắng phấn đấu để có một bài hát mang màu sắc như thế. (cười).

tran minh tiet lo bat ngo ve nu hon fanny y phung trong dem chung ket giai dieu chung doi
Cặp đôi Gà Bông giành hạng Ba trong chương trình

- Trong đêm chung kết, Trấn Minh và Fanny Y Phụng trình diễn mở màn, điều này tạo áp lực như thế nào đối với cặp đôi của bạn?

Là cặp đôi thi đầu tiên lại còn là đêm chung kết, đêm thi quan trọng nhất do vậy mà Minh và Fanny đều cực kì áp lực. Cảm giác lúc đó rất hồi hộp và lo lắng. Minh nghĩ không chỉ riêng đôi mình đâu mà các cặp thí sinh khác đều rất sợ phải thi đầu tiên. Cũng may mắn là Minh và Fanny đã làm tốt và không xảy ra lỗi gì cả.

- Nụ hôn của Trấn Minh giành cho Y Phụng vẫn là điều gây chú ý suốt những ngày qua, đó là kế hoạch có sẵn trong kịch bản hay là bộc phát?

Sau khi duyệt sân khấu về thì Minh xuất hiện ý nghĩ đó trong đầu và Fanny thì không hề biết gì cả đâu, đó là suy nghĩ của Minh thôi. Như mình đã chia sẻ trong đêm chung kết, vì đã là tập cuối cùng rồi nên mình muốn ghi lại thêm một chút kỉ niệm trong chặng đường đồng hành 4 tháng của cặp đôi Gà Bông.

tran minh tiet lo bat ngo ve nu hon fanny y phung trong dem chung ket giai dieu chung doi
Nụ hôn bất ngờ mà Trấn Minh dành cho Y Phụng trong đêm chung kết

- Bạn đánh giá thế nào về tiếc mục của các cặp đôi khác trong đêm chung kết?

Tất cả các tiết mục đều rất hay, đặc biệt sau khi phát sóng thì hiệu ứng khán giả dành cho 3 cặp đôi còn lại đều rất tốt. Điều này làm bản thân Trấn Minh vừa mừng nhưng cũng hơi chạnh lòng một chút. Tuy nhiên, trong tương lai, mình cũng có dự án và mong sẽ được thành công phần nào như các anh chị và các bạn.

- Nhiều khán giả nói rằng cặp đôi Ngọc Duyên - Anh Quân (Sara - Jaykii) xứng đáng giành giải nhất hơn, bạn nghĩ sao?

Cuộc thi nào cũng vậy, kết quả lúc nào cũng có những tranh cãi và nhiều người không đồng ý. Nhưng là một người trực tiếp tham gia chương trình, được nghe các cặp đôi thể hiện phần thi thì mình nghĩ đó là kết quả rất xứng đáng. Ai cũng đều đã làm tốt nhưng có thể mỗi cặp đôi chỉ thua nhau một chút may mắn thôi.

tran minh tiet lo bat ngo ve nu hon fanny y phung trong dem chung ket giai dieu chung doi
Hiện tại cả hai vẫn đang giữ mối quan hệ rất thân thiết

- Một chặng đường dài đã kết thúc, điều khiến Trấn Minh nhớ nhất là gì?

Chắc chắn là những kỉ niệm mà Minh có được tại Giai điệu chung đôi. Thực sự mỗi khi nhớ về quãng hành trình 4 tháng đó, mình là cảm thấy rất bồi hồi và muốn được quay lại một lần nữa. Giai điệu chung đôi là một kí ức thanh xuân rất đẹp và ý nghĩa trong cuộc đời của Minh.

- Dự định sắp tới của Trấn Minh là gì? Liệu khán giả có được đón nhận sản phẩm nào từ sự kết hợp của Trấn Minh và Y Phụng không?

Sắp tới Minh sẽ hợp tác với Vlive, sẽ cố gắng xuất hiện thật nhiều và cho ra nhiều clip cover. Tất nhiên Minh cũng sẽ thực hiện những sản phẩm riêng. Hơn nữa, Minh với Fanny cũng tiếp tục hợp tác với nhau trong một vài dự án. Hi vọng mọi người vẫn tiếp tục theo dõi và ủng hộ cặp đôi Gà Bông nhé.

Cảm ơn Trấn Minh về những chia sẻ!

tran minh tiet lo bat ngo ve nu hon fanny y phung trong dem chung ket giai dieu chung doi Tin tức sao Việt 3/5: Hàn Quốc có 2 lần 'vượt mặt' Colombia trên đấu trường nhan sắc, BTC Trời sinh một cặp lên tiếng về scandal Phạm Anh Khoa

Tin tức sao Việt ngày 3/5 có nhiều thông tin quan trọng, trong đó đặt ra nghi vấn Hàn Quốc là "khắc tinh" mới của "cường quốc ...

tran minh tiet lo bat ngo ve nu hon fanny y phung trong dem chung ket giai dieu chung doi Chùm ảnh: Những lời buộc tội của Phạm Lịch đối với Phạm Anh Khoa

Từ ngày 24/3 tới nay, Phạm Lịch liên tục tố Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp, thậm chí có những lời nói và ...

tran minh tiet lo bat ngo ve nu hon fanny y phung trong dem chung ket giai dieu chung doi BTC 'Trời sinh một cặp': Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa

Đại diện ban tổ chức "Trời sinh một cặp" cho biết: "Sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, chúng tôi đã ...

Ảnh: NVCC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.